1 giờ sau
Bên ngoài thành trì ở phía Tây là một vùng đất được bao phủ bởi lớp tuyết trắng xoá dày đặc, cái tê dại của không khí lạnh mang lại, không phải ai cũng có thể nếm trải được một cách rõ nét. Xung quanh mọc lên rất nhiều loại cây nhưng đa phần loại trụ lâu nhất vẫn đều là thông, loại cây này tự tung tự tác tạo nên một khu rừng rậm rạp riêng biệt lan rộng bao vây khắp nơi bên ngoài thành trì, để rồi nhìn đâu đâu cũng đều nhìn thấy các lớp tuyết mỏng phủ đầy nơi đỉnh chóp, hay tự do vươn vãi nằm yên trên các tán lá
Trên một số thân cây sẫm màu nâu gỗ sần sùi kia, lạ lẫm thay vẫn còn lưu lại những vết đâm lướt qua của mũi tên sắc do chiến tranh để lại khiến lớp vỏ bị tổn hại không mấy nặng nề. Nhìn kĩ một chút trên lớp vỏ cây, đâu đó một mảng ở gần gốc cây lại xuất hiện nhiều vết sần sẫm màu, nó đậm hơn cả màu nâu gỗ bình thường khác...Đó là những vệt máu khô còn vương lại, phản ánh nên một cuộc chiến khốc liệt, đau thương, mất đi lí trí của loài người...
Nơi này vốn dĩ đã trải qua bao đời xảy ra xung đột, dẫn đến cuộc chiến tranh mãnh liệt, thô bạo không đáng có, để rồi kéo theo hàng ngàn con người, tuấn mã phải hi sinh, đổ máu, mồ hôi và nước mắt cho cuộc chiến vô nghĩa năm đó...
Những trang đầu tiên của lịch sử kinh hoàng mở ra, chúng được lắp đầy kí ức hắc ám vây kín, thao túng tâm trí người đọc ... Nhưng cuối cùng, nó cũng khép lại và dần tiến đến phần kết thúc vốn có của nó!
Sau khi các cuộc chiến xảy ra, nó tự giam giữ mình ... Đắm chìm vào thứ hồi kết của bóng tối, mọi thứ trong nhân gian cũng từ đó chạy trốn theo bóng tối xuống một cái hố không nhìn thấy rõ đáy... Kì lạ thay, trước đó rõ là bọn chúng săn lùng, quyết sống chết phải giành lấy bằng được vùng lãnh thổ linh thiêng này nhưng sau khi kết thúc cuộc chiến đó, ai cũng đều trở nên nhường bộ ...
Dĩ vãng lớn dần, các thủ lĩnh đứng đầu nhiều vùng lãnh thổ quyết định trả mọi thứ trở về ban đầu, khắp nơi rơi vào tĩnh lặng và nơi này trở thành một trong những khu vực cấm đặc biệt từ rất lâu trong lịch sử loài người. Nhưng ngày hôm nay tất cả những định kiến e dè, sợ hãi, quy tắc đó lại cư nhiên bị phá hủy dễ dàng bởi một chàng trai không rõ lai lịch như thế nào đang cố gắng tiến sâu vào khu vực cấm
*
- Có... Ai không? Giúp...tôi với
Dưới cái ánh nắng gay gắt, không mấy dễ chịu được ngự trị bên dưới mặt trời nhỏ có cấu tạo hình tròn, trung tâm vòng tròn được sắc tố thay khuyên hoà hợp vào nhau bằng hai loại màu sắc khiến nó luôn mang màu đỏ lòng đào toả sáng rực rỡ khắp một góc trời. Nó phát ra loại ánh sáng nóng bừng sẵn sàng thiêu đốt kẻ nào dám đắm chìm dưới vẻ đẹp của nó quá lâu ...
- Có ai không? Làm...ơn
Trên chiếc nền đất thô ráp được phủ đầy từng tầng lớp tuyết dày đặc trắng xoá, dãy tuyết mang màu trắng thuần khiết lại cực kì mềm mại, tựa như kẹo bông bồng bềnh trong gió trải dài khắp lục địa, xen kẽ vào đó là màu xanh đậm của những tán thông lớn tạo nên một bức tranh tuyệt mĩ chẳng nơi đâu sánh bằng ...
BẠN ĐANG ĐỌC
|| BTS_ JK - TH || • 𝕭𝖎́ 𝖆̂̉𝖓 𝖙𝖍𝖚𝖆̣̂𝖙 𝖈𝖆̂́𝖒 •
FantasiAuthor : MoeMoeCats " Những tiếp diễn kì lạ bên trong một học viện ma thuật quái dị, hàng loạt qui định khắc khe hắc ám cùng những bài học nguy hiểm...Là cuộc hành trình lớn kể về những lá thư chứa nhiệm vụ ẩn tư mật của học viện, được giao trọn vẹ...