Chương 16: Sonoko thần trợ công

161 12 0
                                    

Đi Sở Cảnh sát ghi lời khai thời điểm, ta năn nỉ Yokomizo cảnh sát nhờ người hỗ trợ đem chúng ta hồi trình vé xe sửa tới rồi buổi tối, cũng sấn chờ bọn họ ghi lời khai thời gian dự định hảo một cái nổi danh làm con cua liệu lý nhà ăn, thuận tiện ngăn lại phải đi Kyogoku Makoto, mời cùng chúng ta cùng nhau sớm một chút ăn bữa tối. Đương nhiên, ta lấy cớ là Sonoko thập phần cảm tạ Kyogoku Makoto hôm nay ra tay cứu giúp, cho nên thỉnh hắn cần phải vui lòng nhận cho. Đối Sonoko có hảo cảm Kyogoku Makoto tự nhiên sẽ không cự tuyệt.

Bữa tối thời điểm, ta cùng Conan tễ khắp nơi cùng nhau, đối diện là Ran, Sonoko cùng Ran song song, cùng Kyogoku Makoto mặt đối mặt, Conan ở ta cùng Kyogoku Makoto trung gian. Sonoko cùng Kyogoku Makoto hai người hoàn toàn không dám nhìn đối phương, đều cúi đầu. Sonoko gia hỏa này không phải ngày thường thực ồn ào sao? Thật muốn nàng nói chuyện thời điểm liền không lên tiếng, thật là tức chết ta.

Kyogoku Makoto chú ý tới ta cùng Conan tễ ở bên nhau, phi thường thân sĩ mà đề nghị Conan nhưng dĩ vãng trung gian ngồi ngồi xuống, ta duỗi tay đem Conan ôm sát ta trong lòng ngực, sườn mặt cùng Kyogoku Makoto nói, “Đa tạ hảo ý, không cần, đứa nhỏ này đặc biệt dính ta.”

Ta nhìn Ran liếc mắt một cái, ý bảo nàng giúp ta nói chuyện, Ran lập tức ngầm hiểu, “Conan là đặc biệt thích cùng Kakitsubata ở bên nhau, không ngồi cùng nhau nói liền phải cáu kỉnh.”

“Đúng rồi, Ran, ngươi phía trước ở thi đấu thời điểm gặp qua Kyogoku tiên sinh sao?” Tùy tiện đem đề tài dẫn tới Sonoko trên người tương đối đột ngột, vẫn là cùng Ran cùng nhau mang theo tới Kyogoku Makoto sự tiết tấu tương đối hảo.

“Đúng vậy”, Ran vẻ mặt sùng bái mà nói, “Kyogoku tiên sinh chính là Haido cao trung vương bài đâu, cả nước Karate quán quân, trước nay không có thua quá.”

“Kyogoku tiên sinh hiện tại là cao trung mấy năm cấp?” Ta hỏi tiếp.

“Lớp 3, ta 18 tuổi, tính toán tốt nghiệp về sau đương một người chức nghiệp tuyển thủ.”

“Có thể đem chính mình thích sự tình coi như sự nghiệp cũng là thực may mắn một việc, chúng ta Conan cũng là giống nhau, đừng xem hắn niên cấp tiểu, hắn đã là cái phi thường xuất sắc trinh thám rồi.” Ta không mất thời cơ mà khen Conan một chút, bắt được kẻ bắt cóc về sau, tiểu gia hỏa vẫn luôn rầu rĩ không vui, trừ bỏ muốn tác hợp Sonoko cùng Kyogoku Makoto bên ngoài, hôm nay nhiệm vụ còn bao gồm đem Conan hống hảo.

“Chính là ta hôm nay cũng không có bắt được hung thủ.” Tiểu nam hài hướng ta trong lòng ngực chui toản.

“Chính là Conan thành công mà trinh thám ra tới hắn phạm án sở hữu quá trình, còn có thể cùng Ran nhanh như vậy đuổi tới, phi thường ghê gớm.” Ta xoa xoa Conan đầu tóc, hôn hắn đầu một chút. Tiểu nam hài cảm xúc có chút chuyển biến tốt đẹp, ta liền lực chú ý vẫn là đặt ở Sonoko cùng Kyogoku Makoto thượng. “Kyogoku tiên sinh so với chúng ta ba cái đều đại một tuổi đâu. Bất quá xem ngươi như vậy sẽ chiếu cố nữ hài tử lại đáng tin cậy, ta đoán Kyogoku tiên sinh hẳn là trường nam, trong nhà hẳn là có muội muội đi?”

“Đúng vậy, nhà ta còn có một cái muội muội, còn ở đọc quốc trung.”

Ta chuẩn xác suy đoán rốt cuộc khiến cho Sonoko tức giận, này đại tiểu thư nhưng tính mở miệng, nàng hỏi ta, “Kakitsubata ngươi như thế nào đoán được?”

“Ta mụ mụ chính là xã hội học giáo thụ hảo sao? Ta tới cùng ngươi giải thích một chút ta, nói như vậy đâu, trong nhà có tỷ tỷ nam hài tử thực sẽ làm nũng sao, giống chúng ta Conan giống nhau.” Ta nhân cơ hội đùa giỡn một chút tiểu nam hài, bất quá lập tức đem đề tài chuyển dời đến Sonoko trên người, “Chúng ta Sonoko chính là trong nhà muội muội, nàng còn có một cái tỷ tỷ, chờ nghiên cứu sinh tốt nghiệp liền phải kết hôn.”

Rốt cuộc đem này hai người cấp liền thượng, ta dễ dàng sao ta! Nhưng là Sonoko liền không nói tiếp, thực sự làm ta thực hỏng mất. Còn hảo con cua cái lẩu lập tức liền thượng, chúng ta chuyên tâm ăn con cua. Ngẫu nhiên ta sẽ xem cơ hội đưa ra điểm đề tài, Ran phụ họa về sau Sonoko cùng Kyogoku Makoto cũng có thể liêu vài câu, bởi vì chủ yếu ăn cái gì duyên cớ, như vậy nói chuyện phiếm đảo cũng không tính đặc biệt đột ngột. Một bữa cơm qua đi, Sonoko cùng Kyogoku Makoto cũng không có giống ta nguyên kế hoạch như vậy trở nên thân mật, nhưng tốt xấu kéo gần lại quan hệ, ta cũng không đến mức quá thất vọng.

Làm lần này duy nhất mang theo rất nhiều tiền mặt người, ta tính tiền thời điểm, còn muốn lão bản nương đóng gói một phần trong tiệm chiêu bài điểm tâm.

Sonoko làm trên danh nghĩa chủ nhà, cùng ta ở bên nhau, nàng hỏi ta, “Đây là phải làm quà kỷ niệm sao? Ở nhà ga mua không phải hảo?”

Ta hận sắt không thành thép mà nhìn nàng, “Đương nhiên là ngươi muốn tặng cho Kyogoku Makoto người trong nhà. Hắn về đến nhà về sau tất nhiên sẽ lọt vào cha mẹ, muội muội đề ra nghi vấn, lấy lòng một chút hắn người trong nhà vẫn là cần thiết. Bằng không ngươi nghĩ sao!”

Sonoko mặt đỏ, “Này không hảo đi, rốt cuộc chúng ta không phải nam nữ bằng hữu.”

Ta thiên, này vẫn là cái kia ta nhận thức ba tháng, tác phong hào phóng đại tiểu thư sao!

[Conan] Trăm vạn phần có một ngẫu nhiên- Ô ĐạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ