Trường đại học kinh doanh BJXYSZD lớn ở Bắc Kinh - Trung Quốc. Ngôi trường nổi tiếng là đào tạo ra được rất nhiều nhân tài trong lĩnh vực này hầu hết toàn bộ các sinh viên đại học sau khi ra trường đều có chỗ đứng, công ăn việc làm tốt trong xã hội. Với một môi trường tốt, giảng viên dạy học đều được chọn lọc kỹ thì học phí ở đây cũng không hề rẻ, vì thế nên những người học ở đây đều là con ông cháu nên cũng rất hóng hách.
Tiêu Chiến là một học sinh may mắn trong số hàng ngàn người được nhận học bổng miễn phí toàn bộ phí liên quan khi học ở đây. Cậu có ngoại hình rất rất không có gì đặc biệt, có lẽ vì đọc quá nhiều sách quá chăm học nên cậu phải đeo một cái kính to dày che hết nửa khuôn mặt. Lúc nào cũng nhút nhát không dám nhìn thẳng bất cứ ai nên cậu không có bạn bè trong trường.
Trái với anh hai - Tiêu Nhi, đứa em gái mà cậu cực thương yêu cũng đang học cấp 3 lớp 12 tại trường này, tất nhiên cô em không học giỏi như cậu mà được học bổng. Toàn bộ học phí đều do cậu vừa đi làm vừa chi trả, hiệu trưởng thấy gia cảnh cậu đáng thương nên đã giảm nửa số tiền nhưng giảm rồi thì nó vẫn còn rất lớn nên cậu luôn phải làm việc suốt thời gian rảnh. Vừa học vừa làm vừa chăm em gái cậu được rất nhiều người trong chỗ làm ngưỡng mộ.
======================================
Giờ ăn trưa, tại nhà ăn.
Hắn - Vương Nhất Bác một học sinh cá biệt của trường, học lực của hắn rất tốt nhưng lại rất quậy phá, tụ tập đánh nhau. Ba hắn - Vương Sở Kiều sở hữu cả một tập đoàn lớn rất có quyền lực trong giới kinh doanh, bật mí một chút Vương Sở Kiều còn sở hữu một băng đảng mafia. Vì vậy, trong trường kể cả giảng viên ai cũng không dám đụng đến hắn.
Vương Nhất Bác ngồi ở một bàn ăn bên cạnh và xung quanh hắn đều là những cô gái xinh đẹp trong trường quây quanh tranh nhau ăn cơm cùng hắn, Tiêu Nhi cũng có mặt ở đó.
Tiêu Chiến ngồi ở bàn dưới vừa ăn vừa đọc sách toán nâng cao, khay tthuwsc ăn khác đặt lên bàn chỗ ngồi đối diện cậu. Tiêu Chiến đưa mắt lên nhìn
- Tớ ngồi cùng được không?
- A, được...cậu ngồi thoải mái..._Tiêu Chiến bối rối gật gật đầu để ly nước của mình sang một bên
- Hì, tớ là học sinh mới, ở lớp bên cạnh cậu. Tớ chưa có ai làm bạn nên cậu muốn làm bạn với tớ không? Tớ là Vu Bân_Anh chìa tay trước mặt cậu nở nụ cười tươi thân thiện
- Tớ là Tiêu Chiến._Cậu cũng mỉm cười dùng hai tay bắt tay Vu Bân
Hai người vui vẻ trò chuyện cùng nhau, Vu Bân biết cậu ít nói và ngại giao tiếp nên anh là người gợi chuyện, hỏi cậu rất nhiều. Tiêu Chiến rất vui khi lần đầu tiên có người đến kết bạn và nói chuyện với mình nhiều như thế nên cậu rất hăng hái trả lời.
================
Lát sau tiếng chuông reo giờ ăn kết thúc, Tiêu Chiến cùng Vu Bân đứng lên cầm theo khay thức ăn đi đến chỗ quầy để trả lại. Phía sau là đám đầu gấu ở trường nhìn thấy cậu liền giở thói côn đồ bắt nạt đi đến đứng sau cậu, đẩy Tiêu Chiến một cái mạnh khiến cậu té nhào về phía trước.
'Uỳnh'
Khay thức ăn còn một chút canh, một chút nước sốt của cá toàn đồ chỗ thức ăn sót lại đó đều bị đổ hết lên lưng áo của hắn - Vương Nhất Bác. Cả nhà ăn đều đứng xung quanh chỉ trỏ bàn tán đều với một chủ đề 'Cậu ta chết chắc rồi!'
===========================
BẠN ĐANG ĐỌC
(BÁC CHIẾN) LUÔN BÊN CẠNH ANH_H CAO
RomanceTiêu Chiến là một học sinh may mắn trong số hàng ngàn người được nhận học bổng miễn phí toàn bộ phí liên quan khi học ở đây. Cậu có ngoại hình rất rất không có gì đặc biệt, có lẽ vì đọc quá nhiều sách quá chăm học nên cậu phải đeo một cái kính to dà...