Thiếu niên trinh thám đoàn cùng ta cùng Conan ở một cái giao lộ tách ra sau, Conan đề nghị đi phụ cận Beika công viên dạo một vòng.
Công viên người rất ít, chúng ta ở một cái ghế dài ngồi xuống dưới nghỉ ngơi, bóng cây che đậy ở chúng ta trên người, một chút cũng không phơi, xa xa nhìn lại, còn có thể nhìn đến phụ cận một cái thần xã nóc nhà. Hàn huyên trong chốc lát về sau, đề tài vẫn là về tới hôm nay án kiện thượng, ta không cấm có cảm mà phát, “Conan sức quan sát thực nhạy bén đâu, cảm giác so với ta bạn cùng lứa tuổi còn muốn thành thục rất nhiều.”
“Kia tỷ tỷ thích sao?”
“Thích, bởi vì ta người này nhưng lười, nhất không thích chính mình phí đầu óc. Xem ra về sau làm không được trinh thám này một hàng.”
“Tỷ tỷ như vậy thông minh, phản ứng cũng thực mau, chỉ cần tỷ tỷ muốn làm cái gì, nhất định sẽ làm tốt. Hôm nay muốn cảm ơn Kakitsubata tỷ tỷ, giúp ta nói chuyện, bằng không cảnh sát sẽ không nghe tiểu hài tử nói.”
“Cho nên Conan chạy nhanh lớn lên đi.”
“Ta trưởng thành phỏng chừng cùng Shinichi ca ca giống nhau. Đúng rồi, tỷ tỷ gặp qua Shinichi ca ca sao?”
“Không có, ta chuyển trường lại đây phía trước hắn liền có một đoạn thời gian không có tới đi học.”
“Là đâu, Shinichi ca ca ở tra rất quan trọng án tử, hơn nữa phi thường nguy hiểm, cho nên liền cùng Ran tỷ tỷ đều rất ít liên hệ. Nếu có cơ hội nói, tỷ tỷ nhất định phải trông thấy Shinichi ca ca.”
“Tuy rằng không có gặp qua hắn người này, nhưng là đã nghe Ran cùng Sonoko nói rất nhiều Shinichi sự tình, hảo kỳ quái a, cũng chưa gặp qua, cư nhiên liền như vậy quen thuộc đi lên.”
Conan tựa hồ có chút khẩn trương hỏi ta, “Ran tỷ tỷ cùng Sonoko tỷ tỷ đều nói cái gì?”
Ta sẽ suy nghĩ một chút, “Phần lớn đều là Ran giảng phía trước Shinichi làm án tử, Sonoko ở một bên phun tào hắn là cái khó hiểu phong tình trinh thám cuồng linh tinh. Hắn phá án tử thật nhiều a, ta này một tháng tan học trên đường căn bản là không nghe trọng dạng quá. Giống như hắn không lâu trước đây thích thượng một nữ hài tử, Sonoko đến bây giờ đều không tin đâu, cho rằng Ran là cuống nàng đâu.”
“Sonoko tỷ tỷ thật là, này có cái gì hảo không tin.”
“Ta tưởng Sonoko ngay lúc đó nguyên lời nói là, ‘ cái kia trinh thám cuồng so với chúng ta đều trước rơi vào lưới tình, thật sự là quá không hợp lý, này so thái dương từ đây không hề xuất hiện còn không có khả năng ’. Bất quá Ran nhưng thật ra một chút đều không nghi ngờ nói, hơn nữa thực xác định Shinichi là nhất kiến chung tình đâu.”
“Ran tỷ tỷ như thế nào xác nhận?”
“Giống như chính là thông qua ta ngày đó ở Izu trở về trên đường nói ‘ khác thường hành vi ’ lý luận, Ran cùng tân vừa nói ta ngụy biện, Shinichi thực đồng ý cái này cách nói, nói chính mình đối một cái không lâu trước đây gặp được nữ hài tử chính là cái này cảm giác. Hơn nữa Ran hỏi tiếp Shinichi có phải hay không nhất kiến chung tình, tân vừa nói hẳn là đi, hắn phía trước chính là không tin nhất kiến chung tình.”
Cùng Conan nói nhiều như vậy, ta đột nhiên cảm thấy cùng một cái tiểu nam hài đàm luận cảm tình vấn đề có chút kỳ quái, đặc biệt ta còn là một cái độc thân từ trong bụng mẹ người, cho nên đề nghị vẫn là cùng Conan thảo luận một chút tân đưa ra thị trường trinh thám tiểu thuyết.
Vừa nói đến Shinko lão sư vừa mới đưa ra thị trường trinh thám tiểu thuyết, tiểu nam hài lập tức liền sinh động đi lên, “Ta chính là mặt tới ngày đầu tiên liền đọc xong đâu.”
“Ta cũng là, này bổn tiểu thuyết viết đến thật sự là thực xuất sắc, có mấy cái chương ta còn lặp lại đọc vài biến.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Trăm vạn phần có một ngẫu nhiên- Ô Đại
FanfictionVăn án: Cái dạng gì nữ hài tử có thể làm đỉnh đỉnh đại danh Kudo Shinichi/ Conan nhất kiến chung tình đâu? Đương nhiên là có được siêu cấp may mắn thể chất Midorikawa Kakitsubata lạp ~ Rốt cuộc trải qua quá tai nạn xe cộ, phi cơ rơi tan, sóng thần...