Sau khi lên thành phố, Eli đã cố tìm hiểu về nhà mình trên internet. Nhưng sự thật còn kinh khủng hơn anh nghĩ, những con mắt của dòng họ anh vẫn còn được chưng bày và bán đấu giá trên mạng. Một vài thì đang được bọn nhà giàu sở hữu như kiểu bùa hộ mệnh gì gì đó. Chó thật. Nếu anh không nói dối mua kính áp tròng để che đi con mắt dòng họ mình thì chắc cũng bị móc ra mất, đây là thời đại chuyển hóa mà. Dù đã 20 năm nhưng bọn chúng chắc vẫn còn lẩn quẩn đâu đó trong nước Anh này thôi.
" ĐM! Tận hai người á!? Có chết lỗ đ*t tôi đi không? " - Eli mệt mỏi nghỉ thầm. Thật là 4 năm anh lên thằng phố chẳng làm được cái méo gì cả. Còn bị lừa tiền nữa chứ? Đúng là ngu thật. Còn trả với thù gì nữa đây? Đúng là dân ngu cu đen méo độ lại với bọn thành thị được.
" Để coi nào, một thằng thì đang thất tình còn thằng kia thì là một thằng ảo tưởng á? Thật là nhiều tiền làm méo gì vậy? " - Eli thiệt sự tức lắm rồi á, con cái bọn chúng chẳng biết cái méo gì về cuộc thanh trừ của tổ cha nhà họ cả. A, bảy giờ bỏ mẹ rồi, đi nhận lớp thôi.
____________________________________Tại trường Eli chuyển bị nhập học.
" Ố là la!~Hôm nay thiếu gia nhà Norton chịu đi học kìa~ " - Một cậu trai trẻ nói giọng đùa cợt khi nhìn thấy Norton chịu xách theo cái cặp. Bình thường nó chỉ đi không để điểm danh, xách theo cặp đi học thật là bất ngờ đó.
" Mày tin tao quýnh cái mỏ chó mày không? " - Norton còn ngái ngủ đáp lại thằng bạn mình với chất giọng thăm dọa.
" Thôi đi, Cô sắp vô rồi á! Muốn bị ăn chửi hả? " - Thằng mỏ chó nói, Norton nghĩ, thì ừ, thôi, học sinh trường danh giá thì cũng không để giáo viên nghĩ xấu được. Nghĩ xong anh ngồi xuống để cái cặp sau lưng lành gối. Sau khi chờ một chút thì cũng đã đến giờ, nhưng vừa vô lớp, cô khi thấy anh đéo ngờ được mà bất ngờ rủa một câu.
" Ồ, bọn chó nhà chúng mày hôm nay đều có mặt đầy đủ sao? Khiếp vãi! " - À, không anh nghĩ lại rồi. Giáo viên ở đây thừa biết con người của học sinh họ như thế nào, thế anh giữ thể diện làm méo gì nhỉ? Thôi, kệ cha nó đi.
" Cô ơi~ Mới vào lớp thôi mà gắt thế? " - Thằng ngồi ngay trước bàn cô còn đang ngủ ngật, nghe cô nói xong mà xén té liền ngáp ngắn, ngáp dài mà nói.
" Trật tự hết đi! Lũ chó! Nay có học sinh chuyển trường này! Đây là học sinh giỏi danh dự, chứ đéo phải bọn dựa hơi ba má như chúng bây đâu!!! " - cô thì đéo quan tâm nó mà nói thẳng vào mặt bọn còn đang giỡn sau lưng anh. Chà, học sinh giỏi danh dự luôn á ? Giáo viên lớp này chưa từng đề cao ai như vậy, bộ cô nhận tiền hối lộ à? Nếu không thì là thằng thư sinh, mọt sách may mắn chui được vào đây thôi, anh quan tâm làm gì? Nghĩ xong, Norton chóng tay lên bàn mà ráng nghe nếu không chắc bị ăn chửi quá.
" Rồi, vào đi em. " - Đìu, cô nói giọng nhẹ nhàng kìa. Đéo tin được luôn, rốt cuộc thành phần nào khiến con sư tử Hà Đông có thể ăn nói nhẹ nhàng như cánh hoa rơi kia là ai?
~
Tại một diễn biến khác, Eli sao khi chạy thọc mạng thì cuối cùng cũng kịp. Nhưng vừa đến nơi đã nghe một màn chửi rủa của giáo viên tương lai qua cánh cửa mỏng dính, bộ cô tưởng em không biết ư? Cô còn non lắm!
BẠN ĐANG ĐỌC
[IDV] [Naib×Eli] Yêu Em Vì Si Tình [Drop]
Romance" Anh yêu em đến si tình, si tình vì em, vì em đến hận, hận vì nhớ em. " _____________________________________________ Wattpad điên rồi! Kêu xác nhận email thì mới đăng truyện đc! Vậy mà chui vô đăng nhập thì nó bảo bị lỗi!! Ơ, ơ, ơ?? Cái cù lôi gì...