lheeyam POV
ngayong araw ang FEU CAT exam at eto ako nakatayoo sa labas ng school hnihintay c bff sabi ko 10:30 eh wala pa sya oh.. talaga yung babaeng yun.matext nga para maka alis na kami..
*GOOD MORNING manang!!!!bilisan mo naman daw po akoy pinapapak na ng lamok dito sa harap ng school kakaantay sayooo! ingat ka bruha baka madapa ka haha!xD*
message sent.. wala pang 1 minute ng reply na agaaad ang bruha talga yun oh!
*opppo!!! manang malapit na ako natatanw na nga kta eh HAHA!XDDDDDD*
at nang asar pa tlga ehhh at ayun nakita ko na nga siya na sakay ng isang trike.kaya akoy lumapit ng huminto ang trike sa harap ko.
etong c bff nman ng bayad na ng pamasahe pagkaalis ng trike nakoooo dumaldal na agad c manang!
=____=wala ba tlgang kawala ang tenga ko dito sa babaeng toh????
"oh bat ganyan mukha???"tanong niya
"eh malamang dahil sa--"tinakpan ba naman ang bibig ko at siya na ang nagtuloy ng sasabhin ko..
"eh malamng dahil sakin,kse napakaingay ko,napakadaldal ko."sabi niya.
tpos biglang kunwari tatampo kaya eto ako nag aaproach nnman..
"ui manang hindi nman.alam mo naman ako diba? tahimk na tao kaya minsan naririndi ako pero sanay nman na kse ako sayoo masama lang tlga gising ko kanina yaan mo libre kita mamayang miryenda.wag ka na mag tampo..sorry na ha? iloveyou bestfrien ;">"
"yieh yan naman kse ang gustoo ko sayoo bff eh napaka lambing, tskk wag mo nako ilibre ako muna taya ngayon kakarating ng allowance eh hehehe ."sabay tawa namin dalawa hihi gnyan kaming dalawa eh..
at sa wakas andto na kami sa center na pag tetesan namin pag kadating namin:
O.O---- itsura namin ni bess
panu napaka haba ng pila kami pa ata ang pinaka last kaya bigla kami tumakbo ni bess.pagkadating namin ng pila may suminigit nnman sa amin .abay namumuro na tong mga sumisingit samin ah! teka nga at mapagsabihan!!!
"HOOOOY ika---"natigilan ako kse sya nnamn ung sumingit kahapon
^_^ biglang ngiti niya sakin.
"sorry miss nauna ako"then tumalikod na sya sa akin bale
siya-ako-si bes yung position namin sa pila..
=__= naman oh bkt ang pogee nito nakkainis naman eh siya na ata bago kong crush kagbe ko pa sya naiisip. hehehe tamang landi lang mga madla hehe.
tapos nung nakarating na kami sa may pintuan iaarange na kami sa mga seats na naka assign samin tapos tinawag na siya.
"Patrick Russel Tan"tawag sa kanya
ang cute ng pangalan niya..then ako na.kinakabahan ako.
"Lheyam Dianne Rosales"kaya pumunta ako agad.
"dun ka sa tabi ni mr. Tan"sabi ng proctor namin..
OMG! magkatabi kami!!!! my heart will explode nahhhh!!! wahhhh ^_^grabe air please air please.tapos napansin ako ni bess and nakikita ko sa mga mata niya na crush mo noh look sinasabi niya kaya nag smile lang ako at naglike sign nman sya.!!! wooh mas inspire na ako mag take ng exams ngayon..
*after 4 hours*
nakasmile padin akong natapos .lalabas na sana ako ng biglang may kumilbit ng likod ko.
"miss panyo mo ^_^"sabi niya
OMG!!! natulala ako.. pero inabot ko agad yung panyo ko then umalis na siya.