Tại sân bay incheon 3 năm sau
Một thân ảnh nhỏ nhắn nhưng mang cho mình bộ quần áo quyến rũ, khuôn mặt thiên thần pha thêm một chút lạnh lùng thu hút ánh nhìn cả sân
" anh đây này !!!! "
Nhìn thấy hình ảnh quen thuộc của người anh trai đã 3 năm không gặp, Park Eunbi liền chạy đến ôm chầm lấy anh.
" em nhớ anh đến chết mất " dù cho có thay đổi thế nào thì vẫn là đứa em bé nhỏ của Park tổng mà thôi
" anh cũng vậy, bây giờ chúng ta đi ăn rồi sẽ về Park gia thăm ba mẹ nhá "
" Vâng "
--------------------------------------------------
" tại sao em lại về Hàn? "Park Jimin tay cầm ly cafe ít đường yêu thích, từ tốn hỏi em gái trước mặt.
" thì em muốn trở về Hàn, làm việc bên đó cũng ỗn nhưng ở nhà vẫn hơn. "
" Vậy em sẽ ở Hàn luôn à?! "
" chắn vậy rồi, 3 năm cũng không là khoảng thời gian không ít. "
Park Eunbi đưa tay lên khoáy khoáy ly nước chanh mát lạnh, suy tư.
" dạo này, em có liên lạc gì với Kim Taehyung không? "
Tay đang khoáy nước bỗng dừng lại, miệng thì lại đánh sang chuyện khác, không muốn nhắc đến hắn
" à công ty còn vị trí nào trống không? em muốn giúp anh một tay "
Park Jimin mắt sáng rỡ nắm tay em gái kêu ca :
" anh đang định đi du lịch vài tuần, hay em quản lý Park Thị giúp anh đi "
" wow, anh hai chấp nhận cho đứa em này quản lí PK à ?? Lỡ phá sản rồi saoo?? "
Giọng nói cô mang hàm ý cười làm cho không khí vui vẻ hẳn lên.
Cũng đã lâu lắm anh em họ Park mới có dịp tâm sự.
------------------------------------
" Thưa ông bà chủ , cô chủ và cậu chủ đã về "
Park Eunbi hai tay cầm theo quà cùng anh trai đi theo sau đi vào trong. Cô mừng rỡ chạy đến ôm ba mẹ
" ba mẹ à, con nhớ mọi người quá "
" mừng con đã về , Eunbie "
Bố Park cao giọng, vui mừng ôm chặt lấy con gái cưng
" mẹ rất nhớ con , con gái yêu à "
Park Eunbi buông mẹ Park ra, dìu bà ngồi xuống ghế, tay thì rót trà.
" nếu chúng ta không ép con lấy Kim Taehyung thì có lẽ con đã không phải khổ sở như vậy rồi "
Lại là hắn nữa, cô thật chất là đang né cái tên Kim Taehyung ra khỏi cuộc đời mình. Ý tứ bắt đầu lại tránh né mà mẹ Park lại nói tiếp :
" sauu khi con đi, ông bà Kim đã sang xin lỗi rất nhiều!"
Đối với cô, mặc dù Kim Taehyung đối xử với mình tệ bạc nhưng trong thâm tâm lại coi ba mẹ hắn như người thân vì họ đối xữ rất tốt với cô.
Ba mẹ Kim Taehyung với ba mẹ cô là bạn thân từ rất lâu. Vì thế mà Park Eunbi và Kim Taehyung cũng chơi với nhau từ nhỏ rồi hai nhà cùng kết thông gia. Có ai mà ngờ được, lúc trước Kim Taehyung yêu thích cô bao nhiêu thì sau khi cười về lại câm hận cô bấy nhiêu, đến bây giờ lí do là gì thì cũng chả ai biết cả. Bởi vì hắn yêu người khác sao ?
" con hiểu mà, đối với con hai Bác Kim cũng như người thân của mình vậy "
Nhẹ nhàng đưa tách trà lên đưa cho bố Park, cô từ tốn, nhẹ nhàng kính trà cho hai người.
" hai bác nói nếu em về hãy qua chơi một hôm, em có định sang không? "
Park Jimin hờ hừng chân gác chéo, thở dài hỏi :
" Có chứ, dù gì hồi đó họ rất tốt với em, nhưng em lại đi mà không nói với hai bác lời nào "
" đúng vậy, họ đã giúp công ty ta rất nhiều "
Eunbi trầm tư, hiện tại người điều hành KT chính là Kim Taehyung, sao hắn ta có thể giúp chúng ta trong khi hắn rất ghét gia đình cô chứ. Hay chắc là do ba mẹ hắn bắt làm thế ?
" con nghĩ gì vậy, Eunbie? "
" Dạ không có gì "
" thôi em lên phòng nghĩ ngơi đi, anh đến công ty một chút. "
Park Jimin đứng lên rời đi. Vừa rời đi để nói chuyện với em gái chưa lâu mà phải đi tiếp.
" vâng, anh đi đi. Ba mẹ con lên phòng nha "
--------------------------------------------------
BẠN ĐANG ĐỌC
Ex-wife • | kth | •
FanfictionFlash : em chỉ có thể là của riêng một mình tôi. 🔞 Author : @Tye304 ------- Begin : 07022020 End : ...........