Chương 11

9.1K 401 11
                                    

Kim Taehyung ngồi trong phòng làm việc, ánh mắt hướng về cô thư kí kiêu ngạo , phách lối

" cô nghĩ mình là ai mà dám thay đổi kế hoạch của tôi? "
Nữ nhân xinh đẹp, mang một bộ quần áo bó xác người, xà nẹo trước mặt nũng nịu nói :

" Taehyung à, tại bọn người đó cứ không nghe lời của em "
Nam nhân đứng lên gõ bàn, quăng cả sấp giấy phản bác từ nhân viên của mình vào mặt cô thư kí kiêu ngạo trước mắt

" nễ tình bác Lee tôi mới cho người như cô vào công ty, đừng tưởng dựa hơi thì muốn làm gì thì làm! "

Lee Minyeon là tiểu thư nhà họ Lee, ba cô ta có hẳn một công ty lớn nhưng tại sao cô ta lại làm ở Kim thị? Tại cô ta yêu Kim Taehyung, cô ta hăm he đến chức Kim phu nhân 5 năm rồi, Minyeon thề rằng sẽ dùng mọi thủ đoạn mà chiếm Kim thị lẫn Kim Taehyung . Cô ta ỷ làm thư kí chủ tịch mà hung hăng ăn hiếp những nhân viên nhỏ.

" hức.... Anh dám quát em ..hức...."

Hai hàng nước mặt chảy dài làm cho anh cảm thấy kinh tởm vô cùng

" cảm thấy làm được thì làm, không thì về công ty ba cô đi "
Cô ta tức quá, khóc ầm ĩ cả lên :

" hức, em sẽ nói ba. "

Nói rồi cô ta bỏ ra khỏi phòng

" không có mắt hả"

TaeHan trừng mắt nhìn con nhỏ kiêu căng trước mặt

" cô đâm trúng tôi còn ngang ngược "

Ha, giỡn hả trời. Đường đường là phó tổng mà phải bị con nhỏ ngang ngược này quát vào mặt, nhục nhã.

" hahaha, cô chắc không biết tôi là ai rồi" cô ta cao ngạo.

" nói xem, người đuôi như cô là ai nào? "

" tôi là thư kí chủ tịch đó, đồng thời cũng là Kim phu nhân, còn nhân viên quèn như cô sao dám bén mãn ở gần phòng chủ tịch? Coi chừng bị đuổi không chút mặt mũi đó!! "

" hơ, để rồi xem người như cô có phải là 'phu nhân Kim' hay không " - cô không nói gì đi thẳng vào phòng chủ tịch

" này, cô không được vào, muốn quyến rũ chủ tịch sao "

TaeHan đang liên tưởng tới người điên...

" cút ra trước khi tôi điên lên. "

Nói xong cô đạp Minyeon qua hẳn một bên mà đi vào phòng Chủ tịch.

" hừ, về không nói một tiếng, tự ý xông vào, muốn nghỉ việc không? " anh cười cười, chọc ghẹo em mình.

Minyeon chen ngang :

" Taehyung à.. Em đã nói cô ta không được vào, mà cô ta cứ xông vào còn đánh em, còn có ý định quyến rủ anh đó "

Cô ta liếc mắt nhìn TaeHan đang thản nhiên ngồi xuống sofa, uống trà ăn bánh

" em thiết nghĩ mắt anh càng ngày càng kém, tuyển thư kí kiểu gì mà lại tự nhận mình là phu nhân Kim "

Anh nhìn cô ta với ánh mắt hung tợn như muốn giết người trước mặt

" cái gì? "

" em chỉ nói sự thật thôi, ba đã nói anh sẽ lấy em, còn con nhỏ này là ai??"

 Ex-wife • | kth | •Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ