Báo : Phát hiện Jeon Tổng của JJK đang bí mật hẹn hò với tân chủ tịch của Park thị. Theo như chúng tôi chụp được thì Jeon tổng cùng Park tổng đã cùng nhau đi dạo, còn tỏ ra rất thân thiệt, nắm tay thậm chí là hôn.Người đàn ông ngồi trên chiếc ghế chủ tịch, mặt đen như than, tay nắm chặt tờ báo như thể nó có thể rách bất cứ lúc nào.
Thư kí : thưa chủ tịch......
Taehyung : nói!! - hắn nói với đôi mắt đỏ ngầu như muốn bóp chết người đối diện.
Thư kí : dạ..... Thưa....Jeon tổng đã tới.....
Taehyung : tốt lắm, gọi anh ta lên đây... - nhếch mép.
Jungkook bước lên phòng chủ tịch.
Jungkook : chào anh, tôi đến để hoàn thành hợp đồng của hai công ty.
Taehyung : được rồi mời Jeon Tổng ngồi. - liếc
Jungkook : sau tầng ấy năm, chắc anh chả có gì thay đổi nhiều...
Taehyung : tôi bây giờ đã có tất cả .....
Jungkook : trừ Park Eunbi
Taehyung : cô ấy rồi cũng sẽ về bên tôi thôi , Jeon tổng rồi cũng sẽ thất bại thảm hại như 3 năm trước thôi
Jungkook : anh im đi, tôi đã quá sai lầm khi để cô ấy đến với anh, tôi chắc chắn sẽ bảo vệ cô ấy. - anh vừa nói vừa nắm chặt lấy cổ áo hắn.
Taehyung : hhahahha...để rồi xem
Jungkook : coi như tôi xin anh, để cô ấy yên đi.
Taehyung : đồ của tôi thì mãi mãi vẫn sẽ là đồ của tôi, đừng mơ tưởng.
Jungkook tức giận bỏ đi để lại người đàn ông đang ngồi thẫn thơ suy nghĩ
Taehyung : ' em dám thân mật với người đàn ông khác, phải phạt thôi... '
-----------------
Eunbi : có chuyện gì thế?
Jungkook : cậu đã ăn gì chưa đó. ?
Eunbi : ôi chết, 12h rồi hả tớ quên mất rồi...
Jungkook : haizz, cậu ngồi đó đi, tớ đang ở trước công ty cậu đây
Eunbi : cậu đến làm gì? Không phải bận lắm sao?
Jungkook : tớ vừa kí hợp đồng với đối tác, sẳn ghé mua đồ ăn cho cậu, biết ngay là quên mà.
Eunbi : hhehe, yêu Jeon quá
Jungkook bước vào phòng nhìn con mèo nhỏ đang mệt mõi xử lí chuyện công ty đến quên ăn quên uống
Jungkook : lại ăn nào Eunbie...
Eunbi : được rồi mình xong ngay.
Jungkook : cậu đọc báo chưa.
Eunbi : chuyện dì thế?
Jungkook : họ chụp được mình và cậu đi dạo rồi đồn ầm nói mình quen nhau.
Eunbi : haiz, đúng là chẳng có dì che mắt được phóng viên
Jungkook : cậu có muốn mình dừng họ lại không
BẠN ĐANG ĐỌC
Ex-wife • | kth | •
FanfictionFlash : em chỉ có thể là của riêng một mình tôi. 🔞 Author : @Tye304 ------- Begin : 07022020 End : ...........