☆, So với
Ngay ở thời điểm D cúi đầu quyết định cắn chết tên này, phía trên có đồ vật phát ra tiếng vang ầm ầm, nó không khỏi ngẩng đầu lên một chút, là thứ mà nhân loại sử dụng để chuyển đồ ăn cho nó, quá lâu không nghe thấy loại thanh âm này nó cơ hồ đã quên mất. Gia hỏa bị đè phía dưới lợi dụng lúc D ngẩn người mạnh mẽ tránh thoát, tốc độ chạy đi cực kỳ nhanh, điều này làm D hưng phấn, dù sao nó không phải kẻ yêu thích những sinh vật yếu ớt.
Khu vực này cũng không lớn, tên kia núp ở tít ngoài rìa lồng phòng hộ, nhìn chằm chằm D, cả người tản ra khí tức phòng bị.
Thứ đồ vô tri lại nặng nề kia đã đưa thịt đến trước mặt D, D cảm thấy đói bụng, vì vậy không thèm quan tâm gia hỏa đang núp ở góc nữa, trước tiên giải quyết hết đồ ăn trước mặt. Nó đương nhiên không để lại thứ gì cho tên kia, tên kia đã bị thương, bây giờ không có dũng khí xông lên chỗ nó cướp đồ ăn.
Có lẽ là cảm thấy đối phương vẫn duy trì tư thế, liên tục nhìn chằm chằm mình là rất thú vị, D cũng không lập tức xông lên cắn chết nó, D muốn biết đối phương có thể kiên trì chống đỡ khối thân thể đầy rẫy thương tích kia đến khi nào.
D đã không nhớ được trước đây tên này đã chết như thế nào, dù sao tên đó cũng yếu hơn D rất nhiều.
Trước khi trời tối hẳn, mặt trời hạ xuống nhuộm đỏ cả khu vực này, D rốt cuộc phát hiện tên kia có động tác khác, đối phương tiến lên một bước nhỏ, thấy D không có phản ứng gì lại tiến thêm một bước nhỏ nữa.
D nhìn đối phương cẩn thận đi về phía trước, sau đó lại một bên phòng bị mình, một bên quay đầu nhìn mặt kính bên cạnh.
Tên kia đang nhìn bản thân phản chiếu qua mặt kính, khi D ý thức được điểm ấy liền cảm thấy cực kỳ khó tin, nó biết tên kia đầu óc không ngu ngốc, nhưng vì sao lại có thể nhìn hình ảnh bản thân phản chiếu trong mặt kính mà đờ ra, thật là kỳ quái.
Vết thương trên người đối phương đã không chảy máu nữa, tốc độ khôi phục không chậm. D ở thời điểm nó còn đang đờ ra đột nhiên vọt lên muốn áp đảo, lại bị nó may mắn tránh được, D có thể cảm thấy tính cảnh giác của đối phương tăng lên rất nhiều.
Cái tên này chắc sẽ không thả lỏng cảnh giác nữa, D nghĩ như thế.
Ngày hôm sau nhân loại lại đúng giờ chuyển đồ ăn tới cho chúng nó, D rất ngạc nhiên khi thấy ở đầu bên kia của lồng nhốt cũng có một phần đồ ăn y hệt được đưa tới.
Đây là chuyện trước đây chưa từng xảy ra, nhân loại căn bản sẽ không chuẩn bị hai phần đồ ăn cho chúng nó, nhưng tình cảnh này rõ ràng là đồ ăn chuẩn bị cho tên kia.
Có thể là ở thời điểm ngày hôm qua của trước đây nó đã cắn chết tên kia, cho nên mới không phát sinh chuyện như vậy.
Nhân loại qua chuyện này đã hiểu chúng nó cũng không có khả năng chung sống hòa bình, cũng có thể mấy ngày nữa bọn họ sẽ tách chúng ra.
D có thể hiểu rõ suy nghĩ của nhân loại, điều này ít nhiều cũng nhờ vào gen mà nhân loại cho nó.
https://www.wattpad.com/user/ocean135
BẠN ĐANG ĐỌC
[T-rex X D-rex] Nửa kia của ta có chút thô bạo
Randomhttp://www. bookben. com - ' m. bookben. com Bản quyền nội dung tất cả thuộc về tác giả! Tác giả: Tadashi Văn án: Sinh vật lai ở Công viên Kỷ Jura sau khi bị Mosasauridae kéo xuống nước, lấy hình thức trứng xuyên thời gian xuất hiện ở tương lai. ...