Lại là một mảnh vải màu trắng, nhưng lần này không phải tất, mà là quần lót. Mặt trước hình tam giác như bình thường, nhưng mặt sau chỉ có hai chiếc dây buộc, như thể toàn bộ phần vải phía sau bị bỏ đi, chỉ để lại đường viền.
Phía sau trống trơn.
Tạ Lỗi vội vàng cuộn nó lại, ném vào rương.
Không ngờ loại quần lót đặc biệt chỉ có trong tiểu thuyết khiêu dâm này, lại thực sự xuất hiện trước mặt hắn.
“Học trưởng, anh sao thế? Sao mặt đỏ vậy?” Học đệ Lý Duyệt đang thay quần áo bên cạnh hỏi hắn.
“À, không sao.” Tạ Lỗi vội vàng xua tay.
“Thế sao không thay đồ đi?” Lý Duyệt tò mò hỏi.
“À, lát nữa Trương cán sự tìm tôi có việc, tôi thay sau.” Tạ Lỗi viện cớ.
“Vậy em đi trước nhé học trưởng, sáng mai có tiết.” Lý Duyệt khoác ba-lô, xoay người bỏ đi.
Rất nhanh sau đó, các học đệ đều ra ngoài, chương trình học năm ba của Tạ Lỗi cũng ít, rảnh rỗi thường ra quán net ngồi, chỉ ít phút sau, cả phòng trống trơn, chỉ còn duy nhất mình hắn ở lại.
Lúc này hắn mới dám lấy điện thoại ra, phát hiện mấy tin nhắn được gửi tới lúc hắn kéo cờ.
“Học trưởng, mặc quần lót này, tôi chỉ cần cởi quần anh là yêu anh được rồi.”
“Học trưởng, mặc nó vào, đến trước gương, chụp sau lưng cho tôi xem nhé.”
“Làm được sẽ có thưởng nha.”
Tạ Lỗi đáp, “Sao cậu vào được đây?”
“Lần nào các anh chẳng kéo cờ giữa các giảng đường, ai mà không biết, chẳng cảnh giác gì cả.”
Tạ Lỗi không nhắn lại, căn phòng này là một trong các phòng thể dục, phía trên là bục chủ tịch, hai bên đều đóng kín cửa, chỉ khi học thể dục hoặc dùng sân thể dục mới có thể mở ra, mọi người quả thật không cảnh giác.
“Mặc vào cho tôi xem, lát nữa đến tiết thể dục rồi.”
Tạ Lỗi nhìn mảnh vải bị vo thành một cục, nhắn tin trả lời, “Rốt cuộc thì cậu muốn làm gì?”
“Tôi muốn cho anh thích như nhân vật chính trong tiểu thuyết của anh.”
“Giờ tôi có giống tiểu công biến thái trong tiểu thuyết của anh không nào?”
“Tôi chính là chủ nhân xấu xa mà anh vẫn mong chờ đó.”
Tạ Lỗi nhìn tin nhắn đến liên tiếp, tim đập thình thình, cuối cùng chỉ có ba chữ, mạnh mẽ đâm trúng hồng tâm của hắn.
“Mặc nó vào.”
Tạ Lỗi cởi quần áo, tay hắn run run, nâng mảnh vải kia lên, hắn ngẩng đầu nhìn chiếc gương treo trên tường, giờ phút này mặt gương chỉ phản chiếu phòng học vắng lặng, và Tạ Lỗi trần truồng.
Hồi học Trung học, hắn rất thích vận động, sau khi trở thành sinh viên Quốc phòng, được huấn luyện bài bản và có hệ thống, thân thể hắn thoạt nhìn có vẻ gầy, nhưng cởi quần áo thì dáng người rất đẹp, cơ ngực cơ bụng không khoa trương như người mẫu, nhưng đường cong cực kỳ mềm dẻo, được đắp nặn bởi luyện tập trường kỳ, thể lực của hắn có thể đứng thứ nhất khi luận võ, nhưng, bên trong lại ấp ủ lửa dục chưa từng được giải phóng kể từ khi hắn trưởng thành.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BL) CHINH PHỤC HỌC TRƯỞNG
Sachbüchernội đứng truyện: Chinh phục học trưởng Edit:Fangsui Fan Thể loại: Bề ngoài chính trực - nội tâm dâm đãng học trưởng thụ x Phúc hắc niên hạ S ngầm học đệ công. Tạ Lỗi vốn là sinh viên của một trường học viện Quốc phòng oai phong rạng rỡ, nhưng đằng s...