Park Chanyeol không tức giận trước thái độ thô lỗ mà Jungkook dành cho mình, bởi giờ đây trái tim hắn đang nóng rát lên vì cô gái trước mắt rồi. 10 năm, đúng 10 năm hắn đi khắp nơi tìm kiếm bóng dáng của cô gái mà hắn yêu thương. Anh không thể ngờ lần này đáp ứng đóng "anh với em, hợp rồi không thể tách ra" lại có thể gặp được cô. Đây chắc chắn là duyên phận rồi.
"Tiểu Yu, em còn nhớ tôi không?"
Park Chanyeol thiếu chút nữa nhảy cẫng lên, nhưng vì giữ hình tượng trước mặt ai đó nên chỉ khoa chân múa tay để biểu đạt tâm tình phấn khích của mình lúc này.
"Tôi biết, anh là cái người Phong Dịch ở trên TV."
Tzuyu gật gù, khuôn mặt bình tĩnh nói mình có "biết" hắn. Cô không hiểu được vì sao người này đang an tĩnh bày ra phong thái ung dung cao quý như tuyết liên ngàn năm lại bỗng nhiên "năng động" đến thế.
Park Chanyeol thở dài, 10 năm đối với hai người đều là một khoảng thời gian khá dài, bởi cô là ánh sáng chiếu xuống thế giới tăm tối nhất của hắn lúc ấy, là thiên thần cứu rỗi cuộc sống của hắn, vậy nên, người có nghĩa vụ phải nhớ nhất định là hắn, chỉ cần hắn nhớ cô, tìm cô và theo đuổi ánh sáng ấy là được rồi.
Jungkook nhăn tít mặt mày, khuôn mặt âm u tản ra hàn khí. Anh nhất định sẽ nói cho Kim Nam Joon để anh ta từ chối việc đóng bộ phim này, tên Park Chanyeol đáng ghét kia là ai? Cái gì mà Tiểu Yu? Tên Tzuyu là thứ để ngươi gọi à?
Tzuyu đờ đẫn nhìn hai người đàn ông sát khí ngùn ngụt trước mắt, chẳng lẽ nam thần nhà cô vừa gặp người tên Park Chanyeol kia liền hứng thú? Ừm, dáng người khá tốt, khuôn mặt cũng rất tinh sảo, chỗ nào chỗ ấy đều rất tốt nhưng so ra vẫn kém Nam Thần nhà cô...
Nhất định là nam thần giới tính không ổn định rồi, anh đóng nhiều phim như thế mà chưa xuất hiện scandal với nữ diễn viên chính lần nào, lịch sử làng giải trí của anh thanh bạch đến kì lạ. Chắc trước đó vì muốn định lại giới tính nam nữ của mình nên nam thần mới xảy ra quan hệ với cô thôi nhỉ? Ách, rõ ràng với một hủ nữ điển hình như cô thì đây rõ ràng là một việc tốt, nhưng không hiểu sao trái tim lại có chút âm ỉ...
"Cái này, nếu không có chuyện gì thì em đi trước nhé?"
Tzuyu nhẹ nhàng mở miệng. Ở đây có hai người đàn ông đang liếc mắt đưa tình với nhau, nếu như cô ở lại làm bóng đèn thì không tốt lắm. Nhanh chóng cáo lui về phía cánh gà thì tốt hơn a...
"YuYu/Tiểu Yu"
Giọng nói trầm thấp của hai người đàn ông làm trái tim Tzuyu mềm nhũn. Thấy chưa, thấy chưa, cô vừa nói muốn đi một cái là nhận được ánh mắt cảm động mang theo tia dịu dàng của hai người ngay. Bỗng nhiên cô cảm thấy câu nói lần trước của nam thần thật không đáng tin chút nào, cô đâu có chỗ nào ngốc chứ? Rõ ràng hiểu ý người thế cơ mà...
Tzuyu nghĩ vậy liền nhanh chóng thối lui luôn, không để ý đến ánh mắt ngờ vực của hai người đàn ông. Bóng dáng nhỏ nhắn biến mất sau cánh cửa làm không khí âm u lại như lúc ban đầu.
Park Chanyeol híp mắt, con ngươi màu nâu nhạt lóe lên ta ánh sáng không dễ phát hiện. Với giác quan thứ 6 của đàn ông, hắn chắc chắn vị Ảnh Đế vạn người mê này có tình ý với Tiểu Yu nhà hắn. Mà hình như mèo nhỏ ngốc nghếch vẫn không phát hiện ra.
"Jeon ảnh đế, anh thích Tiểu Yu?!"
Câu nói này của Park Chanyeol là một sự khẳng định. Khóe môi nhếch lên nụ cười động lòng người, hắn yêu mị cong người chống cằm ngồi xuống ghế.
"Park thiên vương, cậu quen YuYu?"
Phượng mâu cong cong, tràn ngập ý cười giá rét. Hừ, dám để ý đến vật nhỏ của anh...
"Jeon ảnh đế, tôi khuyên anh một câu nha, tôi với Tiểu Yu đã quen biết nhau lâu rồi. Nói trắng ra là tôi với em ấy đã ở bên nhau lâu rồi."
Cong cong khóe mắt, Park Chanyeol nhẹ nhàng nói. Hắn không có thói quen úp úp mở mở, nhất là với tình địch của mình.
"Park thiên vương, tôi cũng muốn nói với cậu là tôi với em ấy đã quen nhau lâu rồi, chắc chắn không kém thời gian của cậu."
Jungkook gầm nhẹ, giọng nói tràn đầy vẻ tự tin "thái quá".
"Vậy tôi sẽ chờ, Jeon ảnh đế."
Park Chanyeol ưu nhã nghiêng người đi qua Jungkook, không hề quên mà vỗ vai anh vài cái.
Jungkook cau mày, ánh mắt bắn ra tia hàn khí:
"Tôi cũng chờ xem."
Phủi phủi bả vai bị Park Chanyeol vỗ, Jungkook nhếch môi. Chou Tzuyu chỉ có thể là của anh, mãi mãi là như vậy!!!~...~
BẠN ĐANG ĐỌC
CHINH PHỤC TRỢ LÝ NHỎ [KOOKTZU]
FanfictionThể loại: Hiện đại, sủng, 3s Nhân vật chính: JEON JUNGKOOK (BTS) ❤️ CHOU TZUYU (TWICE) Nhân vật phụ: PARK JIMIN (BTS) MYOUI MINA (TWICE) Phản diện: blackpink và red velvet Cô vốn chỉ là một trợ lý bình thường không thể bình thường hơ...