(loạn, loạn, loạn quá ik)
Học trưởng mặc bộ này vẫn là đẹp trai nhất.” Giữa căn phòng vinh quang không mấy rộng rãi, tiếng cười còn mang theo bỡn cợt của người nọ đặc biệt ngân vang, Tạ Lỗi dường như còn cảm nhận được hơi ấm của đối phương đang tới gần mình.
Đôi bàn tay dịu dàng xoa nắn bả vai hắn, qua lớp quân hàm, chúng vuốt ve Tạ Lỗi, chậm rãi luồn qua dưới cánh tay hắn, qua lớp quần áo, lại nhẹ nhàng vỗ về hắn.
Sau đó, áo khoác của hắn bị cởi dần từng nút, mở rộng sang hai bên, cà-vạt xanh lục cũng bị tháo ra, đôi bàn tay nọ chỉ còn cách da thịt hắn một lớp sơ-mi mỏng. Người nọ cởi áo khoác của hắn, Tạ Lỗi cứng ngắc phối hợp, rút hai cánh tay khỏi tay áo.
Đôi bàn tay nọ chuyển tới đai lưng của hắn, dây xích lấp lánh quấn quanh hông bị người nọ nhẹ nhàng tháo bỏ, ngân lên những tiếng vang thanh thúy, đai lưng cũng bị kéo ra, quần ngoài nới lỏng, duyên dáng trễ xuống, dừng lại tại nơi đường cong tròn đầy nhất, hé lộ chiếc quần lót trống không.
Người nọ luồn tay vào theo khe hở, nắm lấy hai cánh mông hắn, thô bạo xoa nắn, đầu ngón tay từng bước tiếp cận trung tâm, cuối cùng, một ngón tay nhẹ nhàng vuốt ve nhụy hoa nằm giữa hai cánh mông bị ép buộc rộng mở, nơi mà Tạ Lỗi chưa từng cho phép ai chạm vào.
“Học trưởng, cởi quần ra.” Giọng nói vốn trong trẻo, lúc này lại cố gắng đè nén, mang đến cho Tạ Lỗi một cảm giác tê tê. Hắn run rẩy kéo khóa, quần dài tuột xuống, dừng lại dưới đầu gối, ngay phía trên đôi bốt quân đội cổ cao.
Tạ Lỗi vẫn đang đội mũ quân hàm, trên người mặc áo sơ-mi, phía dưới để lộ đôi chân trần, đằng sau là cặp mông khe khẽ run rẩy.
Người nọ luồn tay vào trong áo hắn, những ngón tay thon dài ve vuốt cơ bụng hắn, nhẹ nhàng gãi gãi quanh rốn hắn, Tạ Lỗi bị sờ soạng đến run rẩy cả người, đứng giữa căn phòng vinh quang sáng ngời rạng rỡ, những âu yếm không thể nhìn thấy lại càng khiến hắn khó lòng chống cự.
Từng nút áo được mở ra, bàn tay người nọ dần hướng lên trên, ngón tay quẩn quanh đường cong nơi bụng hắn, khe khẽ ấn xuống từng múi cơ bụng, như thể muốn mơn trớn tất cả mọi ngóc ngách của hắn. Mỗi nút áo được cởi ra là một lần vuốt ve ập tới, dịu dàng thưởng thức toàn bộ thân thể hắn, tới khi tháo bỏ nút áo cuối cùng, Tạ Lỗi chỉ còn lại chiếc cà-vạt giữa hai vạt sơ-mi rộng mở.
Đôi bàn tay nọ tỉ mỉ thăm thú, nhẹ nhàng gãi gãi cơ ngực Tạ Lỗi như một chú mèo con, dịu dàng vuốt ve làn da hắn, nhưng lại cố tình né tránh nụ hoa hắn, Tạ Lỗi khó chịu cắn môi, hai tay chống lên tủ kính trước mặt.
Đúng lúc đó, một thứ thô ráp lướt qua bụng hắn.
“Biết đây là cái gì không?” Đối phương dịu dàng dùng thứ nọ cọ cọ nụ hoa hắn, làm hắn run lên bần bật.
“Dây thừng.” Tạ Lỗi run rẩy đáp.
“Ha ha,” Tiếng cười khe khẽ khiến Tạ Lỗi đột nhiên thấy sợ, “Học trưởng thật thông minh.”
Dây thừng thô ráp quấn quanh cổ, đan chéo tại xương quai xanh, vắt qua ngực Tạ Lỗi, Tạ Lỗi vô thức ngăn lại.
“Học trưởng sợ à?” Đối phương cười nhẹ, khe khẽ cắn vành tai hắn, “Đừng sợ, tôi không trói tay anh đâu, nhé?” Tạ Lỗi nghe vậy thì hơi thả lỏng, nhưng người nọ lập tức gập tay hắn ra phía sau, nhanh nhẹn trói hai cổ tay hắn cùng một chỗ.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BL) CHINH PHỤC HỌC TRƯỞNG
Non-Fictionnội đứng truyện: Chinh phục học trưởng Edit:Fangsui Fan Thể loại: Bề ngoài chính trực - nội tâm dâm đãng học trưởng thụ x Phúc hắc niên hạ S ngầm học đệ công. Tạ Lỗi vốn là sinh viên của một trường học viện Quốc phòng oai phong rạng rỡ, nhưng đằng s...