Tuy rằng Mori trinh thám văn phòng liền ở đối diện, nhưng ta còn là đem Conan tặng trở về. Có người tặng ta mẹ một lọ xa hoa rượu vang đỏ, ta ba sắp tới bởi vì mới vừa điều tra ra cao huyết chi bị bác sĩ lệnh cưỡng chế cấm uống rượu một đoạn thời gian, ta mẹ một người cũng ngượng ngùng uống, cho nên khiến cho ta cấp Mori đại thúc đưa tới.
Trên đường Conan hỏi ta, “Kakitsubata tỷ tỷ, vừa mới mụ mụ ngươi nói ‘ sẽ thở dốc ’ là có ý tứ gì a?”
Vấn đề này cùng tiểu bằng hữu thảo luận lên tựa hồ có chút cảm thấy thẹn đâu, nhưng là Conan thanh âm nghe tới phá lệ có làm nũng ý vị, ta thật sự vô pháp không trả lời hắn vấn đề, “Bởi vì ta phía trước thực thích xem khoa học viễn tưởng tiểu thuyết cùng mạn uy truyện tranh sao, ta mụ mụ vẫn luôn cảm thấy ta sẽ yêu cái người máy hoặc là trí tuệ nhân tạo linh tinh. Ta ba mẹ thực khoa trương đi?”
“Còn hảo, Kakitsubata tỷ tỷ ba ba mụ mụ đều thực đáng yêu.” Conan lại bắt đầu ngượng ngùng mà sờ cái ót, ta thật không nên lấy như vậy xảo quyệt vấn đề khó xử một cái tiểu hài tử.
Mori thúc thúc còn không có trở về, chỉ có Ran ở nhà, cho nên ta tính toán ở văn phòng phòng tiếp khách cùng Ran liêu trong chốc lát lại về nhà.
Ran tiếp nhận ta đưa qua đi túi về sau, lấy ra bình rượu, lập tức nhận ra mặt trên nhãn, “Này bình rượu có hơn mười vạn yên Nhật đâu, ta nhớ rõ lần trước cùng ba ba cùng Conan cùng đi một cái phẩm tiệc rượu, nghe Shiratori cảnh sát nói.”
Nàng đem nhãn một mặt cấp Conan xem, Conan gật gật đầu, “Nếu ta nhớ rõ không sai nói, hình như là cái thứ hai lên sân khấu rượu vang đỏ, mấy năm liên tục phân đều giống nhau.”
Ran lập tức đem cái này thả lại trong túi, “Này quá quý trọng, chúng ta không thể thu.”
“Ta ba ba tháng trước kiểm tra sức khoẻ thời điểm điều tra ra cao huyết chi, cứ việc chỉ siêu tiêu một chút, nhưng bác sĩ đã cấm hắn uống rượu, trong nhà cũng không những người khác uống, lưu trữ cũng lãng phí. Mori thúc thúc cũng không phải nhân viên chính phủ, cũng không tồn tại cái gì hối lộ vấn đề. Ngươi nhận lấy là được.”
Ran vẫn là thực kiên trì, “Không được, này quá quý trọng.”
“Ran ngươi liền không nghĩ tới dùng cái này làm một ít mặt khác sử dụng sao?” Ran phi thường nghi hoặc mà nhìn ta, thực hiển nhiên nàng không lý giải ta ý tứ, ta kiên nhẫn cùng nàng giải thích, “Ngươi liền gọi điện thoại cho ngươi mụ mụ nói có người tặng Mori thúc thúc một lọ phi thường tốt rượu vang đỏ, Mori thúc thúc tưởng cùng nàng cùng nhau chia sẻ, ước nàng đến nhà ăn ăn cơm, tốt nhất chọn bọn họ nào đó ngày kỷ niệm.”
“Vạn nhất thúc thúc không đồng ý cái này kế hoạch làm sao bây giờ?” Conan hỏi.
“Vì cái gì chuyện quan trọng trước trưng cầu hắn ý kiến đâu?” Ta vẻ mặt kinh ngạc nhìn Conan, lần đầu tiên cảm thấy cái này tiểu quỷ có chút vụng về, Ran ngươi nhưng ngàn vạn không thể bị cái này tiểu quỷ mang trật, ta tiếp tục ra chủ ý, “Ran ngươi liền trước cùng mẹ ngươi ước hảo thời gian, lại báo cho Mori đại thúc là được.”
Ran hơi chút có chút do dự, “Ta là có chút lo lắng ba ba không đồng ý đến lúc đó không đi làm sao bây giờ, hơn nữa hắn người này miệng ngoan cố.”
“Ngươi ba ba là miệng chê mà thân thể thành thật điển hình đại biểu nhân vật, ngươi đều an bài hảo hắn không có khả năng không đi.” Ta phi thường khẳng định mà cùng nàng nói, “Huống chi, ngươi vẫn là trong nhà nấu cơm, ngươi có tư bản yêu cầu Mori đại thúc nghe lời. Lấy ta đối Mori đại thúc hiểu biết, hắn cũng liền sẽ oán giận hai câu mà thôi, khẳng định sẽ ngoan ngoãn phó ước, đều không cần ngươi lấy không nấu cơm tới uy hiếp hắn.”
Ran là cái mười phần hành động phái, nàng lập tức cấp gần nhất Beika đinh thực nổi tiếng nước Pháp nhà ăn gọi điện thoại hẹn trước, cũng ở ta mãnh liệt yêu cầu hạ đính tình lữ vị. Ran phía trước còn tưởng đính 4 cá nhân vị trí, chính mình cùng Conan cũng phải đi, nàng suy nghĩ cái gì? Khó trách nàng phía trước tác hợp ba mẹ vẫn luôn không thành công.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Trăm vạn phần có một ngẫu nhiên- Ô Đại
FanfictionVăn án: Cái dạng gì nữ hài tử có thể làm đỉnh đỉnh đại danh Kudo Shinichi/ Conan nhất kiến chung tình đâu? Đương nhiên là có được siêu cấp may mắn thể chất Midorikawa Kakitsubata lạp ~ Rốt cuộc trải qua quá tai nạn xe cộ, phi cơ rơi tan, sóng thần...