Chương 1: Tân tham giả

724 22 1
                                    

Ta có một bí mật, nếu trên thế giới thật sự có siêu năng lực giả nói, ta tưởng ta hẳn là xem như một cái đi. Không cần hiểu sai, ta đều không phải là sẽ nháy mắt di động hoặc là tâm tính tự cảm ứng linh tinh đặc thù kỹ năng, không có X chiến cảnh như vậy khốc, ta chỉ là đơn thuần siêu cấp may mắn thể chất, có thể 100% tránh đi nguy hiểm mà thôi.

Tuy rằng đối với người thường mà nói, cả đời này đâu có thể nào trải qua quá như là tai nạn xe cộ, phi cơ rơi tan, sóng thần, gió lốc, đại lâu nổ mạnh, tàu biển chở khách chạy định kỳ trầm thuyền linh tinh sử thi cấp tai nạn. Nhưng cố tình ta toàn bộ đều trải qua quá, hơn nữa đều thực may mắn mà tránh được một kiếp, nhiều nhất chỉ có tạm thời hôn mê cùng rất nhỏ trầy da mà thôi. Liền lấy ta mười hai tuổi năm ấy nghỉ hè tao ngộ tới giảng hảo, năm ấy tháng năm sơ bắt đầu ta ba ba đi công tác đi Ai Cập tiến hành khảo sát, mụ mụ chờ ta nghỉ hè sau mang ta cùng đi Ai Cập bồi ba ba, ở đi sân bay trên đường ta hai tao ngộ tai nạn xe cộ, tuy rằng không có người bị thương, lại chậm trễ ta cùng mụ mụ thượng phi cơ, bởi vậy hoàn mỹ mà tránh đi cất cánh 30 phút sau liền trụy hải kia giá chuyến bay; ở Luxor cưỡi du thuyền du ngoạn sông Nin dọc tuyến thời điểm, ta ngày đầu tiên buổi tối chuồn êm đến boong tàu thượng chơi kịp thời phát hiện hoả hoạn, ngày hôm sau bất hạnh trụy hà lại kịp thời bị người phát hiện, ngày thứ ba tao ngộ trầm thuyền nhưng cũng hảo phát không tổn hao gì; ở Luxor cưỡi nhiệt khí cầu tao ngộ rơi tan sự cố khi, ta không biết như thế nào mà rớt vào mỗ vị nông dân gia thảo đôi, chuyện gì đều không có; cùng ba mẹ đi Đế Vương cốc thời điểm, tao ngộ mười năm khó được một ngộ siêu cấp bão cát, may mắn chính là lạc đà mang chúng ta tránh được một kiếp. Thế nào? Ta một cái kỳ nghỉ trải qua đủ biên thành vài bộ điện ảnh đi?

Còn có, rút thăm trúng thưởng phương diện, ta cũng thập phần gặp may mắn, vẫn luôn đều có thể trừu đến tối cao thưởng. Tuy rằng loại này may mắn không có không cần ôn tập liền khảo niên cấp đệ nhất như vậy hữu dụng, nhưng đối ta mà nói, tốt xấu cũng coi như là cái an ủi. Bất quá từ ta phát hiện chính mình thắng lấy các loại miễn phí chiêu đãi khoán kỹ năng về sau, ta nhưng thật ra rất ít tham gia rút thăm trúng thưởng, rốt cuộc ta ba mẹ còn tính có tiền, mà ta cũng lo lắng bí mật này khả năng sẽ mang đến cho ta không cần thiết chú ý.

Thẳng đến ta gặp được Edogawa Conan phía trước, ta vẫn luôn cho rằng ta sẽ đem bí mật này đưa tới phần mộ đi.

Edogawa Conan, một cái ban đầu bị ta coi khinh tiểu quỷ đầu, cư nhiên ngày sau trở thành ta lớn nhất phiền toái. Nếu ta biết cái này tiểu quỷ đầu là ăn APTX4869 mới thu nhỏ lại thành tiểu học năm nhất bộ dáng Kudo Shinichi, một cái Tử Thần thể chất lại ái xen vào việc người khác phiền toái quỷ nói, nói cái gì ta lúc ấy đều sẽ không đi cứu hắn, khiến cho hắn bị ô tô đâm một chút hảo, dù sao hắn cái kia xương cứng mới không dễ dàng chết như vậy rớt đâu. Ai, những lời này không nên tưởng thiệt, chỉ là câu khí lời nói mà thôi, hắn nếu là bị thương, ta chỉ sợ sẽ so với hắn cha mẹ còn muốn khổ sở.

Nhìn thấy hắn ngày đó là một cái ngày mưa, cũng là ta đi theo công tác điều động ba mẹ dọn đến mễ hoa đinh ngày hôm sau.

Chúng ta thứ bảy dọn vào Beika đinh tân gia, tốn thời gian hơn nửa ngày sửa sang lại phòng ở, cũng không có dư thừa tinh lực cùng thời gian bái phỏng cách vách hàng xóm. Mà cuối tuần thiên là ta kia đối dị thường ân ái cha mẹ mỗi tuần cố định, lôi đả bất động hẹn hò ngày, cho nên chuẩn bị lễ vật, bái phỏng hàng xóm trọng trách liền dừng ở ta trên người.

Ta có đôi khi cảm thấy, ta ba mẹ sinh ta chỉ là bởi vì muốn một cái miễn phí sức lao động mà thôi.

"Chuẩn bị Tiramisu đối nhà của chúng ta Kakitsubata tới nói, chỉ là một bữa ăn sáng đi." Ta này đối không đáng tin cậy cha mẹ nói như vậy. "Hơn nữa chúng ta đã trung phòng ốc người môi giới hỏi thăm hảo, yêu cầu bái phỏng chỉ có đối diện Mori gia, cùng cách vách Yamamoto gia, Kobayakawa gia. Cho nên, chỉ dùng làm ba cái Tiramisu bánh kem thì tốt rồi."

Ai ai ai, này đối không đáng tin cậy cha mẹ có thể hay không không cần như vậy không tôn trọng ta vất vả lao động, cái gì gọi là ' chỉ dùng làm ba cái Tiramisu thì tốt rồi '? Thực phí thời gian có được không? Các ngươi này đối cơ hồ không dưới bếp phu thê như thế nào biết Tiramisu muốn làm lạnh bao lâu thời gian?

Nhìn đến ta sắc mặt không tốt, ba ba chạy nhanh móc ra chính mình tiền bao, "Đây là hai mươi vạn ngày nguyên tiêu vặt tiền, cấp đỗ nếu ngày hôm nay chính mình đi dạo phố dùng." Mụ mụ còn ở một bên bổ sung nói, "Hy vọng đổi cái hoàn cảnh nhà của chúng ta đỗ nếu có thể tìm được bạn trai."

Cái gì gọi là chính mình đi dạo phố? Khi dễ ta mới đến Beika đinh liền một cái bằng hữu, càng miễn bàn bạn trai đều không có sao? Này đối ngược cẩu vợ chồng càng thêm làm người không thể chịu đựng.

Oán giận về oán giận, dọn tiến tân địa phương cùng hàng xóm đánh hảo quan hệ là man quan trọng, ta vui vui vẻ vẻ mà tiếp nhận ba ba cấp hai mươi vạn, bỏ vào trong bóp tiền, nói, "Đúng vậy, hy vọng ta ngày mai là có thể tìm được bạn trai."

Trên thế giới này như thế nào sẽ có người cùng tiền không qua được? Có tiền tài thượng bồi thường, ở một ngày nặng nề việc nhà lúc sau lại đi phòng bếp làm bánh kem cũng không phải như vậy làm người vô pháp tiếp nhận rồi.

[Conan] Trăm vạn phần có một ngẫu nhiên- Ô ĐạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ