Sợ rớt lớp vl ra ấy :)
____________________________________Vì sao Eli lại yêu Naib?
Vì chính Eli cũng không biết.
Vì bởi cái ngày đầu tiên ngày Naib, không hiểu sao Eli lại chắn chắc lòng y biết yêu rồi!
Yêu cái con người mang tên Naib Subedar.
..
.
____________________________________
Gặp mặt.Ôi! Thực sự cái ngày đó là ngày em chẳng thể nào quên được anh ạ.
Vì bởi em nhớ như in gương mặt thanh tú của người qua màn ảnh máy tính cũ kĩ.
Cái bản mặt đáng ghét chán chường và khó quên đó thật quả là chướng mắt đó anh ơi.
Vậy mà cái hôm em gặp anh nó lại như con thú đói khét, một ánh mắt thuần thúy chỉ nhấn chìm bởi dục vọng.
Nó đáng sợ lắm anh.
Em còn nhớ rõ cơ thể đã run lên như thế nào khi nhớ lại cái quá khứ kinh hoàng đó, bất quá lại muốn đánh người...
____________________________________
Nhớ.Kể từ cái phút bị anh cưỡng hôn đến giận đỏ người lòng em bỗng bắt đầu đập.
Bởi nó đang phân vân.
Nó phân vân vì không biết rằng nụ hôn từ kẻ mình nghét lại đáng nhớ như vậy.
Nó như một lon bia mua từ cửa hàng tạp hóa, không ngon đâu vậy mà lại giải sầu khiến đầu óc mụ mị quên hết mọi thứ trên đời, kể cả hận thù...
____________________________________Bắt đầu từ cái ngày đó là thôi, em biết mình lỡ yêu anh rồi.
Yêu chỉ vì bởi chút mật ngọt ái tình mà anh trao.
Yêu bởi cách anh quan tâm khù khờ, ngu ngốc tin rằng trong bảy ngày có thể khiến em yêu anh.
Anh đâu biết...
Em lỡ yêu anh từ đầu rồi...
Nhưng.
..
.
Em lại sợ.Em sợ hãi cái quá khứ hận thù đó.
Mỗi đêm, mỗi đêm.
Tiếng la thất thanh ai oán cái thế giới này, sợ hãi và đau khổ ấy trách móc em.
Bắt em từ bỏ tình yêu này.
Từ bỏ tình yêu với kẻ thù.
Tìm lấy công lý của nhà họ Clark.Nó nhấn chìm em trong sự đau khổ.
Nó ngấm vào từng mạch máu của em qua từng đêm.
Nó khiến em trở nên điên loạn.
Em không biết mình còn giữ lại tia yêu anh trong bao lâu nữa..
Làm ơn Naib cho em một chút hơi ấm đi...
Cho em một chút sự quan tâm đi...
Em không cần mấy hành động mà người yêu hay làm đâu...
Làm ơn cứu em ra khỏi cái bể hận thù này đi...Làm ơn cho em một tia sáng đi..!..
Làm ơn đi Naib..!..
Nếu quá trễ..Em sẽ không thể trở thành tia sáng của anh nữa rồi...
BẠN ĐANG ĐỌC
[IDV] [Naib×Eli] Yêu Em Vì Si Tình [Drop]
Romance" Anh yêu em đến si tình, si tình vì em, vì em đến hận, hận vì nhớ em. " _____________________________________________ Wattpad điên rồi! Kêu xác nhận email thì mới đăng truyện đc! Vậy mà chui vô đăng nhập thì nó bảo bị lỗi!! Ơ, ơ, ơ?? Cái cù lôi gì...