lhee's POV
awwww! :( its morning again and its been a week simula nung sumali ako sa program na to! WAAAAAAAAAAAAA! ang sakit sakit sakit sakit sakit ng katawan ko everyday huhuhuhuhu mommy please kunin nyo na ko!!!! tapos tapos di pa kami masyado kumakain ng rice puro green leafy veggy tapos fruits!!!!!!! no junkfoods and chocolate ghad!!!!
~KNOCK! KNOCK!
"who's that?"sagot ko dun sa kumakatok sa pinto ko.
"its amelia miss lhee, miss zel is calling for you to join the other members to eat their breakfast "sagot ni amelia
"ok amelia im coming"sagot ko.
si amelia ang inasign ni ate zel sakin na maging assistant ko .BTW back to reality nagpalit lang ako at bumaba na para makijoin sa breakfast .
pagbaba ko kumakain na sila so umupo na ako sa seat ko at bumati sa kanila ng good morning.
"goodmorning guys"bati ko
"good morning baby"bati nilang lahat.
baby tawag sakin kasi ako ang pinaka bata sa mga members .
kumain lang kami ng matiwasay tapos after kumain rest saglit kasi mamaya start na ng dance lesson eto nnaman kami yun ang pinaka ayaw ko kasi tatlong dance eh ,at dahil sunday ngayon may weigh in kami titgnan kung may na bawas na sa kilo namin at lastly massage day! yahoooooo! eto nga lang kasi yung masaya dito kahit sooooooobrang pagod ka na may kapalit pading massage every sunday nga lang kasi hehehe.
after 30 minutes .
"ok everybody proceed to the dancing room where having the zumba class in any minute "sabi ni aqte zel
"ok miss"sagot naming lahat.
nagpalit lang ako ng minishort tapos maluwag na shirt then rubbershoes.tapos dumaretsyo na ko sa dancing room.
walang masyadong nangyari ng zumba lang kami tapos next dance eh belly dancing =_____= eto yung ayaw ko eh may costume tlga kami para lang dito. then lastly modern dance! yeah eto naman pinaka gusto ko mahilig ako sumayaw eh at hndi naman sa pagmamayabang ako na din yung choreographer namin dito kasi sabi ni ate zel magaling daw ako HAHA! kaya ayun umoo lang ako ^_^
after nun pinapabayaan lang kami sa exercise area kahit anu pwede na namin gawin dun . at gaya ng gingwa ko inuuna ko yung mga light exercises lang para hindi ako agad mapagod and last ko na gngwa is yung mag threadmill itssss so nakakapagod and to think sya yung sobrang nakakapawis kaya ayun..
after nun rest na kami then lunch lng ng light foods like cereals ganyan =____= mangangayayat tlga ako dito noh? hahahahah! pero effective tlga siya promise to thins na 1vweek palang ha .
nung tapos na kami maglunch dumaretsyo na kami sa kanya kanyang kwarto namin rest daw eh kasi mamayang 3pm yoga time then 7pm weigh in then 8pm massage time yeahbah! *>*
syempre kahit naman nakakulong kami dito hindi parin naman pinagbabawal ang pagnuod ng tv,paggamit ng mga gadgets.
andito ako sa kwarto ko at inoopen ang aking cute na laptop dahil pag ganitong sunday magkachat na kami ni joyah.
pag ka open ko ng laptop ng sign in ako agad sa skype then nakita ko na online na si bess kaya tinawagan ko na siya..
"BESSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSS,DADDDDDDDYYYYYYYYY!"bungad ko ng makita ko sila ,grabeeeee miss ko na sila
O__________________O----daddy
O__________________O----bess
nyek? anu problema bat parang gulat na gulat sila?????