Phùng Hân đưa ánh mắt khó chịu nhìn theo bóng lưng của Mẫn Hàm. Hắn nghĩ hắn là ai chứ? Càng ngày càng không coi ai ra gì!
À, còn về chuyện vừa xảy ra ba ngày trước ấy à? Đơn giản lắm.
Sau khi trò chuyện với Khương phu nhân, Phùng Hân cũng khởi hành đến nhà Lục Nghi, nhưng trước đó cô ta đã gọi điện cho Mẫn Hàm - một trợ thủ tin cậy nhất của cô ta, yêu cầu hắn, bằng bất cứ giá nào cũng phải chặn Thái Hiền lại trước khi y đến ngoại ô, đừng để y liên lạc được với Lục Nghi, tốt hơn hết là dùng điện thoại gửi tin nhắn chia tay. Phùng Hân biết, với năng lực của Mẫn Hàm, đây chỉ là chuyện vặt. Sau đó, cô ta đến nhà Lục Nghi, nói chuyện vài câu, cho Lục Nghi xem tấm thiệp cưới và giấy đăng ký kết hôn giả mà cô ta đã chuẩn bị từ trước. Không ngờ cô gái kia lại tin là thật, kế hoạch thành công ngoài mong đợi.
Đợi đến khi ra xe thì Mẫn Hàm gọi điện báo với cô ta rằng Thái Hiền đang ở trong bệnh viện. Phùng Hân sau khi biết chuyện thì lập tức muốn đem Mẫn Hàm ra giáo huấn một trận. Không phải cô ta đã dặn đi dặn lại nhiều lần là không được tổn thương Thái Hiền, vậy mà hắn cư nhiên dám gây ra chuyện kinh khủng như vậy.
Vài tuần sau, Thái Hiền được xuất viện. Vừa vào cửa nhà, y đã nghe thấy giọng Phùng Hân. Có vẻ cô ta đang nói chuyện điện thoại với ai đó, và quan trọng hơn là không hề biết tới sự hiện diện của y ở đây.
- Ừ, là vậy đấy. Giấy đăng ký kết hôn giả, thiệp cưới giả, vậy mà cô ta lại không chút hoài nghi.
'-...' - Đầu dây bên kia đáp lại.
- Hừm, đến như vậy rồi thì ai còn có thể tin tưởng nữa chứ? Mày phải thấy được vẻ mặt cô ta lúc đó!
Nghe đến đây, Thái Hiền siết chặt tay thành đấm. Thì ra mọi chuyện đều là do Phùng Hân.
'-...'
- Sao? Vụ tự sát ấy hả? Tao không biết. Là tự cô ta ngu ngốc, cũng đâu phải tao bảo cô ta làm vậy. Đúng là vô dụng. - Phùng Hân vẫn say sưa trò chuyện mà không chút đề phòng.
Đến lúc này Thái Hiền không thể nhịn được nữa, y bước nhanh về phía Phùng Hân. Đôi mắt như ánh lên tia lửa.
Phùng Hân thấy y thì giật mình, kinh ngạc tột độ.
- À...bây giờ tao có việc gấp, có gì nói chuyện sau. - Cô ta nhanh chóng ngắt máy rồi quay sang Thái Hiền. - Anh, anh về lúc nào vậy? Sao không gọi trước cho em...
- Đủ rồi. Không cần giả bộ nữa. Mọi chuyện đều do cô gây ra?
- Em...hôm đó đúng là em có đến nhà nói chuyện với Lục Nghi, nhưng em không ngờ cô ta lại tự sát. Em nói thật, anh tin em... - Phùng Hân biết tình hình đang bất lợi nên mềm mỏng đi vài phần.
- Hừm, tin cô? Tại sao tôi phải tin cô? - Y hất cánh tay đang cố níu lấy mình. - Còn chuyện gì mà cô không dám làm không hả?
-...
- Nói không chừng, tôi bị tai nạn cũng là do cô sắp đặt!
- Em không có!
Khương phu nhân vừa bước vào nhà, nghe được câu chuyện, bà hơi cau mày.
- Chuyện gì vậy?
BẠN ĐANG ĐỌC
[TXT - Xuyên không] Through the night
ParanormalChoi Soobin, 25 tuổi, là một kẻ thất nghiệp. Anh không có cha mẹ hay bất cứ người thân nào chăm sóc, từ nhỏ đã phải bôn ba kiếm sống ngoài xã hội. Anh có ước mơ trở thành ca sĩ, đứng trên sân khấu lớn, mang tiếng hát của mình làm đẹp cho thế giới. T...