ngân anh, xin chào cả nhà yêuuuuuuuu ♡ヽ('∀`)ノ
Disclaimer Nhân vật có thực chắc chắn không phải của mình, nhưng plot và công sức tạo ra fic thì có.
Summary Changbin mời Felix đi dạ vũ Giáng sinh, chuyện hiếm có khó tin đang thành mối quan tâm của đại đa số dân Hogwarts.
Parings CHANGLIX và các bè thuyền khác
Rating K+.
Category Hogwarts!au
Warnings có một chút OOC, một chút thôi :))
cùng với hương vị bùng binh khá mới lạ mà mình muốn thử trong fic này D:
đừng để ý đến độ dài ngắn bất thường của chap :((
Notes
. Chắc hầu như ai cũng biết Hogwarts áp dụng tuyển sinh theo các trường chính quy ở Anh Quốc rồi nhỉ, phù thủy sinh phải đủ 11 tuổi mới được nhập học (cách tính tuổi theo quốc tế). Năm học mới ở Hogwarts bắt đầu vào ngày 1/9 hàng năm, tức những phù thủy có sinh nhật trước 1/9 sẽ được học trước một khóa so với những phù thủy sinh từ ngày 1/9 trở đi. Đó là lý do mình từng phải unpub 𝒍𝒂𝒔𝒕 𝒄𝒉𝒓𝒊𝒔𝒕𝒎𝒂𝒔 và chỉnh sửa gần như hoàn toàn (chân thành xin lỗi các bạn đã đọc 2 chap đầu ở fic cũ ;;^;; ). Do đó các bạn có thể sẽ thấy vài nhân vật sinh cùng năm nhưng chắc chắn khác khối học (cũng như hơn kém năm sinh nhưng lại chung lớp), và mình sẽ để cách xưng hô theo trình độ học vấn. Tỉ dụ như Han Jisung sẽ gọi Hwang Hyunjin là "anh" hoặc "tiền bối", dĩ nhiên là không liên quan gì đến chiều cao ヾ(¯∇ ̄๑)
. Vì đây là lần đầu tiên mình viết thể loại này nên nếu có gì chưa hợp lý về mặt logic, facts, văn phong hay cách dùng từ... mọi người cứ trực tiếp comment góp ý để mình chỉnh sửa ạ.
Status on-going
started 13/02/2020
BẠN ĐANG ĐỌC
hogwarts!au ┃ 𝒍𝒂𝒔𝒕 𝒄𝒉𝒓𝒊𝒔𝒕𝒎𝒂𝒔 ┃ changlix
Fanfiction𝔱𝔥𝔢 𝔞𝔩𝔱𝔢𝔯𝔫𝔞𝔱𝔦𝔳𝔢 𝔱𝔦𝔱𝔩𝔢 : 𝔴𝔬𝔲𝔩𝔡 𝔶𝔬𝔲 𝔩𝔦𝔨𝔢 𝔱𝔬 𝔟𝔢 𝔪𝔶 𝔭𝔞𝔯𝔱𝔫𝔢𝔯? Changbin mời Felix đi dạ vũ Giáng sinh, chuyện hiếm có khó tin đang thành mối quan tâm của đại đa số dân Hogwarts.