Hôm nay là ngày bộ phim: "Anh với em, hợp rồi không thể tách ra" đóng máy.
Cả 5 tháng trôi qua, tất cả người trong tổ làm phim đều biết được mối quan hệ giữa hai người. Nhiều khi đạo diễn còn len lén nhìn về phía hai người để cảnh cáo, nhưng Jungkook da mặt dày như bức tường thành không hề cảm thấy mất mặt về điều đó, anh càng ngày càng không biết điểm dừng, có khi còn ở ngay hiện trường mà hôn Tzuyu.
Trái lại với anh, Tzuyu lại hận không thể đào một cái hố sâu để chui xuống, đầu tiên cô không cho anh cầm tay ở chỗ phim trường nhưng không kiên định được mấy phút cô đã bị khuôn mặt đáng thương của anh đánh đổ. Và cứ thế trong quãng thời gian quay phim ngắn ngủi mọi người đều được căm hận cắn khăn tay nhìn hai người ân ái mà không làm gì được.
Dù sao những chuyện đó vẫn rất rất bình thường với việc đang diễn ra bây giờ. Vẫn là hai bàn tay đan xen một cách khăng khít nhưng trước ánh sáng của camera, đôi nhẫn kim cương sáng chói làm mù mắt mọi người. Trên môi Jungkook nở nụ cười đầy vui vẻ cùng đắc ý, nữ chính thì rụt rè đỏ bừng mặt."Xin lỗi vì chúng tôi đã đến muộn."
Jungkook bình tĩnh ngồi xuống, anh lấy khăn tay trong ngực ra, phủi phủi chỗ ngồi cho Tzuyu.
Tất cả nhà báo đều hận không thể hỏi ngay về chuyện đang diễn ra trước mắt mình, Jeon ảnh đế cao ngạo vậy mà lại có bạn gái? Tại sao việc quan trọng thế này mà bọn họ lại không hề biết?
"Mọi người không cần căng thẳng, nếu như tôi không muốn công bố quan hệ của tôi với YuYu thì hôm nay mọi người đã không có mặt ở đây."
Jungkook tùy tiện nói với những người đang bắn tia lửa về phía mình, anh cầm đũa lên gắp đồ ăn vào trong bát của Tzuyu.
Một bộ phim không cần thiết phải họp báo đến hai lần, nhưng một năm nhà báo có thể có mấy lần để phỏng vấn Jeon ảnh đế? Vậy nên không cần nhiều lời, tất cả các nhà báo giỏi nhất đều tụ họp đầy đủ tại đây.
Nghe thấy câu nói đầy ám chỉ của anh, tất cả bọn họ đều nhao nhao lên, bình thường thì chẳng ai dám làm vậy cả, nhưng đây là chuyện vui. Nhìn khuôn mặt đầy hài lòng của Jungkook, tất cả càng can đảm hơn, những câu hỏi nhanh chóng ập đến.
Đạo diễn ở bên kia đều lắc đầu nhìn về phía này, ông thật không ngờ hai người bọn họ đã tiến triển đến mức độ này rồi. Tên nhóc Jungkook kia còn công khai nhanh như vậy, mải móng đến thế rồi cơ à?
Mười mấy đôi mắt nhìn chằm chằm vào những món ăn đầy màu sắc lần lượt được bày lên bàn. Bây giờ họ đã hiểu vì sao đạo diễn không cho họ động vào những mĩ thực ấy rồi, đó là tại vì Jungkook cố ý gọi lên những món mà người yêu anh thích, động vào không bị làm thịt mới lạ.
"Mọi người cứ từ từ, hôm nay Jeon ảnh đế không chỉ trả lời hết câu hỏi của quý vị đâu, nếu như tâm tình anh ấy vẫn phơi phới thế này thì có thể sẽ bao tất cả mọi người một bữa đó."
Chàng trai với ánh mắt hoa đào chậm rãi bước đến chỗ mọi người.
Thân thể cao lớn như nam người mẫu, môi mỏng cùng với sống mũi cao thẳng giống như một pho tượng tuyệt mỹ được Thượng Đế ban tặng. Hắn ngả ngớn cười cười nhìn Jungkook:
"Có đúng không, Jungkook?"
Jungkook chẳng nói nhiều, anh nhướng mày nhìn hắn một cái rồi chẳng có thêm động tác nào nữa. Jung Hoseok sờ mũi, tên bạn thân chết tiệt này, dám để anh ta mất mặt trước tiểu mỹ nhân, thật là tức chết anh ta mà!
"Đầu tiên tôi muốn nói với mọi người là tôi sắp kết hôn, và đối tượng tất nhiên là YuYu."
Jungkook không quan tâm khuôn mặt đủ sắc màu của cậu bạn nào đó.
"Jeon ảnh đế, vậy anh đã cầu hôn cô ấy rồi sao?"
Nhà báo nam chạy nhanh đến trước mặt hai người, ánh mắt anh ta liếc nhìn đôi nhẫn trên tay hai người.
"Đúng vậy."
"Vậy, vậy Jeon ảnh đế có thể cho biết lí do anh thích cô ấy không?"
Một nhà báo nữ nhìn tướng ăn không mấy lịch sự của cô, hiếu kì hỏi.
"Tôi thích cô ấy chính là lí do chính đáng nhất. Tôi chỉ cần biết là ngoài cô ấy ra tôi không hề phản ứng lại với bất kì ai khác, chỉ có khi làm với cô ấy thì tôi mới thấy việc này không hề bẩn thỉu như mình tưởng."
Anh mỉm cười với ống kính trước mặt mình.
Không gian nhất thời ngưng đọng, tất cả đều trố mắt lên nhìn hai người.
Jeon ảnh đế, anh không thấy ở đây có rất nhiều người không? Sao anh có thể nói những câu đó với những người trong sáng như chúng tôi chứ? >.<
"Nhưng chúng tôi nghe nói là mẹ của anh không hề muốn Chou Tzuyu làm con dâu của mình."
Nam nhà báo không sợ chết nói.
Jungkook nghe thấy lời anh ta thì bật cười:
"Mẹ tôi là mẹ tôi, bà ấy không thích Tzuyu thì chẳng sao cả, dù sao người cưới cô ấy thích cô ấy là được. Làm một người đàn ông mà không thể để cho người mình yêu một cuộc sống hạnh phúc vô ưu vô lo thì chẳng khác nào thái giám trong hoàng cung."
Jeon ảnh đế à, anh có thể nói bình thường một chút được không? Anh so sánh thật sinh động.
"Có phải cô Chou Tzuyu là trợ lí của anh không? Nếu là trợ lí thì anh thích cô ấy từ bao giờ?"
Nữ nhà báo vận dụng đầu óc để nói hiểm Jungkook.
Nhưng ai biết được là anh lại biến thái đến mức:
"Mấy người chưa nghe câu lửa gần rơm lâu ngày dễ bén à? Tôi đẹp trai như vậy, cô ấy xinh đẹp như kia, chỉ cần chúng tôi đứng nhìn nhau thôi đã giống như hai cục nam châm hút lấy nhau rồi, 4 năm cô ấy làm trợ lí của tôi chính là khoảng thời gian tôi yêu cô ấy."
Jeon ảnh đế, chúng ta còn có thể vui vẻ nói chuyện với nhau được hay không?
Tzuyu suýt nữa sắc, nam thần nhà cô thật mặt dầy, thật biến thái, nhưng cũng rất đẹp trai và mê người.
"Vậy Chou Tzuyu, cô có yêu Jeon ảnh đế không?"
Nam nhà báo mặt dày mày dạn đứng ra hỏi.
"Tôi yêu Kook."
Tzuyu lí nhí nói.
Và thế là cuộc trò chuyện của mọi người chẳng có một chút vui vẻ nào, nhìn Jeon ảnh đế cùng người yêu ân ái đúng là đui mù mắt chó, cẩn thận về nhà bị đau mắt hột mất. Thật là tức chết người ta mà.Qua một đêm, sáng hôm sau chính là ngày oanh động, bài báo về Jeon ảnh đế tối hôm qua được đưa lên trang đầu, không chỉ thế mà Weibo, Tv đều đầy ắp những chuyện về hai người bọn họ.
Trong khi đó, chủ mưu vẫn mặt dày vòi vĩnh muốn người yêu làm thêm lần nữa với mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
CHINH PHỤC TRỢ LÝ NHỎ [KOOKTZU]
FanfictionThể loại: Hiện đại, sủng, 3s Nhân vật chính: JEON JUNGKOOK (BTS) ❤️ CHOU TZUYU (TWICE) Nhân vật phụ: PARK JIMIN (BTS) MYOUI MINA (TWICE) Phản diện: blackpink và red velvet Cô vốn chỉ là một trợ lý bình thường không thể bình thường hơ...