Edit: Byun
Beta: TH
Bữa sáng của hôm nay tương đối thịnh soạn, tào phớ, bánh quẩy, trứng luộc nước trà, bánh bao kim sa, còn có vài ba loại dưa muối khác nhau.
Đỏ, xanh, trắng, vàng, chua, ngọt, mặn, mùi vị rất đầy đủ nên gây cảm giác thèm ăn.
Hạ Tiểu Mãn không biết có phải là anh đã ngấm ngầm mưu tính kỹ càng hay không mà lại có thể chuẩn bị đầy đủ được như vậy.
Tâm trạng phức tạp.
"Có bát, đũa với muỗng không?" Người đàn ông mở hộp tào phớ ra, rất tự nhiên hỏi cô, tào phớ cần đồ dùng riêng.
Hạ Tiểu Mãn gật đầu, đi đến tủ bát trong bếp lấy bát đũa và muôi múc canh.
Triệu Cải Cách ton tót đi theo sau lưng cô, thấy cô mở tủ bát, anh lập tức tự nhận việc, cười nói: "Để anh." Cư xử rất tốt, không chê vào đâu được.
Hạ Tiểu Mãn chỉ có thể thuận theo anh.
Mới đầu, Triệu Cải Cách còn tự bóc vỏ một quả trứng luộc nước trà cho cô.
Có trời mới biết, ngày thường anh chỉ ăn trứng luộc nước trà đã được người giúp việc trong nhà bóc sẵn, trơn bóng đặt trong mâm bưng lên bàn ăn.
Khi nào anh phải chạm tay vào đâu? Một tay dính đầy nước tương thật muốn rửa sạch.
Cũng may Hạ Tiểu Mãn không có già mồm từ chối anh, rất nể tình mà ăn.
Hai người yên lặng ăn sáng.
Mặc dù Triệu Cải Cách rất muốn tìm cơ hội để nói chuyện nhưng Hạ Tiểu Mãn vẫn mãi cúi đầu, im lặng ăn sáng, cũng không nhìn anh, anh cũng không dám nói, sợ phá hỏng tâm trạng ăn uống của cô.
Vừa ăn xong, Hạ Tiểu Mãn đã muốn tiễn khách, lại bị Triệu Cải Cách đánh phủ đầu trước.
"Chúng ta nói chuyện một chút."
Hạ Tiểu Mãn không muốn nói chuyện với anh lắm. Dù sao cô cũng cảm thấy mọi chuyện không nằm trong sự kiểm soát của cô, cô cần một chút thời gian thông suốt.
Thế nên cô nhìn thẳng vào anh, ánh mắt kiên quyết, nói: "Em không muốn nói chuyện, em chỉ muốn dọn dẹp phòng ốc, anh về trước đi."
Triệu Cải Cách: "..."
Chưa từng thấy có người từ chối và đuổi khách lại thẳng thừng như vậy.
Anh có chút dở khóc dở cười nói: "Anh không về, hôm nay nếu anh cứ đi như vậy thì sau này anh có thể bước chân vào của nhà em lần hai ư."
Anh trực tiếp thể hiện tinh thần vô lại đến cùng.
Hôm nay nếu không thể làm cho cô nói ra thì Triệu Cải Cách anh đã uổng phí sống ba mươi năm.
Hạ Tiểu Mãn nhất thời bị nghẹn, không ngờ chưa đến hai phút người này đã hiện nguyên hình.
"Nhưng em không muốn nói gì hết." Cô ngang bướng bước đi, lại từ chối lần nữa.
Triệu Cải Cách nhìn chằm chằm cô một hồi, nhìn đến nỗi làm cô cảm thấy mất tự nhiên quay đầu.
Anh cười, đứng lên, "Được, vậy trước tiên không nói gì cả."
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] Ngọn Gió Xuân
RomanceTên truyện: Ngọn gió xuân Tác giả: Doãn Vị Ương Tình trạng: Hoàn, 36 chương. Edit + Beta: Meow_team Credit bìa truyện: @-ernesta Credit banner: Cordelia | Weather team Tag: Hiện đại, cổ tích, ngắn ngọt, HE. CP: Nam bác sĩ ✘ Nữ vừa thất nghiệp. Ngày...