"Có chuyện?
Nam Joon ở đầu dây bên kia người run lên một cái. Hắn cực kì ghét giọng điệu này của Jungkook, nó gây cho người ta cảm giác áp bức nặng nề.
"Tôi đã tìm ra chuyện cậu nhờ tôi điều tra."
Jungkook híp mắt. Bàn tay nhẹ nhàng đóng chiếc cửa phòng lại, tựa người vào. Giọng điệu của anh cao vút, nếu như nghe rõ sẽ thấy trong đó còn chứa một chút run rẩy.
"Thế nào?"
Dù không muốn chuyện này có liên quan đến sự việc năm ấy, nhưng...
"Vào năm Chou Tzuyu 10 tuổi, trong nhà đã xảy ra vài biến cố. Người cha đã chết bởi nghiện ma túy đã lâu, người mẹ thì vì bị tông xe mà chết. Và trong đó, Tzuyu cũng có phần. Theo như thông tin mà tôi đã tra thì lúc đó Tzuyu chạy theo người mẹ của mình và đã bị tông cùng với bà ấy. Người mẹ tắc thở và đứa bé phải nằm liệt giường trong vòng 3 năm."
Jungkook thở hắt ra. Bàn tay đang cầm điện thoại đột nhiên nắm chặt, gân xanh nổi lên dày đặc. Anh không biết bây giờ mình đang nghĩ gì nữa, có lẽ, nếu như năm đó anh không đồng ý sang nước ngoài du học, sự việc đã không thành ra thế này.
"Tôi biết rồi."
"Jungkook, việc đạo diễn Yang là như thế nào vậy?"
"Ông nghĩ thế nào thì là thế vậy."
Nam Joon sững sờ. Anh ta nhìn chằm chằm vào màn hình điện thoại, đôi mắt hiện lên một tia ánh sáng rồi vụt tắt. Nhanh chóng cất điện thoại vào túi quần, anh ta mang theo khuôn mặt âm trầm bước ra ngoài. Chẳng lẽ phu nhân cùng ông chủ có điều gì giấu cậu chủ sao?"Nam thần."
Tzuyu thấy Jungkook trầm tư nên cũng hơi sợ. Bình thường đối với tất cả mọi người anh luôn mỉm cười hài hòa, nhưng cuộc điện thoại vừa nãy có điều gì rất kì lạ.
"YuYu, không có gì. Tôi bây giờ đang có một việc rất quan trọng, em cứ ra biển trước đi, chút nữa tôi sẽ quay lại."
Jungkook giật mình, anh quay người lại, bàn tay xoa nhẹ chiếc đầu nhỏ của Tzuyu để tránh cho nó bị xù.
"Được."
Mỉm cười nhìn khuôn mặt thanh tú nhỏ nhắn của Tzuyu. Anh gật đầu tỏ vẻ đã biết rồi sải bước chân đi.
Tzuyu nhìn theo bóng lưng cao lớn của Jungkook, trong lòng dâng lên cảm giác bồn chồn khó hiểu. Lúc cô xoay người bước đi cũng là lúc Jungkook quay đầu lại. Đôi mắt dõi theo bóng dáng nhỏ bé của Tzuyu.
Chou Tzuyu, rốt cuộc, đã có chuyện gì xảy ra với em trong quá khứ?*******
Bae Irene hất cằm đứng trước khu tiếp tân thuộc tổng cục Jeon Thị. Cô ta chống tay lên bàn, giọng nói lanh lảnh:
"Nói, bây giờ Jungkook đang ở đâu?"
Nhìn điệu bộ công chúa của Bae Irene, tất cả mọi người đều phỉ nhổ. Hống hách như thế chỉ có thể là Thiên kim nhà giàu mà thôi. Nói đi nói lại thì chủ tịch nhà bọn họ không phải là người mà ai cũng biết. Chủ tịch của tập đoàn Jeon Thị thần bí là một trong những con rùa vàng mà ít ai biết đến, nhưng hôm nay, cô ta không biết từ đâu chui ra này không những quen chủ tịch nhà bọn họ lại còn gọi thẳng tên như vậy. Chắc hẳn đối với Chủ tịch phải rất quen thuộc
"Cái này, chúng tôi cũng không biết nữa."
Nhân viên quầy tiếp tân bị câu nói của Bae Irene dọa sợ. Cô ta chắc hẳn rất quen thuộc với chủ tịch. Biết là người không thể trêu vào nhưng điều mà Bae Irene hỏi thật sự làm cho họ không biết phải trả lời ra sao. Họ thật sự không biết mà.
"Cô thật sự không biết?"
"Đúng...đúng vậy."
"Đúng là lũ người vô dụng. Hừ"
Bae Irene quay mông bước đi, trên mặt bừng bừng lửa giận. Ngay cả việc chủ tịch đi đâu cũng không biết, thật đúng là vô dụng quá mà.
"Bác gái."
Bae Irene nhẹ giọng gọi. Người ở đầu dây bên kia hình như rất vui vẻ khi thấy cô ta gọi điện đến. Giọng nói ngọt lịm như pha đường:
"Irene, sao vậy?"
Cô ta phụng mặt, đôi môi trề ra, oán giận nói:
"Bác gái, lũ người kia thật xấu xa, họ dám không nói cho con biết Jungkook đang ở đâu."
Người phụ nữ giờ đã hiểu ra vấn đề. Bà khẽ mỉm cười đầy cưng chiều:
"Irene, việc này bác đã điều tra rồi, hiện giờ Jungkook nó đang ở xxx đó."
"Vậy sao ạ?"
Bae Irene vui vẻ lên tiếng. Cô ta đã trở về, bây giờ sẽ không có ai có thể cướp Jeon Jungkook từ tay cô ta.
Bởi vì cô ta yêu anh. Cô ta sẽ làm mọi thứ để có anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
CHINH PHỤC TRỢ LÝ NHỎ [KOOKTZU]
FanficThể loại: Hiện đại, sủng, 3s Nhân vật chính: JEON JUNGKOOK (BTS) ❤️ CHOU TZUYU (TWICE) Nhân vật phụ: PARK JIMIN (BTS) MYOUI MINA (TWICE) Phản diện: blackpink và red velvet Cô vốn chỉ là một trợ lý bình thường không thể bình thường hơ...