(P/Y)
Thật vui khi gặp lại Luffy sau nhiều năm xa cách nhưng thật buồn khi thấy anh ra đi. Bạn có thể tự hỏi làm thế nào tôi biết Luffy; tôi biết anh ấy vì anh ấy là em trai tôi. Chúng tôi luôn bên nhau khi còn trẻ nhưng sau đó chúng tôi đã đi những con đường riêng.
Anh ta trở thành hải tặc và tôi trở thành một cô thôn nữ sở hữu một quán bar. Lý do tại sao tôi mở một quán bar và không đi cùng Luffy là vì tôi không muốn trở thành kẻ thù của Chính phủ Thế giới. Họ là những người đáng sợ. Thêm vào đó tôi chỉ muốn một cuộc sống dễ dàng. Mặc dù cuộc sống của tôi vẫn thú vị. Rốt cuộc, hải tặc là không thể đoán trước khi họ say rượu.
Đến bây giờ tôi đang ở trong quán bar nhỏ của mình chỉ đang dọn dẹp vì đây là một ngày chậm chạp. Tôi đột nhiên nghe thấy tiếng chuông reo, có nghĩa là có người bước vào và tôi nói, "Đợi một lát." Tôi nhìn lên và đóng băng vì sốc. Người đứng ngay cửa là Shanks.
Tôi biết anh ấy từ khi tôi còn nhỏ Luffy thực sự đã giới thiệu chúng tôi. "Lâu rồi không gặp Shanks." Tôi khẽ nói. Anh ta nở một nụ cười ngọt ngào và nói, "Chắc chắn rồi. Em đã nhỏ hơn rất nhiều từ lần cuối cùng tôi gặp em." Tôi cười khúc khích rồi thở dài.
"Thôi nào vào đây và tôi sẽ lấy cho anh đồ uống. Anh muốn gì?" Tôi hỏi. Anh bước tới và ngồi xuống và nói, "Tôi sẽ chỉ uống bia thôi." Tôi gật đầu và đi lấy cho anh ta một chai. Sau khi xong, tôi đưa nó cho anh ta và ngồi xuống bên cạnh anh ta.
"Gần đây anh đã làm gì?" Tôi hỏi. Anh cười và nói: "Làm hải tặc và nó khiến tôi khá thú vị, nhưng tôi đã nói chuyện với Luffy gần đây." Tôi nhìn anh ta với sự thích thú.
"Hai người đã nói về chuyện gì vậy?" Tôi hỏi và uống một ngụm nước. Anh ấy nhìn vào mắt tôi và nói, "Nói một cách đơn giản, chúng tôi đã nói về cuộc sống tình yêu của em và nếu em có người yêu." Nói xong, tôi nhổ nước ra và bắt đầu ho. "X-xin lỗi?" Tôi hỏi. Anh ta cười nhạo tôi, "Này, đừng có chống lại tôi, Luffy đã hỏi tôi xem em có hay không."
Tôi sửng sốt nhìn anh. "Luffy hỏi vậy. Tôi ngạc nhiên khi thấy anh ta còn biết quan tâm đến chuyện này." Shanks cười và gật đầu đồng ý. Tôi đứng dậy khỏi chỗ ngồi và bắt đầu dọn sạch nước. Tôi nhìn lại Shanks và anh ta nhìn tôi với vẻ mặt yêu cầu tôi trả lời câu hỏi.
Tôi thở dài và nói, "Không Shanks, tôi không có bạn trai." Anh ấy mỉm cười với điều đó, một chút gì đó kỳ lạ khi anh ta hỏi tôi, và sau đó đứng dậy. "Tôi sẽ sử dụng WC và quay lại ngay." Anh ấy nói. Tôi gật đầu và tiếp tục dọn dẹp.
(Shanks POV)
Tôi bước vào phòng vệ sinh và dựa vào cửa. Tôi thở phào nhẹ nhõm. Mặc dù tôi đã nói dối cô ấy rằng Luffy đã yêu cầu tôi hỏi cô ấy về điều đó nhưng tôi rất vui vì tôi đã làm vậy. Tôi rất vui vì cô ấy không có bạn trai hoặc điều này sẽ khiến mọi việc khó khăn hơn nhiều. Tôi không muốn bắt cóc cô ấy nhưng tôi sẽ làm nếu tôi phải làm thế. Tôi phải có cô ấy.
(P/Y)
Shanks bước ra khỏi phòng vệ sinh và ngồi xuống. Trông anh hơi phiền muộn. "Có việc gì đó đang quấy nhiễu tâm trí anh sao Shanks?" Tôi hỏi trong khi anh ngồi xuống. Anh thở dài rồi làm điều bất ngờ. Anh nắm lấy tay tôi và giữ chúng sát môi. "(Y / n) chúng ta đã biết nhau một thời gian và tôi biết tôi lớn hơn em một chút nhưng tôi biết tôi có tình cảm với em. Điều tôi đang cố nói là tôi yêu em (Y / n). Em sẽ làm cho tôi vinh dự trở thành bạn trai em chứ? " Anh ta nói.
Tôi đóng băng. Tôi đã không mong đợi điều này. Chắc chắn anh ấy đẹp trai nhưng tuy vậy. Nó sẽ ra sao? Tôi kéo tay mình ra khỏi anh và giữ chúng vào ngực. "Sh-shanks tôi không biết. Sẽ có chuyện tồi tệ gì đó sẽ xảy ra khi chúng ta bên nhau ?" Tôi hỏi. Anh nhìn tôi bằng ánh mắt an ủi.
Anh đi sau quầy bar và anh dừng lại trước mặt tôi. Anh lại nắm lấy tay tôi và kéo tôi lại gần anh. Anh ấy ngẩng đầu lên để chúng tôi bắt gặp ánh mắt của nhau và nói: "Tôi hiểu nếu em cảm thấy lo lắng nhưng tôi hứa với em rằng nó sẽ giải quyết được. Tôi biết em hơi khó chịu về cuộc sống hải tặc nhưng tôi thề với em rằng tôi 'sẽ bảo vệ em'. "
(Shanks POV)
Cô ấy có vẻ do dự nhưng tôi biết cô ấy sẽ nói đồng ý. Nhưng nếu cô ấy nói không tốt ..... cô ấy không có lựa chọn đó. Tôi thấy cô ấy đã sẵn sàng để trả lời. Tôi rất vui. Chúng tôi sẽ sớm rời khỏi hòn đảo này và bắt đầu một gia đình mới. "Tôi xin lỗi tôi không thể." Tôi dừng lại. Tôi ngạc nhiên nhìn cô ấy.
"U-um cái gì?" Tôi hỏi. Cô nhìn xuống và bắt đầu khóc. "Tôi xin lỗi Shanks nhưng tôi không thể ở bên anh. Tôi thích anh nhưng tôi không thể ở bên anh." Cô ấy nói. Chỉ có vậy. Cô ấy thích tôi nhưng cô ấy lo lắng về việc bị coi là tội phạm. Tôi bắt đầu cười.
(P/Y)
Shanks bắt đầu cười và tôi nhìn anh ta quan tâm. Tôi nghĩ rằng tôi đã phá vỡ anh ta. "Sh-shanks anh ổn chứ. Tôi xin lỗi đã từ chối anh chỉ là-mph!" Shanks đưa một ngón tay lên miệng để ngăn tôi nói.
"Không sao đâu em yêu. Em thực sự đã tìm ra giải pháp cho vấn đề nhỏ này. Tất cả những gì tôi phải làm là làm cho nó giống như tôi đã bắt cóc em và mọi chuyện sẽ ổn thôi." Gì?! Tôi sửng sốt nhìn anh. Bắt cóc tôi?! Điều này không giống anh ấy chút nào. "Shanks anh có ý gì bắt cóc tôi? Điều này không giống anh chút nào!" Tôi nói.
Tất cả những gì anh ấy làm là cho tôi một nụ cười có vẻ vặn vẹo. Tôi bất ngờ bị đặt lên vai anh ấy và anh ấy bước ra khỏi quán bar của tôi với tôi. Nhận ra tình huống tôi bắt đầu quậy phá và la hét. Một số dân làng đi ra khỏi nhà của họ và họ thấy tôi trên vai Shanks.
"Dừng tên hải tặc đó lại! Anh ta bắt cóc (Y/N)!" Một anh chàng ngẫu nhiên hét lên. Rất nhiều người đàn ông đến tấn công chúng tôi bằng kiếm nhưng sớm hơn dự kiến tất cả họ đều rơi xuống đất. Tôi nhìn lại Shanks và thấy anh ta sử dụng Haki bá vương. Tôi bắt đầu cảm thấy mình mờ dần trong và ngoài ý thức nhưng tôi có thể nghe Shanks nói điều gì đó. "Đừng lo lắng (Y/N) mọi chuyện sẽ ổn thôi. Em sẽ không phải là tội phạm. Em sẽ là vợ của tôi và là mẹ của các con tôi"
//
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] Yandere One Piece Oneshots (Reader)
FanficKhi các chàng trai trong One Piece hắc hóa sẽ như thế nào :)) Đã hoàn rồi nhaaaa Đây là một Oneshots nước ngoài và được tác giả cho phép bản quyền. Được viết bởi Kittenlove103 và dịch bởi louisshanz Nhân vật đều thuộc sở hữu của thánh Oda Các bạn có...