9. O.W.Ls and Ouch!

499 43 11
                                    

Sau đêm Giáng Sinh, mọi chuyện không có gì đổi thay nhiều lắm, chỉ trừ có đống deadline tăng lên để dí những cô cậu phù thủy sinh biếng nhác. Dù là ngày nghỉ nhưng dòng người vẫn lúc nhúc kéo ra từ các nhà, lục tục di chuyển đến Đại Sảnh Đường ăn sáng, vừa đi vừa tán gẫu xôn xao như những ngày có lịch học. Lee Felix vốn hay bị mất trí nhớ tạm thời, cái miệng nhỏ chu ra như chú gà con đang bô lô ba la đủ thứ trên trời dưới biển với Jeongin và tiền bối Choi Yena đi bên cạnh, nhìn thấy Seo Changbin cầm hộp quà nho nhỏ giấu đằng sau lưng liền ngay lập tức tắt điện. Kẻ thức thời là kẻ trường sinh bất lão, do vậy quanh đi quẩn lại có vài tích tắc mà bạn Yang đã bốc hơi luôn với chị gái cùng nhà, để lại bạn Lee đứng bơ vơ, nhìn trân trân vào anh người yêu đang nhún nhảy theo điệu vẫy tay của mình.

"Ủa anh vứt hình tượng ngầu lòi đi đâu rồi hả Seo Changbin?" Felix nói nhỏ, bàn tay nhỏ vỗ bồm bộp vào mạn sườn người lớn hơn. Anh nhăn mặt, hơi quỵ xuống tỏ vẻ đau đớn.

"Em đập vào sườn anh chứ không đập vào dạ dày, màu mè ghê không?"

"Nhưng mà vì em đánh anh, nên anh đau thấu tận lục phủ ngũ tạng." Changbin vờ càu nhàu, đưa tay bóp má cậu "Phải phạt thôi chứ biết sao giờ."

"Nơi đông người cấm làm chuyện xằng bậy!" Felix ú ớ, hai tay đưa lên chặn trước miệng người cao hơn. Mấy cậu học sinh đi ngang qua đều nhìn chằm chằm vào hai con người kì cục đang làm trò yêu đương, lòng tự hỏi khi nào có người yêu để còn đi khè thiên hạ.

"Tha cho em đó, mà anh có chuyện cần nói..." Changbin thả tay ra, bắt gặp ngay cái nhướn mày không hài lòng từ Felix: "Ai tha cho ai cơ?"

"Em người yêu đại nhân hãy lượng thứ cho kẻ tiểu nhân khờ dại đã lỡ lời, là em tha cho anh." anh ôm chầm lấy cậu, lắc qua lắc lại như con lắc đồng hồ, giọng nhõng nhẽo như trẻ con. Felix gật gù "Rồi nói đi. Có chuyện gì đã làm anh trễ hẹn tối qua?"

"Anh chuẩn bị phục trang kĩ quá nên quên không để ý giờ giấc. Cơ mà dù gì để em chờ thì lỗi của anh vẫn cao hơn cả núi dài hơn cả sông, anh xin lỗi mà~" Changbin nói chắc nịch, mắt chớp chớp nhìn cậu. Felix im lặng ra dấu ok, anh lại tiếp tục: "Anh sợ kì thi O.W.Ls sắp tới sẽ làm anh bù đầu bù cổ mất thôi, anh bận quá sẽ thiếu thời gian bên cạnh em mất, nên mong em chỉ cần thông cảm cho anh chút xíu xìu xiu, còn lại anh sẽ cố khắc phục, nhé?"

"Thề có cái mũ len của ngài Merlin, em thích anh, và em sẽ cảm thông cho anh hết mức có thể, đừng có bận tâm làm gì." cậu hơi kiễng chân lên, vùi mặt vào hõm cổ người lớn hơn, hai tay xoa xoa tấm lưng to lớn "Tập trung vào kì thi đi, em biết là nó siêu, siêu, siêu cấp quan trọng mà."

"Tim anh mềm xèo rồi đây này, và anh cũng thích em, nên anh sẽ không để em một mình đâu." giọng anh hết nâng lên rồi lại hạ xuống, tạo nên thanh âm nhẹ nhàng rót vào lòng Felix. Hai người quấn nhau lâu thêm một chút, rồi từ biệt để trở về dãy bàn nhà mình ăn sáng. Trên cổ Felix là một chiếc vòng bạc mỏng, nhìn kĩ mới nhận ra sự tồn tại của nó; nên chỉ đến khi Jeongin nằm dài trên giường đếm tiền, nó mới thấy có gì đó lấp lánh trên nền cái áo dạ đen cao cổ của thằng bạn, và khi đó đã là quá muộn để Felix càm ràm anh người yêu hay làm trò mèo của mình.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 16, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

hogwarts!au ┃ 𝒍𝒂𝒔𝒕 𝒄𝒉𝒓𝒊𝒔𝒕𝒎𝒂𝒔 ┃ changlixNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ