CINDERELLA'S PRINCE chapter3

297 8 3
                                    

Dumating ang araw ng paglipat nya sa bahay ng daddy nya..  Naghanda ito ng isang malaking  Welcome party para sakanya.. na dinaluhan ng mga sosyal na anak ng mga kumpadre nito..  kanina pa nag umpisa ang party nya pero hindi pa sya lumalabas ng kwarto, balak nyang lumabas pag dumating na ang kapatid nyang si Vanna na kasama si Mythos. tinext nya kasi dito na itext sya pag dumating na sila..narinig nyang may kumatok sa kwarto nya. ilang saglit pa ay bumukas ito.. Iniluwa nito ang step brother nyang si Timothy..

 Hey what are you doing here. everybody was looking for the princess,

sabi nito at saka umupo sa kama nya kung saan din sya nakaupo..

c'mon lets go outside this is your party so you must enjoy it,

. Mamaya na wala pa yung kapatid ko eh..

  Pero sabi ni tito sunduin kita.. sabi nito na medyo slang magtagalog..

Dyahe mamaya na nga wala akong makahuntahan dun, jologs ako puro mga sosyal ang mga bisita ko, gets mo..

Napangiti ito.

 You know what I like the way you speak its cute..

nginitian din nya ito ng may halong pagka asar..

 You know what i dont like the way you talk, magtagalog mas maganda, wag mong pahirapan ang author..  may darryle na ngang Ingglisero dadag kapa, wag ganyan maawa kay author Ok.

.sabi nya na ikinatawa nito..

  Ok I try,, tugon nito Don't try do it. dagdag pa nya.

You know your so beautiful tonight..

sabi nito at saka sya tinitigan,

Anyare sa isang to? nahipnotismo na yata sa kagandahan ko, iba ka talaga Claire ikaw na may kokontra paba.. sabi nya sa sarili.

Hoy anyare sayo?

wika nya dito ng mapansin nyang medyo natatagalan na ang titig nito sakanya..

       Ah nothing, can we go out now?

 kulit mo, wala nga akong makahuntahan dun, baka ma out of place ako sa sarili kong party,  tugon nya parin dito..

Don't worry I'll give you company. kumbinsi parin nito sakanya..

 Ok fine sa isang kondisyon managalog ka,,

 O sige.. sagot nito.

O sya tara na..

nagpatiuna na syang naglakad, hinabol sya nito at inabot nito ang kamay nya kumapit naman sya dito.

Siya nga pala kanina pa dumating ang fiancee mo..

sabi nito habang naglalakad sila pababa ng hagdan..

Wa ko care sakanya..

You should be happy dahil andito sya,  Ika parin nito..

CINDERELLA'S  PRINCETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon