Edit: Byun
Beta: TH
Vẫn là nhờ ba Hạ về nhà giải cứu Hạ Tiểu Mãn ra khỏi tình cảnh nước sôi lửa bỏng này, Hạ Tiểu Mãn hệt như con thỏ, nhanh chóng nhảy ra ngoài dưới mí mắt của bà Phương, ôm ấp cha già hòa nhã dễ gần, lấy hành động chống lại sự truy hỏi không ngừng của bà Phương.
Cô quyết tâm sẽ không khai ra Triệu Cải Cách, người này rất không thành thật! Trong lòng rất có tính toán! Rất có thể làm ra mấy chuyện xấu!
Bất kể như thế nào cũng sẽ không để anh thực hiện được ý đồ của mình.
Đại khái là do gần Tết rồi nên bà Phương cũng không tìm cơ hội thẩm vấn cô nữa, liếc mắt cô một cái rồi bỏ qua chuyện này.
Trong lòng Hạ Tiểu Mãn đầy cảm động, quyết định tối ba mươi Tết, sau khi tiếng chuông đếm ngược thời gian đến năm mới vang lên, nhất định cô sẽ tặng cho bà Phương một bao lì xì đỏ chót.
Buổi tối Hạ Tiểu Mãn làm tổ ấm áp trên đầu giường đặt gần lò sưởi ngồi xem TV và thuận miệng tán gẫu thì nhận được tin nhắn an ủi của Triệu Cải Cách.
Cải Cách: Về đến nhà chưa? Thuận lợi không?
Mặt người dạ thú!
Hạ Tiểu Mãn nhìn giao diện bạn bè đang ân cần hỏi thăm, cả đầu chỉ xoay quanh bốn chữ này.
Đừng thấy lời nói của anh bình tĩnh lại quan tâm cô, Hạ Tiểu Mãn cũng có thể nghĩ ra được anh đang nhếch mép cười trước màn hình điện thoại, chờ đợi cô nổi bão hoặc đem tin tức tốt đến cho anh!
Hạ Tiểu Mãn thành toàn, gửi bốn chữ trong đầu cho anh.
Lovely Cat: Mặt người dạ thú!
Triệu Cải Cách nhìn chằm chằm mấy chữ này trong ô tin nhắn, khóe miệng cong đến tận chân trời.
Lần đầu trong cuộc đời bị chửi còn vui vẻ như vậy.
Nhưng lời này không thể thừa nhận.
Cải Cách: Em yêu, oan uổng cho anh quá, thú tính vẫn bị kìm nén lại đây, em không lên tiếng nó cũng không dám ngẩng đầu lên.
Hạ Tiểu Mãn liếc mắt nhìn, hơn nửa ngày mới nhận ra anh đang nói cái gì, lập tức mặt đỏ tía tai.
Lưu manh!
Hạ Tiểu Mãn nhắn lại hai chữ này, đỏ mặt nhấn tắt màn hình điện thoại, không thèm để ý đến anh.
Ngước mắt lên lại bắt gặp nụ cười như có như không của bà Phương, hình như bà đã thấy hết cả rồi, lập tức mặt càng đỏ hơn, đỏ tận mang tai cô.
Chủ quan rồi!
Quên mất bên cạnh vẫn còn mama đại nhân đang nhìn chằm chằm!
Nhìn nét mặt của bà Phương, tâm tư nhỏ nhoi của cô sợ là không giấu được.
Thật ra cô yêu đương cũng không ngại để cho ba mẹ biết, nhưng trong tính toán của cô, cô chỉ muốn thông báo cho ba mẹ biết khi mối quan hệ đã ổn định, có tương lai, như vậy có thể tránh rất nhiều lải nhải không cần thiết.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] Ngọn Gió Xuân
Roman d'amourTên truyện: Ngọn gió xuân Tác giả: Doãn Vị Ương Tình trạng: Hoàn, 36 chương. Edit + Beta: Meow_team Credit bìa truyện: @-ernesta Credit banner: Cordelia | Weather team Tag: Hiện đại, cổ tích, ngắn ngọt, HE. CP: Nam bác sĩ ✘ Nữ vừa thất nghiệp. Ngày...