CINDERELLA'S PRINCE chapter I

488 8 3
                                    

Mythos kanina pa kita hinahanap,  

Bungad nya sa kababata  ng makita nya ito, kasalukuyan silang nasa university kung saan sila nag aaral..  

Bakit na miss mo ako noh?  

sabi nito sabay kindat sakanya..

Na miss ka jan o eto na po yung assignment nyo kamahalan,, hindi ba ngayon mo ipapasa to?,,

Ay oo nga pala nakalimutan ko ang tungkol jan.. buti nalang mabait ang misis to be ko maganda pa;

Sabi nito sabay pisil sa pisngi nya..

Che ano yan pambobola bayad sa pag gawa ko ng assignment mo?manlibre ka nalang kaya..

.  Yun lang pala eh halika,,

sabi nito at saka inakay papunta sa canteen ng school.. Nag order ito ng dalawang coke at isang order ng pasta.  

Bakit hindi ka kakain?

Tanong nya dito ng ilapag nito ang pasta sa harap nya..

Kakatapos ko lang kumain eh, busog pa ako..

Sagot nito tsaka umupo sa kaharap nyang upuan

. Sigurado ka?  

Opo.. Claire kaylan ka lilipat ng bahay?  

Tanong nito na ang tinutukoy ay ang paglipat nya sa bahay ng tunay nyang ama..

Nasa cebu pa si daddy eh, sabi nya pagbalik daw nya saka ako susunduin.  

Tumango tango ito,,,    Grabe parang kailan lang yan pangarap mo, ang maging mayaman ngayon hawak kamay mo na; Claire ganito parin kaya tayo pag lumipat kana sa bahay ng tatay mo?        Anong ibig mong sabihin?

Kunot noo nyang tanong.  

Yung ganito kung pu-pwede parin kitang ilibre ng  mumurahing pasta sa isang pambublikong kainan?    Natawa sya sa sinabi nito...  

Ang OA mo naman kung gusto mo ilibre mo pa ako ng isaw, adidas at balot jan sa kanto,...  

Ng nakasakay sa mercedez ng daddy mo?  

Lalo syang natawa sa hirit nitong iyon..  

Parang diyahe nga iyon.. pero hindi naman kailangang sumakay sa mercedez ng tatay ko,, mas trip kong sumakay sa motosiklo mo.

Tugon nito na ikinangiti ng binata,,  

Sana hindi ka magbago... kasi ako hindi magbabago sayo.  

tinignan nya ito seryoso nga ito.

 Ang drama mo.  

CINDERELLA'S  PRINCETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon