Request 4: Lời Hứa Một Thời.

2K 81 45
                                    

Request by: Air_288nhưng em ấy đổi sang nick Ice_land1907 rồi nhé các bạn ^^
Couple: Thunderstom x Cylone
Ending: HE
Author: Kashima Reiko.
Đôi lời: Tựa thế nào truyện thế ấy =w=

                            💝

Có một người từng chờ đợi một người, đợi lâu lắm nhưng người ấy lại không quay trở lại. Nhưng ngay lúc mà người kia đã muốn bỏ cuộc, người đó lại quay về, lại một lần nữa thắp lên hy vọng của ngày xưa rồi lại một lần nữa... dập nát hy vọng nhỏ nhoi ấy... để mặc một người khóc ướt gối bao đêm... người kia lại vui vẻ bên cô dâu mới của họ... ngu ngốc !

Con người thực ngu ngốc... nhưng không ngu ngốc... làm sao có thể là một con người được cơ chứ. Mong sau này các bạn dù có thế nào vẫn thật sự vui vẻ, mãi luôn hạnh phúc và... tìm được một người thật tâm hiểu mình nhé ?

                            💝

Cylone lặng lẽ gập lại cuốn sách nọ, đôi mắt lam đậm đưa lên nhìn lên bầu trời trong xanh, từng cụm mây lững lờ trôi một cách hờ hững và lười biếng. Ngày anh đi cũng là một ngày bầu trời xinh đẹp như thế này mà...

                             💝

Ba năm trước.

Sau khi Boboiboy tách ra làm 7, không hiểu sao Cylone lại có một cảm giác rất lạ khi đứng cạnh Thunderstom, một thứ cảm giác vô cùng ấm áp khi ở bên anh, trái tim như muốn nhảy ra khỏi lồng ngực. Đôi mắt lam khi ấy đã đong đầy vào là hình bóng của ai kia rồi, Thunderstom tuy ít nói, tính cách khó gần, hơi khí xung quanh chỉ mang đậm mùi của sự lạnh lẽo chết chóc. Ai cũng sợ khi đứng cạnh anh, ngay cả bản thân anh cũng không hiểu bản thân mình tại sao lại mang tính cách và hơi khí ấy nữa, có lẽ do bản thân được tạo thành từ bản chất mạnh mẽ và luôn phải cố gắng tự đứng lên của bản thân Boboiboy vậy ấy. Thế nên mới tạo nên anh của bây giờ, lạnh lùng và cục súc.

Ấy vậy mà lại có một người không hề sợ hãi khi đứng cạnh Thunderstom đấy, lúc nào cũng vui vẻ mà làm phiền anh suốt, nụ cười luôn luôn tươi tắn, hành động lại rất trẻ con, vân vân...

Nhưng Thuderstom lại không hề ghét bỏ cậu nhóc ấy, lúc nào cũng dịu dàng với cậu nhóc, luôn mỉm cười trước những trò đùa ngốc nghếch của cậu, luôn bỏ qua những lỗi lầm đôi khi lại vô cùng nặng nề của cậu, dịu dàng hát cho cậu nghe mỗi khi cậu mè nheo, nhõng nhẽo anh. Và luôn là bờ vai vững chắc để cậu tựa vào lúc yếu lòng, không biết từ khi nào cậu nhóc với đôi mắt lam của bầu trời đầy tự do và xinh đẹp ấy, đã va vào một thế giới đen đỏ đầy sắc màu u tối ấy, một thế giới vô cùng nhạt nhẽo và âm u. Cậu... như một nguồn sáng nhỏ lên lỏi vào từng góc tối trong trái tim anh, thắp sáng lên từng căn phòng lạnh lẽo và đầy tăm tối trong tim anh. Nhẹ nhàng, dịu dàng cùng với một chút ngốc nghếch pha trộn vào với nhau, cậu chính là lí do anh tồn tại, cậu chính là ánh sáng nhỏ trong trái tim anh, cậu... là cả một thế giới nhỏ với anh. Duy nhất một thế giới xinh đẹp và dịu dàng mãi thuộc về anh thôi.

Oneshot BBB Lovers! Where stories live. Discover now