Chương 6: Ta hảo bằng hữu nhóm

238 15 0
                                    

Có đôi khi đạt được nữ hài tử hữu nghị thật là thực chuyện dễ dàng, từ chủ nhật tuần trước buổi tối hàn huyên hai mươi phút về sau, ta liền tự động thăng cấp trở thành Ran Mori hảo bằng hữu, cùng với nàng bạn tốt Suzuki Sonoko hảo bằng hữu. Hữu nghị tới như thế nhanh chóng cùng mãnh liệt, cái này làm cho ta cái này mười bảy năm cũng chưa cái gì thân mật bằng hữu người như thế nào cho phải?

Tính, không cần buồn lo vô cớ. Ran tốt đẹp giống một cái thiên sứ, Sonoko tuy rằng là đại tiểu thư lại căn bản không có đại tiểu thư cái giá, ta phải hảo hảo quý trọng này được đến không dễ hữu nghị.

Ta là thuộc về không tham gia xã đoàn số ít người chi nhất, đương nhiên, trừ bỏ chạy bộ cùng tránh né cầu ngoài ý muốn, ta vận động không có gì cường hạng. Teitan cao trung cũng không có Marathon hoặc là tránh né cầu loại xã đoàn, hơn nữa ta cá nhân cho rằng tránh né cầu cái này vận động low đã chết, nếu thật sự có, ta cũng sẽ không tham gia. Đến nỗi trà đạo, hoa nói linh tinh xã đoàn, cũng thật sự không thích hợp ta loại này sợ phiền toái người, huống chi, bên trong đoàn viên đại đa số là bát quái như Sonoko nhưng không có Sonoko ngay thẳng đáng yêu chán ghét quỷ.

Không có xã đoàn một cái hậu quả chính là, ta cư nhiên liên tục thật nhiều thiên đều đụng tới Conan. Beika đinh cũng không phải một cái rất lớn địa phương, hơn nữa chúng ta hai cái trụ đối diện, gặp mặt thời gian không thể tránh khỏi nhiều lên.

Hiệu sách có thể gặp được, ghi âm và ghi hình cửa hàng có thể gặp được, siêu thị có thể gặp được, cửa hàng bách hoá cũng có thể đụng tới, trinh thám đoàn các thành viên ngẫu nhiên sẽ cùng hắn ở bên nhau, lúc này ta liền sẽ thỉnh bọn họ đi phụ cận tiệm cà phê ăn điểm tâm.

Nếu chỉ là Conan một người thời điểm, hắn sẽ thường xuyên yêu cầu cùng ta đi Beika đồ thư quán, cái này thư viện là số lượng không nhiều lắm đến buổi tối 10 giờ mới đóng cửa địa phương. Conan yêu thích đọc sách, đọc phạm vi thập phần rộng khắp, hơn nữa đọc sách tốc độ cực nhanh, cùng ta có liều mạng. Ta cũng dần dần thói quen cùng cái này tiểu quỷ đầu ở bên nhau thời điểm, không nói lời nào, cũng không cảm thấy xấu hổ hoặc là kỳ quái. Ở trên đường thời điểm, hắn cũng sẽ tìm rất nhiều thú vị đề tài cùng ta liêu, cái này làm cho ta một cái xã giao sợ hãi chứng người bệnh thập phần vui mừng.

Hôm nay đọc sách quán nhân cách ngoại thiếu, lại gặm xong một quyển đại gạch làm về sau, ta thật sự không có tinh lực đi duyệt lại một lần ta bút ký, cho nên tính toán cấp chính mình thả lỏng một chút, liền tùy tay cầm bổn 《 chữ bằng máu nghiên cứu 》 tới đọc.

Conan thấy được, hạ giọng lặng lẽ hỏi ta, “Kakitsubata tỷ tỷ cũng đọc tiểu thuyết trinh thám sao?”

“Đương nhiên. Như thế nào, ta nhìn không giống như là đọc tiểu thuyết trinh thám người sao?”

“Tỷ tỷ phía trước vẫn luôn ở đọc nhân văn loại hoặc là phổ cập khoa học loại làm, ngẫu nhiên sẽ xem điện ảnh bình luận, hôm nay là lần đầu tiên nhìn đến tỷ tỷ đọc tiểu thuyết sao.”

“Ngươi không cần xem thường ta nga, tiểu thuyết trinh thám ta ở ngươi tuổi này thời điểm đọc rất nhiều.”

Conan khép lại thư, bắt đầu thực nghiêm túc mà cùng ta giao lưu, “Tỷ tỷ vượt qua Holmes sao?”

“Conan · Doyle, Agatha · Christy, Matsumoto Seichou, Ellery · Queen, Josephine · Tey sở hữu tác phẩm, ta đều đọc quá.”

“Holmes cùng túc địch rơi vào thác nước là nào một năm?”

“1891.”

“Đông Phương xe tốc hành thêm tới thùng xe nhân viên tàu gọi là gì?”

“Pierre · Michelle.”

[Conan] Trăm vạn phần có một ngẫu nhiên- Ô ĐạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ