☆, Tiểu khủng long
Tác giả: Tadashi
Gạch đá bản edit xin gửi về: BubuOcean135Tác giả có lời muốn nói: Chương 18.5 tự mình download
Tổng thể mà nói T vẫn rất hài lòng với quả trứng mà mình sinh ra, thân thể nó hồi phục rất nhanh, mới ngày thứ tư đã có thể ra ngoài săn bắt rồi. Bởi vì đoạn thời gian trước hầu như không được thỏa thích hoạt động, bây giờ lại một lần nữa nhận được tự do T cảm thấy mừng rỡ cực kỳ.
T vốn biết tiểu khủng long sớm muộn gì cũng sẽ phá xác mà ra, còn T mỗi thời mỗi khắc đều duy trì căng thẳng. Nó không có kinh nghiệm chờ đợi trứng khủng long phá xác, nó luôn lo lắng gì đó trong trứng có phải đã chết rồi hay không, chính vì vậy mỗi ngày nó đều sẽ đúng giờ dành thời gian mân mê mân mê quả trứng.
T đã vô số lần cảnh báo D đừng có động vào trứng quá nhiều, nhưng D thật sự không nhịn được, ngày nào cũng lén lén lút lút chạm vào trứng mấy lần.
T lại bắt đầu cuộc sống tự mình đi tìm đồ ăn, trái lại D thỉnh thoảng sẽ ăn đồ mà T mang về. Nó sợ mình không được nhìn thấy trứng phá xác, vì vậy phần lớn thời gian đều sẽ hầu hạ bên cạnh quả trứng. T cũng không biết những con khủng long đực khác có làm như vậy hay không, dù sao mình cũng không được tính là một con khủng long cái.
D vẫn nhớ lúc đó là một sáng sớm khí trời tốt vô cùng, nó vẫn thức dậy thật sớm, lập tức chạy đến nhìn chằm chằm quả trứng. T cũng sắp tỉnh lại rồi, D còn đang suy nghĩ có nên thừa dịp đối phương chưa thức dậy mà chạm chạm sờ sờ quả trứng một chút hay không, mà chân nó cũng đã duỗi ra rồi. Nó thực ra không dùng nhiều sức lực, nhưng lại rõ ràng nghe được âm thanh như là vỡ nát.
T đúng lúc này mở mắt ra, còn D hoàn toàn bị dọa sợ, nó sợ bị đối phương phát hiện mình đã làm vỡ trứng, theo bản năng dùng chân trước che trên quả trứng. D mơ hồ nhận ra mình phạm phải cái sai lầm to lớn thế nào, nó sớm nên nghe lời T không động chạm vào quả trứng mới đúng.
Nếu như trứng vỡ T sẽ theo chân nó phát ra bao nhiêu tức giận nó quả thực không dám tưởng tượng .
Có lúc D cũng hoàn toàn không thể hiểu chính mình, nó và T rõ ràng đều mong mỏi tiểu khủng long giáng sinh, thậm chí mấy ngày nay nó còn hứng thú với quả trứng hơn T nhiều, nhưng hôm nay đối mặt với tình huống tự tay làm vỡ quả trứng, so với việc đau lòng tiểu khủng long nó càng thêm lo lắng từ giờ trở đi T sẽ không thèm để ý tới chính mình nữa.
T đương nhiên chú ý tới tư thế của D không đúng, nó vỗ đối phương một hồi, thấy đối phương không có ý di động liền dùng sức lớn hơn đẩy đối phương ra. Trên lớp vỏ màu đỏ của quả trứng rõ ràng có vết rạn nứt, D biết sự tình không giấu được, đang nghĩ ngợi nên tìm cành cây thế nào tới biểu diễn một chút, lại chỉ thấy T cúi đầu săm soi bề mặt quả trứng.
D cũng đưa ánh mắt nhìn vào quả trứng, gì đó bên trong đang lay động, rất rõ ràng đã đến lúc phá xác. D thở phào nhẹ nhõm, có lẽ vết rạn nứt trên vỏ trứng thật ra không có quan hệ gì với chân của nó cả.
BẠN ĐANG ĐỌC
[T-rex X D-rex] Nửa kia của ta có chút thô bạo
Randomhttp://www. bookben. com - ' m. bookben. com Bản quyền nội dung tất cả thuộc về tác giả! Tác giả: Tadashi Văn án: Sinh vật lai ở Công viên Kỷ Jura sau khi bị Mosasauridae kéo xuống nước, lấy hình thức trứng xuyên thời gian xuất hiện ở tương lai. ...