Setting: Party at a high class Korean PUB
Klairenz’s POV
Ang ingay ! bwiset!!!!!!!!!!
Hinayupak naman talaga
Tong mga barkada ko!
Alam ng lugmok ako ngayon
Tapos kinidnap pa ako
Noong pauwi ako mula St. Mary’s Cemetery
Para sa maingay at kakairitang lugar na’to!
At iniwanan pa ako sa mga lintang to…(babaeng maharot)
Death anniversary ngayon
Ng kaisa-isang babaeng nagaruga sakin
Tipong binigay niya ng buong buo ang pagmamahal niya
Kahit puso niya pa’y dinurog na ng walang hiya kong ama!!!
“Hi everyone! Are you having a goodtime?” goodtime mo mukha mo! Boses yan
Ng mokong kong bestfriend si Nigel Kim. Ano nanaman trip nito?
“Alam kong curious kayong lahat about the reason of this party, so now I would like to welcome The Jung San Corp. President Mr. Jung Kim Dong to tell us a big surprise. Mr. Jung.” Nabingi ba ako bakit andito yan??? Grrrr Nigel ano ba talaga!
Mr. Jung : “ annyeong, Everyone I would like to hand my sincerest gratitude for joining us in this very significant event. Tonight I will introduce you my lovely future daughter in law The Shin Shin Corp Young Lady Shin,Jillian she will be the other half of my only son Jung, Klairenz”
What the hell! He really did it! He’s really forcing me!
pinagusapan na namin to pero he still insisted!
+flashback+
Mr. Jung: you will marry her!
Klairenz: Ano palagay nyo sa’kin robot na de remote?! Grabe wala ba talagang bakas na konsensya ang puso nyo? Ipapakasal nyo ako sa babaeng anak ng babae mo! Ano ganun ganun nalang yon ? kakalimutan ko pagdurusa ni omma? hIndi mo nakuha ang ina kaya gusto mo makuha ko ang anak! Stupid !
Mr. Jung : if you won’t marry her I will not give you even a cent of inheritance!
Klairenz: Even you give it to me I wouldn’t want it! A cent from a crocodile’s work!!
mr. Jung: You’re really my son..haha.. I know you won’t give up easily.. let’s see if you will continue your stubbornness after I sell the ancestral house! Mag-isip ka Klairenz mawawala sayo ang ancestral house ng nanay mo oh papakasalan mo si Jillian?
Klairenz: You really don’t have a heart!
+end of flashback+
“Bro, akyat kana ng stage hinhintay ka ng lahat!” masayang sambit ng pinsan kong si Kyler sabay tapik sakin. Sumama ako sa kanya paakyat ng stage bakas sa aking mukha ang hindi maipaliwanag na poot.
Nigel : “the groom” “and the bri…de”
Natitigilang sambit ni Nigel… sino nga naman di matitigilan sa ganda ni Jillian para siyang Anghel. She wears a simple white gown halos walang make up pero nakakatulala pa din.. Hayyy ano ba tong pinagiisip ko! ! Nagtamaan kami ng tingin ni Appa binigyan ko siya ng “you’ll regret this look” at mukhang wala naman siyang ibang gustong ipahatid at ngumiti lang siya…
Tama ang nabasa nyo I would make them regret this! Shin Jillian welcome to hell!
MIss fireflies Speaking :
(read this para sa good informations)
thank you sa babasa .. :) sa side yan ang picture ng Three MuskeBeers( yan ang name ng group nila proposed by Cutie Nigel yan according sakanya bagay to sakanila kasi beer-lovers sila).. with Jillian sa secret engagement announcement party .
BINABASA MO ANG
My Masquerade Girl
RomanceEveryone calls her Ms. Perfect. He calls her the cause of his life defect. Everyone appreciates her excellence. He directly hates her existence. Everyone wished to have her. He also wished to have her. - - To make her taste the so called hell. Thi...