(P/Y)
Đau quá. Máu chảy xuống mặt tôi khi tầm nhìn của tôi mờ dần. Khi tầm nhìn của tôi mờ dần, vì những gì tôi thấy lần cuối cùng, tôi thấy một cặp màu xám, với một chút màu vàng, đôi mắt đến gần tôi hơn.
Timeskip
Tôi mở mắt ra và tôi được chào đón bằng một ánh sáng rực rỡ. Tôi đang nằm trên một cái gì đó lạnh và tôi có thể cảm thấy đau đầu dữ dội. Tôi cố gắng ngồi dậy nhưng một bàn tay đặt lên vai tôi và tôi dừng lại và đẩy xuống nhẹ nhàng.
Tôi nhìn xem bàn tay thuộc về ai và tôi thấy Bác sĩ phẫu thuật tử thần duy nhất và duy nhất - Trafalgar Law, Thuyền trưởng của băng hải tặc Heart. "Người đẹp của tôi đã thức giấc." Anh ta nói. Tôi nhìn chằm chằm vào anh ta và hỏi, "Tôi ra ngoài bao lâu rồi?"
Anh thở dài và kéo một cái ghế lại gần giường tôi. Khi anh ngồi xuống, anh đặt đầu mình trong tay. Anh ấy quay lại nhìn tôi và nói, "Em đã ra ngoài được một tuần. Lúc đầu, tôi nghĩ em sẽ không làm điều đó nhưng đây là em." Tôi sửng sốt nhìn anh. Tôi có thể đã chết?
Tôi lắc đầu, vẫn cố nắm bắt ý tưởng về việc tôi sắp chết, và thở ra. "Làm thế nào mà tôi gần như chết?" Tôi lẩm bẩm. Im lặng. Anh ta không trả lời nên tôi nhìn anh ta và thấy anh ta đang nhìn chằm chằm vào tôi với một ánh mắt mãnh liệt.
Một lần nữa tôi hỏi, "Làm thế nào mà tôi gần như chết?" Lần này với một chút lực trong giọng điệu của tôi. Anh nhìn đi chỗ khác nhưng vẫn nói. "Em đã bị đánh vào đầu bởi một thanh kiếm. Cú đánh vào đầu của em quá mạnh đến nỗi hộp sọ của em bị nứt. Em thật may mắn khi được sống." Được rồi. Nhưng ai đánh tôi?
"Ừm, ai đánh tôi?" Tôi hỏi anh. Anh ta đứng gần hơn và nói, "Em thực sự không nhớ gì? Có lẽ điều này sẽ khiến em nhớ một cái gì đó." Anh ta nắm lấy một sợi xích có móc trên đó và đặt nó lên mắt cá chân của tôi.
"Tại sao anh xích tôi lại?" Tôi hỏi. Anh chỉ nhìn tôi với nụ cười nhếch mép. Đột nhiên, đầu tôi trở nên đau đớn và tầm nhìn của tôi trở nên mơ hồ.
Hồi tưởng
Mưa rơi xuống khó khăn, ánh sáng lóe lên nhanh chóng và sấm sét ầm ầm. Một cô gái trẻ chạy qua những con đường vắng vẻ của một ngôi làng. Lý do tại sao cô gái đang chạy là vì đó là một tình huống sống hay chết. Một người đàn ông theo sau vì một lý do mà cô ấy không biết. Cô gái chạy vào một con hẻm để lấy hơi và hy vọng cắt đuôi người theo sau mình.
Cô gái bước ra khỏi con hẻm để xem là cô có thể phát hiện ra người đàn ông nhưng với sự nhẹ nhõm, cô không nhìn thấy anh ta. Nhưng sự nhẹ nhõm đó chỉ kéo dài trong vài giây. "Nghĩ rằng em có thể rời bỏ tôi?" Cô gái nín thở và cô ấy căng lên. Cô từ từ quay lại và thấy anh chàng ngồi trên một cái thùng đang nhìn cô chằm chằm.
Hơi thở của cô bắt đầu tăng tốc khi người đàn ông đứng dậy và rình rập về phía cô với những sải chân dài. Người đàn ông được biết đến là Trafalgar Law tiếp cận cô gái trẻ được gọi là (Y/N) và ghim cô ta vào bức tường phía sau cô ta. "Em có thực sự nghĩ rằng em có thể chạy trốn và tôi sẽ tìm thấy em?" Người đàn ông nói; giọng anh tẩm nọc độc.
Nước mắt lạnh và mưa chảy xuống mặt cô gái và cô run rẩy vì sợ hãi. "X-xin hãy để tôi yên." Cô khóc thét lên. Anh thở dài và ép mình vào cô. Anh nắm lấy cằm cô và khiến cô nhìn anh. Anh hôn lên má cô. "Tôi hiểu rằng em sợ nhưng tôi muốn những gì tốt nhất cho chúng ta. Nếu tôi phải nhốt em để giữ em tránh xa mọi người thì tôi sẽ làm." Người đàn ông lầm bầm
"Nhưng ai sẽ bảo vệ tôi khỏi anh?" Cô gái khẽ hỏi. Người đàn ông đóng băng một lúc trước khi anh ta gầm gừ. Anh ta nắm lấy một nắm tay đầy tóc của cô gái và đập nó vào tường. "Tôi không phải là người xấu ở đây! Tôi yêu em và tôi chỉ đang cố bảo vệ em! Tại sao em không thể hiểu điều đó?!" Người đàn ông hét lên trong cơn thịnh nộ. Cô gái cố gắng cạy người đàn ông ra khỏi mình trong khi khóc nức nở.
Người đàn ông thả cô ra và cô ngã xuống đất ôm đầu. Người đàn ông thả cô xuống và thở dài. Anh ta cầm thanh kiếm của mình và nói, "Xin lỗi em yêu, nhưng điều này là cần thiết. Tôi sẽ làm một việc thô lỗ với em" Anh ta đập thanh kiếm của mình trên đầu cô và cô gái bất tỉnh. Người đàn ông mỉm cười và bế cô lên.
Anh âu yếm cô và thở dài hạnh phúc. Anh bắt đầu bước về tàu ngầm của mình.
Kết thúc Flashback
(P/Y)
Tôi nhìn anh bằng đôi mắt mở to. Tôi bắt đầu tránh xa anh ta nhưng anh ta nắm lấy sợi xích và kéo tôi về phía anh ta. Lý do tại sao sợi dây xích này rất quen thuộc là bởi vì anh ấy đã giữ tôi trong đó trước đây. Nó là một biểu tượng. Nó đại diện rằng tôi không còn tự do. Law cười khúc khích và bắt đầu cưng chiều tôi một cách an ủi.
Nước mắt lăn dài trên khuôn mặt tôi. Đây là tứ tôi nhận được. Việc thực hiện tình huống này. Tôi sẽ không thể thoát khỏi anh ta. "Suỵt, không sao đâu. Không sao đâu. Em không cần phải băn khoăn. Miễn là em không bao giờ thử rời xa tôi nữa, em sẽ không phải lo lắng về bất cứ điều gì nữa." Law nói với giọng an ủi.
Nó không an ủi tôi. Chỉ cho thấy Law điên cuồng như thế nào. Chuyện gì đã xảy ra với anh ấy. Khi chúng tôi còn trẻ, anh rất khác biệt. Anh tử tế hơn. Nhưng bây giờ, tôi thậm chí không biết anh ta. Tôi bắt đầu khóc mạnh hơn. Tôi vừa mới nhận ra rằng tôi vừa mất người bạn thân nhất của mình. Tôi chỉ muốn Law trở lại như xưa. Xin vui lòng.
//
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] Yandere One Piece Oneshots (Reader)
FanfictionKhi các chàng trai trong One Piece hắc hóa sẽ như thế nào :)) Đã hoàn rồi nhaaaa Đây là một Oneshots nước ngoài và được tác giả cho phép bản quyền. Được viết bởi Kittenlove103 và dịch bởi louisshanz Nhân vật đều thuộc sở hữu của thánh Oda Các bạn có...