Buổi chiều Wooseok đang nằm dài ra sàn nhà xem cái chương trình âm nhạc gì đấy, chân phải gác lên đầu gối chân trái ngoe nguẩy theo từng nhịp. Đang chăm chú lẩm nhẩm miệng hát theo ca sĩ trên TV thì cánh cửa phòng mở toang ra, đi kèm theo là tiếng mèo kêu vô cùng thân thuộc khiến cậu một phát bật dậy lồm cồm bò tới chiếc lồng mèo vừa được đặt xuống đất.
"Ui chùi ui cục cưng Sumo bé bỏng của ba tới nhà rồi này. Nhớ con quá đi mất."
Wooseok nhanh chóng mở chiếc lồng màu kem, bế "con" của mình ra ngoài, hết ôm ấp cưng nựng trong lòng đến hôn chụt chụt vào mặt bé con. Đây là một bé mèo cái tai cụp lông vàng với đôi mắt tròn xoe mà Wooseok đã nuôi hơn một năm. Thời gian qua do cậu bận bịu việc tìm nhà rồi dọn đến chỗ ở mới nên phải gửi về quê nhờ gia đình chăm sóc bé con hộ mình, nay nhóc em Hyeongjun từ dưới quê chuyển lên cũng đã mang theo bé con về với cậu.
Mà nhắc đến Hyeongjun mới nhớ?
Wooseok sau một lúc nhận ra thì e dè ngước mắt lên nhìn thằng bé đang khoanh hai tay dựa người vào thành cửa nhìn cậu ngao ngán lắc đầu, mới cười hề hề giã lã, buông Sumo trên tay xuống rồi đứng lên dẫn em mình vào trong phòng tiện thể kéo đống hành lí của thằng bé vào theo.
"Anh thật sự coi em như người vô hình luôn."
"Anh xin lỗi. Do lâu ngày hai ba con anh mới gặp lại mà hihi."
Thấy đứa em mình không trả lời gì lại, cũng không chịu ngó ngàng mình lấy một chút mà toàn lơ mặt đi đâu, Wooseok mới ôm lấy thằng bé lắc qua lắc lại rót lời đường mật hòng xoa dịu.
"Thôi đừng hờn mà, tối nay anh sẽ dẫn em đi ra ngoài ăn món gì đó thật ngon, cho em thêm một ly trà sữa tự chọn. Chịu không?"
Đường mật của anh Wooseok là đây đó hả...
"Thật không đó?" Hyeongjun nghi hoặc quay qua liếc mắt nhìn ông anh của mình.
"Thì anh phải trả công cho em trai của anh nữa chứ. Nào, mau sắp xếp lại đồ đạc rồi đi. Để anh phụ em một tay."
-
Lúc Wooseok và Hyeongjun dọn dẹp xong hết đâu vào đó thì cùng đã lờ mờ tối. Wooseok mới bảo với thằng bé là cứ ở trên phòng lo tắm táp chuẩn bị, cậu sẽ đi xuống dưới nhà bà chủ chơi một tí, đợi lát nữa thằng bé xuống sau thì hai người sẽ ra ngoài ăn tối.
"Wooseok, mau lại đây làm vài ly xem nào. Cái thằng Hangyul này nó chẳng chịu uống với dì gì hết."
Wooseok vừa đặt chân tới giữa sân thì đã nghe tiếng bà dì như thường lệ ngồi ở trước thềm nhà réo gọi cậu, bên cạnh còn là đứa con trai quý tử Lee Hangyul của bà mắt thì dán vô màn hình điện thoại còn miệng thì lèo nhèo mẹ mình. Wooseok thong dong đi tới gần, sau đó ngồi xuống trước cái bàn đá ở đối diện bà dì, liền tiếp nhận lấy một ly soju đưa lên nhấp môi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[DROP] seungseok | bên những ô cửa
FanfictionThêm một chiếc fic mới nữa, và lần này là có sự kết hợp mà cũng không phải kết hợp cho lắm cùng với blog •trồng chanh nuôi chó• Các bạn có thể đón đọc song song trên facebook của TCNC để hình dung được rộng hơn bối cảnh trong fic. Nhưng nếu không th...