☆, Ở chung

80 6 0
                                    

☆, Ở chung

D không biết mình sắp bỏ qua lần thăm dò đầu tiên và cũng là duy nhất của đối phương.

Trên thực tế, ngay khi đối phương ném cành cây về phía nó, nó đã hoàn toàn ngớ ngẩn.

Cả quãng thời gian nó tồn tại, chỉ có một con khủng long từng làm chuyện như vậy, mà bây giờ xuất hiện một con khủng long khác ném cành cây cho nó, nó không biết ý tứ của cả hai có phải giống nhau hay không. Nhưng nó lại không muốn nghĩ như vậy, cho dù là giống, nó cũng không hi vọng tồn tại một con khủng long khác dám làm ra mệnh lệnh chỉ có T có thể đưa ra cho nó.

Vì lẽ đó D gạt cành cây kia qua một bên.

Tiếp theo nó thấy gia hỏa kia nhìn chằm chằm cái cành cây bị gạt ra một lúc, sau đó trở về bên cạnh vách kính nhắm hai mắt lại.

D có thể cảm giác được đối phương uể oải cùng khổ sở, nó không biết đối phương làm sao vậy, nó lại càng không rõ vì sao mình lại đau lòng. Nó thậm chí muốn đi lên an ủi đối phương, muốn đối phương không dựa vào kính nữa, muốn đối phương dựa vào chính mình.

Sau đó nữa, tên kia giống như đã hoàn toàn thay đổi tính tình, dùng nhiều thời gian hơn đờ ra trước kính. Nó vốn không lên tiếng, bây giờ lại càng không có cảm giác tồn tại. D thường hoài nghi tên này có phải là choáng váng hay không, bằng không làm sao có thể chán chường đến vậy.

Nhân loại phát hiện quan hệ giữa chúng nó biến chuyển, lại bắt đầu chỉ dùng một cái máy vận chuyển thức ăn, mỗi lần D cũng không toàn bộ ăn sạch, nó theo bản năng mà để lại cho tên kia một ít.

Nhưng tên kia liên tục năm ngày không ăn uống gì, ngoại trừ thời gian ngủ, nó cơ hồ đều đứng trước kính.

D suy đoán đối phương có thể là không muốn sống chăng, trên thực tế nó cũng không hi vọng đối phương chết đi, nó đã chấp nhận chuyện khu vực này có thêm một con khủng long khác, nó thậm chí còn cho kẻ kỳ quái này một cái danh hiệu, Hoa Văn Đỏ.

Ngày thứ sáu Hoa Văn Đỏ rốt cuộc bắt đầu ăn uống một chút, vết thương của nó cũng gần như khỏi hẳn, chỉ là quá lâu không ăn, không tránh khỏi có chút hư nhược.

D nỗ lực cùng đối phương câu thông, nó hi vọng chúng nó có thể sớm chạy khỏi nơi này, nhưng mặc cho D cố gắng thế nào đối phương cũng không phản ứng lại, D thậm chí có cảm giác đối phương bài xích mình.

Rõ ràng lúc đầu đối phương còn có thể nhìn mình chằm chằm, bây giờ ngay cả chút công sức ngẩng đầu liếc một chút cũng chẳng muốn bỏ ra, D đối với biến hóa như thế cảm thấy không thích ứng.

Ngoại trừ nhìn chằm chằm vách kính, D phát hiện đối phương lại có vài hoạt động kỳ lạ, chính là dùng bùn đất xoa lên phần da có hoa văn màu đỏ, sau đó dán lá cây lên. Đó cũng không phải phải chỉ là động tác ngẫu nhiên, D thường sẽ thấy đối phương toàn thân dính đầy bùn đất.

D không biết đối phương làm vậy là vì mỹ quan hay vì cái gì khác, nhưng nhìn lớp lá cây dán vào trên người đối phương thật sự có chút buồn cười

Hoặc có lẽ nó chỉ không hài lòng về những hoa văn đỏ trên cơ thể, nếu bỏ đi những hoa văn đó, trên cơ bản nó không khác gì D.

[T-rex X D-rex] Nửa kia của ta có chút thô bạoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ