Chương 04

6.6K 588 31
                                    

Một chiếc xe con Aston Martin màu đen đỗ bên lề đường, Hoàng Nhân Tuấn xuống xe đi vào cửa hàng tiện lợi cạnh đó.

Lấy nước súc miệng xong, cậu đến quầy thu ngân tính tiền, cầm một hộp bao cao su trên giá cạnh quầy thu ngân, thoáng tạm dừng, cậu lấy thêm một hộp nữa. Nhân viên thu ngân mỉm cười với cậu, cậu như bị đánh thức, lại lấy thêm một bao thuốc lá.

“Anh lấy loại nào ạ?”

“Một hộp Baisha mềm.” Đôi mắt đảo qua giá hàng một lượt, cuối cùng Hoàng Nhân Tuấn đưa ra quyết định.

Phòng được La Tại Dân thuê tại khách sạn tốt nhất nơi này, thẻ phòng vừa quẹt cửa vừa mở, La Tại Dân đã ấn Hoàng Nhân Tuấn vào sau ván cửa, cúi đầu hôn xuống cổ cậu nhưng bị Hoàng Nhân Tuấn dùng túi đựng đồ cửa hàng tiện lợi ngăn ra, anh hơi sững sờ, rời khỏi cổ cậu, lúc này Hoàng Nhân Tuấn mới chậm rì nói: “Đi tắm trước đi, nếu không tôi không quen.”

La Tại Dân đành nhắm mắt cong môi, dường như cảm thấy đáng yêu vì giọng nói cố chấp của cậu. Bàn tay xoa loạn mấy cái trên đỉnh đầu cậu, sau đó vào nhà tắm.

Đến khi La Tại Dân từ nhà tắm đi ra, anh đã thay áo tắm tơ tằm màu đen tuyền của khách sạn, thắt nút lỏng lẻo bên hông, đường cong cơ bắp lộ từ ngực kéo xuống sâu theo hình chữ V, sau đó anh chậm rãi đến gần Hoàng Nhân Tuấn. Nếu là Hoàng Nhân Tuấn ngày xưa mà nhìn thấy phong cảnh như vậy chắc chắn sẽ đỏ mặt xấu hổ, dù không phải người quá mức rụt rè nhưng sắc đẹp trước mặt cậu khó cầm được lòng.

Tuy nhiên hiện tại, Hoàng Nhân Tuấn ngồi trên mép giường, nhìn La Tại Dân đi ra, sắc mặt không đổi lấy nước súc miệng trong túi nilon rồi tự khóa mình trong nhà tắm.

Cậu xả đầy nước nóng trong bồn tắm, vùi cả người vào trong đó, hơi nước trắng bốc lên đọng trên lông mi của cậu, mông lung mịt mờ khiến cậu như nhìn thấy chính mình sáu năm trước.

Valentine sáu năm trước, trong một gian phòng tại nhà nghỉ không rõ tên nào đó, lần đầu tiên hai người giao bản thân cho đối phương. Tình yêu giữa những người đàn ông, vốn dĩ rất trực tiếp mãnh liệt, nhưng khi đó hai người đều còn non trẻ, cho nên không thành thạo, cởi sạch quần áo, cơ thể trần trụi, mà còn ngây ngô đến mức bước đầu tiên phải làm gì cũng không biết. Mặt kề mặt hai người phì cười xấu hổ với nhau, sau đó cùng vào bồn tắm xả đầy nước nóng, nước giống như lòng nhiệt tình của hai người, liên tục tràn ra không biết mệt, đập xuống nền nhà rồi phân tán.

Hoàng Nhân Tuấn ngồi vắt ngang trên người La Tại Dân, cậu nhạy cảm nhận ra sự thay đổi trên từng tấc cơ thể, phía dưới bắt đầu trở nên nóng bỏng và cương cứng, dục vọng dưới đáy nước ‘giấu đầu hở đuôi’ cọ xát vào nhau. Bên trên Hoàng Nhân Tuấn cứng ngắc, hai tay chống trên đôi vai La Tại Dân, cậu nhìn xuống gò má anh cũng bị ham muốn nhuốm đỏ, khẽ khàng thổ lộ câu nói giấu kín dưới đáy lòng.

“Tại Dân, tớ thật sự thật sự thật sự thật sự rất thích cậu.”

Ửng đỏ trên má La Tại Dân thoắt cái lan ra đến tận cổ, Hoàng Nhân Tuấn hốt hoảng, chỉ sợ dọa đối phương, thế nên thốt ra một câu rất khó tưởng tượng.

[NaJun | Dịch] Cao Cao Tại HạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ