Chương 13 [ H ]

14.6K 386 6
                                    

Warning ⚠⚠⚠⚠⚠⚠
Ai dị ứng 🔞 thì out giúp mình ❌
Thanks ✔


" em mệt lắm rồi.. " cô phản bác nhìn anh kiểu vô tội : " đừng có viện cớ, nếu khỏe thì sao lại có sức cãi lộn với cô ta chứ, không nói nhiều " anh hôn cái chốc vào chóp mũi cô.

" um....lên phòng đi .. " Taehyung không nói gì liền đè cô xuống sofa hôn hít

Anh bồng cô lên mà đi thẳng vào nhà tắm : " đi tắm thôi.... "

-------------------

" tên đáng ghét này có cần vứt em xuống như thế không " cô tức giận hét lên.

" tự cởi quần áo hoặc anh sẽ cởi cho em " anh cười ranh ma liếc mắt với cô : " tự cởi là được chứ gì " cô bắt đầu đưa tay xuống gỡ nút áo : " sao anh còn đứng đây? " anh cứ đứng, còn mắt thì dán vào cúc áo đang bị gỡ

" anh tắm phải đứng đây, không lẽ đứng ở nhà bếp ? " ,
Park Eunbi bắt đầu hoang mang nói lớn " cái gì? Em có bảo là muốn tắm chung với anh đâu, vậy anh tắm đi em ra ngoài trước

Cô đứng lên bước ra khỏi phòng tắm liền bị kéo tay ngược lại, không những ngồi trong bồn tắm mà còn đối mặt với Kim biến thái nữa : " cái tên biến thái này, làm gì vậy hả.....um....aaaa " thế là cô bị anh kéo vào một nụ hôn điên đảo mà quên mất chuyện phải trốn.

Một tay anh đè sau gáy còn tay còn lại thò vào áo bắt lấy nhủ hoa mà xoa nắn kịch liệt : " Taehyung.....aaaa... Bỏ tay ra...um "

Anh dùng răng cắn môi dưới cô khiến nó sưng phù lên, nhếch mép nhìn hai má cô đỏ tít, đưa răng xuống mở cúc áo.

" Kim Taehyung biến thái......aaaaaa "

Trời độ anh, áo ngực cô có thể mở phía trước nên giờ chúng đã yên vị dười sàn nhà. Cắn mút hai đầu nhị, âm thanh chót chép vang khắp nhà tắm

" em biết gì không? " anh hỏi cô với giọng ngọt ngào : " sao thế ? ".
Mặt cô gái nhỏ lúc nào đỏ đến tận mang tai. Đôi môi bị cắn khiến chúng sưng nhẹ đỏ lên nhìn như trái cherry khiến Kim Taehyung hận không thể nhai nó. - " tôi không chịu được nữa rồi, tôi có thể giúp em không ? "
Anh dùng đôi mắt đưa tình, mân mê cơ thể Park Eunbi. hai má cô đỏ lên gật đầu nhẹ đồng ý.

Thò tay xuống kéo váy cả quần lót, hai tay anh bắt đầu xâm nhập vào bên trong : " aaa... Taehyung... Em chết mất...um " cô đau đến nỗi hoa huyệt co bóp lại, xoay mặt sang hướng khác : " thả lỏng ra, chút nữa tôi sẽ khiến em sướng phát điên đấy, nếu sướng thì hãy gọi tên tôi nhé "

Sau khi bôi trơn xong thì anh đưa cự vật to lớn xâm nhập vào : " aaaaa.. Taehyung...đau quá "

Tay anh vỗ mông cô một cái đau, hôn lên môi cô : " thả lỏng nào em đang bức chết thằng em tôi đây "

Sau khi cô thả lỏng thì anh bắt đầu ra vào nhẹ nhàng, đưa đẩy khiến nước trong bồn cũng văng tứ tung theo vận tốc của cả hai : " Tae....em... Muốn nhanh thêm...một chút..um " cô xấu hổ thỏ thẻ nhỏ nhất có thể " được " anh đưa vận tốc nhanh thật nhanh khiến cô sướng lên đến trên mây.

" tắm thôi " cả hai ôm lấy nhau, bên dưới liên tục đưa đẩy. Anh vớ tay lấy xà phòng chà sát trên người cô : " em muốn tôi tắm kĩ chổ nào nhất? "

" um...aaaa.. Nhanh... Một chút" anh đâm mạnh một cái khiến cô la lên : " sao hỏi không trả lời, hửm " cứ một chữ " hửm " là đúc mạnh vào trong như thể vào tới tử cung 

" aaaa.....chổ nào anh...thích " Kim Taehyung nhìn xuống nữa nhân phía dưới, hai má đỏ ửng lên, miệng không ngừng rên rĩ mà dục hỏa thiêu đốt, muốn nhiều, rất nhiều nữa.

" em làm tôi phát điên đấy, bé con à " hai tay nắm xà phòng, xoa bóp hai ngực của cô : " em xem, ngực em to tới nỗi hai tay tôi vẫn nắm không hết, chậc chậc.... "

" aaaaa.....thoải mái....muốn nhiều hơn nữa "

Taehyung ẩm cô lên bên dưới vẫn đưa đẩy không có ý định dừng, hai tay bóp lấy mông xoa xoa, chân cô không tự chủ mà quấn lấy hông, hai tay thì quấn lấy cổ anh.

Anh ép cô vào tường, tay lấy vòi hoa sen mà xịt lên cả hai tắm nhưng khác ở chổ hoa huyệt và côn thịt quấn lấy nhau không có khe hở : " umm...aaa.... Taehyungie ~,...em mõi "

Tắm xong anh bế cô ép xuống giường mà tiếp tục . Hai cơ thể trần truồng không một mãnh vãi. Kẻ nằm trên ra sức ra vào với suy nghĩ thao nát kẻ ở dưới.

 Ex-wife • | kth | •Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ