Đây là Oneshort cuối cùng trong bộ Yandere One Piece nha :))
---***---
Mặt trời bắt đầu mọc khi người dân Dressrosa bắt đầu thức dậy. Sương sáng sớm trên những bông hoa có thể được nhìn thấy trong ánh sáng buổi sáng và nó tạo ra một cảnh đẹp. Khi người dân Dressrosa bắt đầu thức dậy, một cô gái trẻ đã bắt đầu thói quen hàng ngày của mình để giữ cho những bông hoa trong khu vườn vương quốc đẹp và khỏe mạnh.
Cô gái này được gọi là (Y/N). Cô ấy là một người làm vườn và tất cả những người ở vương quốc đều biết về cô ấy. Cô ấy mang vẻ đẹp cho vương quốc, và không chỉ với những bông hoa cô ấy trồng. Cô ấy có một nụ cười rạng rỡ và tốt bụng, cô ấy di chuyển mọi nơi giúp đỡ người khác khi cần và đảm bảo mọi người đều hạnh phúc.
Cô được biết đến như là bông hồng nhỏ của Dressrosa.
(Doflamingo POV)
Một lần nữa tôi thức dậy trong mồ hôi lạnh từ một trong nhiều cơn ác mộng của mình. Tôi đứng dậy khỏi giường và nhìn ra từ ban công của mình để thấy rằng mọi người đang bắt đầu sẵn sàng cho một ngày.
Tôi phát hiện ra một cô gái trẻ trong khu vườn của vương quốc. Tôi đã nghe nói về cô ấy trước đây nhưng tôi chưa bao giờ thấy cô ấy cho đến bây giờ. Mọi người nói rằng cô ấy là một người chăm chỉ. Điều này chứng tỏ họ đúng. Tôi có thể thấy cô ấy mỉm cười trong khi tưới hoa và với góc mặt trời, cô ấy trông như thiên thần.
Cô ấy cũng không giống những cô gái vây quanh tôi. Cô ấy ngọt ngào, trong sáng và ngây thơ. Cẩn thận và duyên dáng. Hữu ích và thông minh. Đẹp và tốt bụng. Một cái gì đó rất hiếm để tìm thấy trên thế giới. Tôi phải thừa nhận tôi quan tâm đến cô ấy và tôi muốn biết nhiều hơn về cô gái này. Và khi tôi muốn một cái gì đó, tôi sẽ nhận được nó.
(P/Y)
Khi tôi kết thúc việc tưới hoa hồng, tôi nghe thấy ai đó hắng giọng đằng sau tôi. Tôi quay lại và thấy một người phụ nữ với mái tóc đen dài với những lọn tóc ở cuối và trong bộ trang phục hầu gái màu hạt dẻ. ' Cô ấy là Baby 5; một trong những chỉ huy của gia tộc Donquixote. '
"Xin chào. Có điều gì tôi có thể giúp cô không?" Tôi hỏi cô ấy. Cô gật đầu và nói, "Vâng, thiếu chủ đang yêu cầu cô có mặt." Oh. Tôi đã không nghĩ rằng Doflamingo sẽ muốn gặp tôi nhưng tôi đoán điều đó không thể giúp được. "Ổn thỏa." Tôi nói trong thỏa thuận.
Cô ấy vẫy tay cho tôi đi theo cô ấy và tôi làm. Chúng tôi không mất nhiều thời gian để đến cung điện. Khi chúng tôi đi đến phía sau của cung điện, tôi nhận thấy một số hoa và cây khác trông không khỏe mạnh. Khi chúng tôi đến hồ bơi và ở đó, tôi thấy vị vua của vương quốc này là Doflamingo đang được bao quanh bởi một loạt các cô gái.
Tôi không thích đánh giá con người nhưng điều này là sai. Tôi hiểu rằng bạn có thể làm những gì bạn muốn miễn là điều đó không làm tổn thương bất cứ ai hoặc vi phạm bất kỳ luật nào, nhưng bạn chỉ nên có một bạn gái hoặc bạn trai tại một thời điểm. Không nhiều. Nhưng bởi vẻ bề ngoài của nó, tôi không nghĩ anh ấy nghĩ họ là bạn gái. Có lẽ xem chúng là đồ chơi. Tôi thấy rằng Doflamingo đang theo dõi tôi và nó khiến tôi có chút tự giác.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] Yandere One Piece Oneshots (Reader)
FanfictionKhi các chàng trai trong One Piece hắc hóa sẽ như thế nào :)) Đã hoàn rồi nhaaaa Đây là một Oneshots nước ngoài và được tác giả cho phép bản quyền. Được viết bởi Kittenlove103 và dịch bởi louisshanz Nhân vật đều thuộc sở hữu của thánh Oda Các bạn có...