☆, Trở lại
T đoán được kẻ sẽ bị kích động đầu tiên là Allosaurus, nhưng nó không nghĩ tới Troodon cũng tham dự. Cứ việc nó hiện tại không thể đảm bảo có thể giải quyết cả hai con Allosaurus cùng tấn công, nhưng đám Troodon nó vẫn có thể cắn chết trước. Chúng dám ở thời điểm một mình nó uống nước mà công kích, nhất định là đoán được trong một thời gian ngắn D sẽ không đi qua đây.
Có lẽ do suốt một đường đều không được nghỉ ngơi thật tốt, động tác của chúng đều không nhanh nhẹn như thường ngày. T biết chuyện này với mình là cơ hội tốt, nó quyết định thật nhanh dùng đuôi quật lại Troodon, không đợi đối phương đứng lên liền đạp mạnh lên bụng đối phương. Lúc này ba con Allosaurus xông tới, T vì đề phòng mà phân ra sự chú ý, bị Troodon cắn bị thương chi sau, nhưng con Troodon đó cũng phải đem mạng ra đánh đổi.
Tình huống này không tốt với T, nhưng nó cũng có tự tin chính mình sẽ không bị ba con Allosaurus dễ dàng giết chết, tình huống bết bát nhất đơn giản là đồng quy vu tận, nhưng nó sẽ không để cho chuyện đó xảy ra.
Trận chiến này không kéo dài lâu, bởi vì D trở về sớm hơn dự liệu, là một con Allosaurus đứng ngoài báo tin, chúng hiển nhiên đã làm xong tất cả chuẩn bị.
Trên thân T đã có vài vết thương, đương nhiên ba con Allosaurus cũng không chiếm được chỗ tốt gì.
Đám Allosaurus trước khi D đến gần đã nhanh chóng tản ra, nhưng chuyện này cũng không ngăn cản nó phát hiện vết thương trên thân T. Những vết thương đó tuy không chí mạng, cũng không chảy nhiều máu, nhưng đủ khiến D trong nháy mắt nổi giận. T không biết đối phương quay đầu chạy đi là định làm gì, nhưng D đi một lần là đi hơn nửa ngày, khó tránh khỏi nó có chút bận tâm.
Sau khi trời tối D rốt cuộc mang một thân mùi máu tanh trở về, vết thương trên thân nó rất nhiều, so với vết thương của T còn sâu hơn. T đoán được đối phương có lẽ đi tìm mấy con Allosaurus, chỉ là mấy con Allosaurus cũng không thể khiến D bị thương thành như vậy.
T thấy D đi đến bên cạnh mình, sau đó lập tức ngã xuống, đột nhiên ý thức được đối phương đến tột cùng đã làm gì, thậm chí có phải khủng long ăn thịt quanh đây đều bị đối phương cắn chết hay không cũng khó nói.
Đám Velociraptor, còn có Troodon, cùng với những khủng long khác rời xa chúng nó...
T biết D làm vậy không hề sáng suốt, nhưng nó đã không có biện pháp ngăn cản chuyện đó xảy ra.
Giống như T phỏng đoán, sau đó nó không gặp lại những khủng long ăn thịt kia nữa,còn lại ngoại trừ số ít khủng long ăn cỏ chính là tiểu Velociraptor. Kỳ quái là D không giải quyết tiểu Velociraptor, có thể là nhận định đối phương sẽ không làm bừa.
Sau khi khủng long ăn thịt bị D cắn chết, tinh thần của tiểu Pachycephalosaurus xem ra tốt hơn rất nhiều, nhưng tiểu Velociraptor lại bắt đầu lo lắng T cùng D có khi nào sẽ ăn chúng nó hay không.
Số lượng đồ ăn giảm xuống, tốc độ chạy trốn mỗi ngày không thể không giảm bớt, nhưng tốc độ ô nhiễm tràn lan lại không hề giảm.
Tình thế nguy hiểm đe dọa, tiểu Velociraptor lần đầu tiên hoài nghi chúng nó có phải sẽ không có cơ hội trốn thoát hay không. Nó chán chường đương nhiên bị tiểu Pachycephalosaurus xem ở trong mắt, suốt đoạn thời gian cuối cùng, nếu không phải có tiểu Pachycephalosaurus kiên trì, có lẽ tiểu Velociraptor đã sớm không chịu đựng nổi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[T-rex X D-rex] Nửa kia của ta có chút thô bạo
Randomhttp://www. bookben. com - ' m. bookben. com Bản quyền nội dung tất cả thuộc về tác giả! Tác giả: Tadashi Văn án: Sinh vật lai ở Công viên Kỷ Jura sau khi bị Mosasauridae kéo xuống nước, lấy hình thức trứng xuyên thời gian xuất hiện ở tương lai. ...