Hôm nay là một ngày trời trong xanh, nắng vàng rải xuống mặt đất nhè nhẹ, những ngọn gió nô đùa khắp sân trường, có thể nói là một ngày đẹp trời. Và nó còn đẹp trời hơn khi đúng vào ngày Valentine! Phải ngày lễ tình nhân 14/2 mà được các cặp đôi vô cùng yêu thích, vì đây là dịp để họ bên nhau, rồi các màn tỏ tình vô cùng lãng mạn. Và nhân dịp này, Yashiro Nene quyết định, sẽ tỏ tình với hồn ma ở buồng vệ sinh thứ ba cũng ở tầng ma phía dãy nhà cũ, hay nói cách khác đó chính là Hanako. Một con người thích một con ma, nghe hơi lạ nhỉ, nhưng tình cảm em dành cho cậu là thật. Trải qua bao nhiêu chuyện cùng với cậu, thứ tình cảm đó đã đâm chồi nảy lộc trong tim em từ bao giờ, để hôm nay, em quyết định nhân dịp này mà bày tỏ nó.
Yashiro dậy từ rõ sớm, háo hức chuẩn bị làm bánh donut sô cô la - món mà cậu thích nhất. Sau mấy mẻ bánh bị vỡ hay bị cháy khét đen thui, cuối cùng em cũng làm xong được một mẻ ra hồn. Em cẩn thận cho chúng vào trong chiếc túi trong suốt và buộc lại bằng một dải ruy băng đỏ thắt nơ. Hí húi một lúc thì em mới sững người khi để ý đến đồng hồ. Còn đúng 10 phút nữa thì vào lớp?! Yashiro cuống cuồng chuẩn bị cặp sách, nhét túi bánh vào đó rồi chạy thục mạng đến trường.
May mắn là em vừa đến kịp giờ vào lớp, nhưng chính vì thế mà em không kịp gặp Hanako. Không sao cả, đành đợi học xong vậy.
Em háo hức đến nỗi không tập trung nổi vào bài giảng của cô giáo. Trong đầu em cứ đầy ắp những câu hỏi không có câu trả lời như khi gặp Hanako em sẽ nói cái gì? Cậu có đồng ý hay không? Lỡ cậu từ chối thì sao? Cậu có thích bánh donut em làm không nhỉ? Rồi em lại hồi tưởng về Valentine năm ngoái, em cũng đã cố gắng làm ra một thỏi chocolate hình trái tim hẳn hoi, đem đi tặng cho Minamoto-senpai, nhưng chưa kịp gặp anh thì Yashiro đã bị đè bẹp trong vòng vây của đám con gái cũng đến tặng chocolate cho anh. Có người còn tặng nguyên một hộp chocolate to bằng nửa người, rồi em nhìn lại gói quà của mình mà chán nản. Thế là hôm đó em vừa không tặng sô cô la được cho senpai, lại vừa làm vỡ luôn cả thỏi chocolate em làm nữa chứ. Mất cả chì lẫn chài.
"Yashiro, em đứng lên đọc tiếp đi."
Đang suy nghĩ mông lung thì em bị đánh thức bởi tiếng gọi của cô giáo. Vẫn chưa hiểu chuyện gì xảy ra, em lớ ngớ đứng dậy, lật sách hết trang nọ đến trang kia, không biết là phải đọc trang nào.
"Yashiro, dạo này em rất hay không chú ý vào bài học đấy. Tí nữa hết giờ em ở lại trực nhật lớp cho cô."
"Ơ... Nhưng..."
...em còn phải đi tỏ tình với Hanako nữa.
Những lời còn lại bị em nuốt trôi vào cổ họng.
"Nhưng sao?"
"Dạ... Không có gì ạ..."
Em buồn bực ngồi xuống. Trời ạ! Sao hôm nay số em lại đen đến vậy nhỉ, sáng đã không gặp được Hanako rồi, học xong lại còn phải ở lại trực nhật nữa. Thế thì còn đâu là tỏ tình, là Valentine! Đầu óc em cứ rối tung cả lên. Phải trực nhật thật nhanh rồi đến gặp cậu mới được.
Các tiết học ngày hôm đó trôi qua chậm kinh khủng, thời gian như muốn chơi đùa em. Cả ngày em chẳng nuốt trôi được chữ nào vào đầu, đã thế lại còn bị giáo viên nhắc suốt chứ. Thế là thành ra, trực nhật xong, em còn bị kéo lên phòng giáo viên để nói chuyện chỉnh đốn một lúc nữa chứ. Đen không chịu được! Đặt được bước chân nặng nề ra khỏi phòng giáo vụ thì trời cũng đã nhuộm ánh đỏ, học sinh cũng đã ra về hết, thế là coi như đi tong luôn một ngày đẹp trời. Cơ mà em vẫn còn đủ thời gian để kịp gặp Hanako!
BẠN ĐANG ĐỌC
[JsH] Có một con ma thích một con người [Drop]
FanficCouple: HanaYashi/HanaNene Anti hay NOTP couple này vui lòng click back Warning: chủ yếu là SE Nhân vật bị occ Bookcover edit by DKL - #Tsukicute