Em yêu anh! Anh trai!!

246 0 0
                                    

Ảnh chỉ mang tính minh hoạ. Mình còn non lém có sai xót gì mina bỏ qua nhé!!

Nhìn thấy người mình yêu đến nỗi lòng ngực lúc nào cũng đau thắc lại, yêu một cách cuồng si, dù đó là điều sai trái

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Nhìn thấy người mình yêu đến nỗi lòng ngực lúc nào cũng đau thắc lại, yêu một cách cuồng si, dù đó là điều sai trái. Vậy mà anh lại nỡ nhẫn tâm quay lưng đi mà không hề ngần ngại. Chẳng lẽ tình cảm này chi là của riêng một mình cô sao? Anh thực sự chỉ xem cô là em gái sao?
Giọt nước mắt đầu tiên không còn chịu nỗi nữa mà nhẫn tâm rơi xuống. Con tim không ngừng thôi thúc cô giữ người con trai đó lại. Nó nói với cô rằng nó muốn có được anh, nó không thể mất anh.

Một bước rồi hai bước, trong vô thức cô chạy tới ôm chầm lấy anh. Dùng đôi bàn tay nhỏ bé với một nguồn sức manh nào đó xoay đầu anh lại. Trước sự ngỡ ngàng của anh, cô dùng bàn tay nhỏ bé đó miết nhẹ môi anh. Trong vô thức môi cô đã dán lấy môi anh, nhẹ mút lấy đôi môi  lạnh bạc tình, lại không biết vô ý hay cố tình mà cắn nhẹ lên môi dưới.
Lúc đó cô hoàn toàn không biết rằng người anh trai của cô cũng vô cùng hưởng thụ cái hôn này. Nhưng lại ác ý không chịu đáp lại cô.
Điều đó càng làm cô tức giận hơn, càng dùng sức để hôn anh. Môi áp môi, chiếc lưỡi nhỏ tinh nghịch luồn vào trong khoang miệng ấm nóng mà đùa nghịch. Răng môi lẫn lộn, nụ hôn mang theo sự căm phẫn của cô, hôn không theo bất kì một quy luật nào.
Đến khi không còn hơi để cố gắng nữa, định buông bỏ, cánh môi hồng thuận, ngọt ngào kia định tách ra thì... một cánh tay dùng kéo đầu cô lại "um".

Một nụ hôn ập tới, anh hôn cô vô cùng nhẹ nhàng. Chiếc lưỡi của anh nhẹ liếm khoé môi cô, môi nhẹ nhàng chạm môi, mút nhẹ lấy đôi môi ngọt ngào của cô. Nụ hôn dần dần mãnh liệt, mạnh mẽ xâm chiếm hết khoang miệng của cô, quét hết những vị ngọt của cô, như muốn nói với cô tình cảm của anh vậy.
Anh và cô đã hôn nhau bao lâu cô cũng không thể nào biết nữa. Đầu óc bỗng trở nên trống rỗng, nó kéo dài cho đến lúc cô không còn sức để chống đỡ nữa anh mới luyến tiếc buông bỏ bờ môi ngọt ngào kia ra.
Khi môi hai người tách ra, như được cứu sống, cô gắng sức mà thở. Nhưng chưa tận hưởng cái cảm giác thở được bao lâu thì.. một lần nữa anh lại cuồng dã yêu cô " Um... khoang đã.."

Vừa hôn cô, anh vừa ôm cô di chuyển lại chiếc giường nhỏ. Bàn tay ma quỷ mò đến bên trong áo, ôm trọn lấy vú cô, nhẹ nhàng cởi bỏ nút thắt đang ràng buộc đôi phong nhũ, bàn tay lành lạnh lướt qua da thịt của cô.
Bọn họ cứ quấn quít lấy nhau cho đến lúc cả hai cùng ngã xuống chiếc giường êm ái
"Á..anh à"
Đôi môi anh nhẹ nhàng tách, di chuyển xuống cổ của cô, rồi di chuyển lên cái tai nhỏ nhắn của cô, khẽ cắn nhẹ lấy, liếm nhẹ vào vành tai.
Cơ thể cô như có một luồn điện chạy dọc từ dưới sống lưng lên đến gáy, tiếng kêu yêu kiều từ chiếc miệng nhỏ xinh ngân vang "Um... a"
Đôi môi anh từ từ di xuống xương quai xanh yêu kiều của cô, dùng cái lưỡi tinh ranh lần mò rồi mút lấy cái làn da mà anh hằng ao ước.
"Thật tốt khi biết cô có cảm giác với anh"
Khẽ ngước lên nhìn cô, một nụ hôn bất ngờ lại ập đến, anh vén hết phần áo lẫn áo ngực ra khỏi cơ thể cô, bàn tay lần mò đến hai đồi núi trắng muốt của cô. Anh tàn nhẫn dò xét hết khoang miệng của cô, nụ hôn kéo dài đến khi cô không còn hơi nữa anh mới chịu buông ra.
Bàn tay ma quỹ ôm lấy toàn bộ vú cô, thoả thích biến nó thành những hình dạng mà mình mong muốn.
Hơi thở anh bắt đầu dồn dập " Mềm quá, em có thấy dễ chịu không, hửm?

Dục vọng ManiaWhere stories live. Discover now