Chương 77: (END) Câu Chuyện Sẽ Không Bao Giờ Kết Thúc

8.4K 292 19
                                    

"Ca khúc của kim hỏa thiên hậu khai xướng, hấp dẫn vạn người đến sân khấu ủng hộ..." Nữ chủ trì sau đài trong ti vi kích động nói gì đó, cách màn chính chỉ còn lại một giờ sau cùng, trong không gian không nhỏ mặc dù bận rộn nhưng ngay ngắn có thứ tự tiến hành chuẩn bị cùng kiểm tra sau cùng. Chaeyoung vừa mới bước đầu trang điểm xong, hiện tại đang cùng đạo diễn kiểm tra phần hát bao gồm cả phần diễn.

"Hảo hảo cố gắng lên, em liền ngồi ở đó nhìn chị." Thời điểm Lisa đi vào phía sau đài thấy dáng vẻ Nữ Vương đại nhân cắn môi, "Bác gái các nàng cũng đã tới sao?" 

"Ừ, các nàng so với em còn muốn sớm hơn, còn hợp tình hợp thế ở bên ngoài lôi kéo một đống lớn người xung quanh, bây giờ phỏng chừng đã cùng những người xem khác trò chuyện đi." Cô có chút bất lực, nghĩ đến ngồi bên cạnh mình là hai người khoa trương mang đồ trang sức vượt lên đầu, thậm chí còn mặc quần áo huỳnh quang, phỏng chừng hét chói tai tám quãng âm toàn bộ buổi diễn, cảm giác là không thể yên lặng coi toàn bộ buổi hòa nhạc này.

"Bất quá, nàng còn chưa tới" Lisa dùng ngón tay vuốt ve nét trang điểm ở khóe mắt Chaeyoung trên sâu khấu, cùng dáng vẻ nhuyễn manh ngày thường bất đồng, lúc này toàn thân tản ra mùi vị cao lãnh, nhưng là, coi như là trang điểm ành dáng vẻ như vậy, vẫn là rất đẹp. "Nhưng nghe nói Duệ Khê sáng nay xuất viện, hẳn là sẽ đến xem." Cô nhìn cây ghita bên cạnh.

"Hẳn sẽ có rất nhiều người đang mong đợi chị tự đàn tự hát."

"Ừm, chị rất nghiêm túc chuẩn bị, hy vọng sẽ thích." Chaeyoung trộm trộm nhìn Lisa một cái, có chút khẩn trương mím môi một chút, giấu nàng lâu như vậy, hẳn là sẽ thích đi.

Trong hành lang bày đủ các Trạm tử cùng bằng cầm giỏ hoa tới, "Đến xem buổi hòa nhạc bạn gái 'Lí Huệ' - 'Giả Diện' Ứng Chân" Lisa cười một tiếng, đã lâu không thấy ảnh hậu đại nhân, từ thời điểm tình yêu bị đưa ra ánh sáng gọi điện đến ủng hộ các nàng, vì Chaeyoung cùng truyền thông lăn lộn, thật sự là một tiền bối rất tốt.

Cô nghiêng đầu một cái, thấy một cái giỏ hoa tận lực đặt ở góc, so với người khác sang trọng, ngược lại là tỏ ra có chút chế giễu, "Đàn ghita của cậu, chứa đựng mơ ước của hai người, tớ rất tự hào có thể đóng vai người bạn tốt đứng sau lưng cậu" không có ký tên, nhưng chủ nhân của giỏi hoa là người quen, Lisa khe khẽ thở dài, sợ là sẽ khiến Chaeyoung mang đến phiền toái, Quý Mạc gần đây thậm chí ngay cả điện thoại cũng không muốn nhận, coi như bị truyền thông bủa vây, cũng chỉ nguyện ý một người chịu đựng, lần trước ở trong bệnh viện thấy nàng, ngược lại so với quá khứ càng thêm tiều tụy.

Thời điểm đi tới hội trường cơ hồ đã đầy người ngồi xem, "Tiểu di, nơi này!" Nữ hài lanh mắt hướng mình vẫy tay, lớn tiếng hấp dẫn một mảng người ái mộ quay đầu, nhận ra là bạn gái nữ thần nhà mình, trong mắt đều là mỉm cười thân thiện, bị như vậy nhiều người nhìn chăm chú Lisa có chút lúng túng, đang muốn đi về phía trước, lại bị người từ phía sau lưng vỗ một cái.

"Đại thần, y theo chị an bài, đều chuẩn bị xong, surprise!" Tiểu Ái từ bên người vọt đi, Lisa giương mắt nhìn lên, ngồi ở chính giữa bộ phận người ái mộ kia mỗi một người đều cầm một khối bản cô chuẩn bị, cô đi tới, cùng mỗi một vị dặn dò lần cuối.

[LiChaeng] Nữ Thần Là Phải Đem Về SủngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ