🏕️ CHƯƠNG 17🏕️

133 7 0
                                    

"Ai?"
Jungkook thò tay vào túi quần, cầm chiếc điện thoại lên, mệt mỏi nói.
"Jungkook, là mẹ, con không lưu số của mẹ vào máy sao?"
Jungkook nhíu mày, anh cầm chiếc điện thoại lui ra xa. Số điện thoại này đối với anh chẳng mấy quen thuộc,anh làm sao có thể nhớ được người mẹ đã bỏ đi 10 năm trời không một lần gọi điện về cơ chứ? Thật nực cười.
"Sao? Bà gọi tôi có chuyện gì?"
Kim Jennie ở đầu dây bên kia đơ người khi nghe thấy giọng nói đặc biệt khó chịu cùng mất kiên nhẫn của con trai mình. Căn bản bà ta chỉ biết mặt con trai của mình qua báo chí mà thôi, nhưng thật không ngờ điều phải trả cho sự vô tâm của bà ta là giọng nói lạnh lùng của Jungkook.
"Con trai, Bae Irene đã về rồi."
Bà ta khẽ thở dài, giọng nói không dấu được sự vui vẻ. Nếu có thể tác hợp được cho Jeon Jungkook với Bae Irene, vậy người được lợi tất nhiên là Kim Jennie bà ta rồi. Còn nếu như không thể...
"Cô ta là ai?"
Tất nhiên anh không muốn đang trong giờ làm việc của mình mà bị người khác cắt ngang với một việc không hề quan trọng. Dơ mu bàn tay lên, miệng Jungkook nhếch lên một đường cong vui vẻ. Sắp rồi, chỉ còn vài tiếng nữa thôi.
"Jungkook, sao con có thể quên con bé cơ chứ? Con bé chính là vị hôn thê của con?"
Kim Jennie thật sự không hài lòng về việc Jungkook đã quên Bae Irene. Nhưng biết làm sao được khi mà Jungkook căn bản chưa từng thấy mặt "vị hôn thê" tương lai của mình?
"Tôi bận."
Túttttt...
Tiếng tút kéo dài làm cho Kim Jennie ở bên kia sắc mặt đen kịt. Bà ta không thể ngờ đứa con trai của bà ta lại có thể đối xử với bà ta như vậy. Dù bà ta là người sai khi không đoái hoài gì đến nó, nhưng ai là người gửi tiền để cho nó sống qua ngày cơ chứ? Phận làm con nó còn chưa gọi đến cho bà ta một cú.

Jungkook sau khi tắt điện thoại khuôn mặt đều ngưng trọng. Nếu như sự việc năm đó thật sự liên quan đến việc Tzuyu bị mất trí nhớ, vậy thì... anh sẽ giết tất cả những kẻ liên quan đến vụ việc đó. Kể cả người mẹ "yêu quý" của anh.
"Boss, đoàn làm phim gọi đến."
Thư kí Son đứng ở một bên cả người đều mềm nhũn. Chậm rãi đưa điện thoại đến bên tay của Jungkook rồi nhanh chóng lui ra ngoài.
"Có chuyện gì?"
Đạo diễn Yang ở đầu dây bên kia tức sắp ói máu rồi. Bây giờ là lúc ông ta đang như kẻ ăn mày, vừa phải chạy trốn khỏi ma trảo của Tổng giám đốc Park Thị, vừa phải chạy trốn tiền vay nặng lãi mà ông ta đã nhất thời vung tay quá trớn.
"Jungkook, tôi sai rồi, cậu hãy giúp tôi lần này đi."
Ông ta không biết lí do vì sao tổng giám đốc Park thị lại hủy đi tiền đồ cùng địa vị của ông ta trong giới Showbiz, sau đó rồi sai người giết ông ta.
Đêm hôm đó ông ta đang vui mừng đợi tin vui Kang Seul Gi câu được con rùa vàng thì xuất hiện trước mắt ông ta lại là thi thể lạnh như băng của Kang Seul Gi cùng đôi mắt trợn trắng tràn đầy hận thù.
Ông ta làm sao có thể bình tĩnh nổi khi nhìn thấy thân thể lạnh lẽo của Kang Seul Gi cơ chứ? Ngay lúc đó ông ta đã thu dọn tất cả quần áo cùng đồ đạc để chạy trốn.
"Giúp? Ông đang nói chuyện cười với tôi đấy à?"
Jungkook không mảy may dao động trước giọng nói the thé gào khóc của đạo diễn Yang. Lúc trước anh đã nói rồi không phải sao? Một là thay đổi nhân vật nữ chính thành Tzuyu, hai là bộ phim sẽ ngừng chiếu. Dù không biết vì lí do gì mà Park Jimin ra tay với đạo diễn Yang. Nhưng Jungkook lại cảm thấy đây là lần đầu tiên Jimin làm được việc có ích.
"Jungkook, cứu tôi, mau cứu tôi."
Trước mắt đạo diễn Yang bây giờ là một mảng tối mịt, bàn tay lạnh lẽo vuốt từ cổ chân ông ta vuốt lên làm cho ông ta suýt chút nữa bất tỉnh. Mạnh chân dẫm vào bàn tay đang nắm lấy chân mình, máu me từ người đó bắn tứ tung lên mặt của ông ta.
Và người đó không phải là ai khác chính là Rose, ả tình nhân mà ngày nào ông cũng tìm cách bò lên giường. Là người phụ nữ mà chính mồm ông ta nói yêu thương nhất.
"Aaaaaaaaaaaaa"

******

Jungkook vứt điện thoại lên bàn. Bàn tay ôm bó hoa hồng vào người. Nhanh chóng gửi cho Tzuyu một tin nhắn đầy nghiêm túc.
"YuYu, tôi sẽ đợi em ở khu vườn sau nhà."

CHINH PHỤC TRỢ LÝ NHỎ [KOOKTZU]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ