"Quý khách muốn chọn món gì?""..."
Eli một thanh niên 21 tuổi, độc thân vui tính, thích phụ nữ trưởng thành, làm nhân viên của một quán cà phê nay cũng đã được bốn tuần. Anh vì mới từ quê lên cái bản tính ngu ngơ, ngây thơ ở quê đã khiến Eli bị lừa một đống tiền ba má gửi, hên cái là còn túi tiền tiết kiệm riêng ít ỏi đã giúp anh thêu được cái trọ rẻ. Do không còn nhiều tiền nên anh bị sụt cân đáng kể thân thể chả khác gì bộ xương khô. May mắn thay ngài Leo khi nghe câu chuyện của anh đã giới thiệu cho cậu công việc. Như mọi ngày đánh răng, xúc miệng, ăn sáng, đi làm. Đang rất chi là bối cmn rối trước tình hình hiện tại vì anh đang bị một người đàn ông lớn hơn mình khoảng 3-4 tuổi thị dâm từ nãy tới giờ, cũng hơn hai mấy phút chứ ít gì? Eli nhăn mặt nhìn mặt mày người này thì sáng lạng, ngũ quan tuấn tú, cao hơn anh hẳn một cái đầu, ăn mặt hiện đại, tóc nâu hạt dẻ được cột gọn gàng phía sau, mắt xanh biếc tổng quan thì nhìn rất chi là...
Ồ...đẹp trai đấy....
Nhưng nó méo phải vấn đề! Quay lại ban đầu là người đàn ông đẹp trai không rõ lai lịch này đang thị dâm anh, vừa vô quán đã không kêu nước bánh gì mà vừa thấy cái mặt anh thì tiến đến nhìn và cứ như vậy mà đứng trong vòng 28 phút đang có dấu hiệu tăng dần mà mặt vẫn thản nhiên mà nhìn anh. Nhìn mặt hay thứ gì đó bình thường thì không sao anh cũng có cách đuổi, nhưng anh trai này hỏi thì không nói lời nào mà cứ chăm chăm nhìn cổ, eo, tay, ngực, mặt,..
của anh. Nghe thì có vẻ bình thường và méo có gì đáng nói nếu như ánh mắt của thằng này như muốn hi*p anh đến nơi rồi, mắt hắn rõ ràng tỏ ra dục vọng, tham muốn khiến anh sợ vã ra quần luôn ấy, cứ nhìn qua chỗ khác thì gã này sẽ liếm môi đá lưỡi các thứ. Địt mẹ thằng ấu dâm thị giác...
Đụ má tao đéo có kiên nhẫn đâu nhá anh trai, anh nghĩ anh là ai mà lấy tư cách $#&%!₫£@#$%^#...v..v..
Chết mẹ rồi,... anh tự chửi thề trong não luôn cmnr! Muốn lấy cây chổi đập thằng này quá...Hay là anh trai này nghĩ anh là đàn bà? Một phần là do Eli ốm yếu, một phần là do gia đình anh đạo thiên chúa ba má cũng không cho cắt tóc cho nên tuấn mạo trông chẳng khác gì phụ nữ đôi mươi 19. Chết cha chưa! Nếu thằng nghĩ anh là nữ , quán cũng rất vắng nên định hi*p anh chăng?
" Hừ..~"
Gã nhếch môi tạo ra một nụ cười khiến dây thần kinh của Eli như muốn đứt đến nơi cmnr.
" Anh cười cái zề?!? "- ok, anh liều mạng với thằng này đừng tưởng anh ngu ngơ mới từ quê lên mà không biết đánh lộn, ở quê anh cũng làm giang hồ dẫn đám trẻ con đi quýnh lộn nhá! Đừng nghĩ anh xương yếu tay mềm mà không biết đánh nhá? Nhá! Nhá! Vừa định lấy cây chổi đuôi gà thì gã ta đã ban cho anh một thứ mà anh đéo ngờ được.
Ơ C Đ M
? Á Ụ Á
I ?Còn tiếp.....
____________________________________Ae có biết thứ được ban là cái j ko?
BẠN ĐANG ĐỌC
[IDV] [Naib×Eli] Yêu Em Vì Si Tình [Drop]
Romance" Anh yêu em đến si tình, si tình vì em, vì em đến hận, hận vì nhớ em. " _____________________________________________ Wattpad điên rồi! Kêu xác nhận email thì mới đăng truyện đc! Vậy mà chui vô đăng nhập thì nó bảo bị lỗi!! Ơ, ơ, ơ?? Cái cù lôi gì...