Chapter 20: first love

66 5 0
                                    

Jillian's POV

nah!! it's been 3 days na ganito kami ng Prinsepe

i'll make kulit kulit then deadma lang siya

he is the type of guy na hindi talaga ganoon kadalas umimik but our situation right now

it's wierd , it's different,

dati he talks to me para sirain araw ko alipinin ako minsan pakiligin ako... ay i mean he talks to me 

pero ngayon :( parang iniiwasan niya ako napaka-one liner at dry

dinedeadma niya ko para bang hangin lang ako

naiisip ko nga mas ok pa noong inaaway at minamaltrato niya ako kaysa ngayon pinapatay niya ko sa katahimikan niya!!!! >.<

he doesn't even look at me

oo panay kami magkasama we eat together..seatmate ko siya..he sends me home pero all i hear na reply niya sa mga mala nobelang dada ko at kwento ay "tss" "mmm" "ahh" 

worried ako bat nagkakaganito siya..is he sick? did he lose his toungue? arghhhh he's driving me crazy!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

boogshhhh!!!( jillian nadukdok sa may harap ng inuupan nya sa loob ng car ni Klairenz)

"ooouch??!!"

ansakeet huhuhu ...

"idiot"

nagsalita yung katabi ko?

"hey!! you talked! how are you???"

tinignan lang niya ako! -__-

"ammm i want to buy a new dress..can we go to the mall???"

hindi pa din ako sinasagot huhuhuu Klairenz :((((((((((((((

"can we go to the mall?????" "amm eat some stuff?" "walk?" "date?"

booogshhh!

aray nadukdok nanaman ako! sinasadya na ata nito ehhh!! grrr

"tss..there"

anong there pinagsasabi nito ? "huh?"

ng makita ko paligid mall na ito..yiiiee nakikinig naman pala eh :)))

" out" sabay turo sa labas at pindot sa button para bumakas pinto ...sumunod ako tapos sinarado na ang pinto at pinalipad car niya... >.< iniwan niya ako hhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhaaaaaaaaaaaaaaahhhhyyyyyyyyyyy!!!

so wala naman akong magagawa eh kaya pumasok nalang ako sa mall para malibang..

kumaen ako Ddukbokie na binili ko at umupo sa may bench doon

sa totoo nahihirapan talaga ako sa ganito ni Renz ...hindi ako makatulog ..namimiss ko pangaalipin niya at kahit ma harsh words niya ok naman kami these past weeks pero di ko talaga mag-gets ano nangyari..

"it's really delicious" :)

ayyts kinain niya Ddubokie ko :/

tapos pinunasan yung luha ko ng kamay niya? huh? lumuluha nako?? umiiyak?

"xiao meme , why are you crying?"

"xiang wayne ge?what..? what.."

"i'm looking for some fun but i saw a little girl crying around :)"

wayne: "what did he do?" 

Jillian: "huh? who?"

Wayne: hehe playing dumb..your husband?

Jillian: you know it?

wayne: the whole DEU knows it :) you married the cha-sung's ony prince...he's that guy in the photo  album right?

photographic talaga memory nito.. when i was in Taipei I always hold a photo ...that was the person i like the most , my first love.. sa tuwing gusto kong maalalang ako to tinitignan ko ang photo niya.. i was just 13 noong una ko siyang makilala  i was so sad then ...nasa may library ako tapos siya naman nagtatago sa library ewan bakit..mukhang may tinatakasan siya tapos napansin niyan umiiyak ako.. binigyan niya ko ng photograph niya noong bata pa siya ..he was aroud 5yrs.old sa photo niya...at dahil doon napatawa ako :) ang cute niya "that's the only thing i have right now, so please stop crying you're too noisy" yan ang sabi niya.. at simula noon panay ko na siya hinahanap ..oo stalker ang peg pinipicturan ko siya palihim at sinusundan ko siya hangang may nangyari malaking turn of events sa buhay ko mula noon kinailangan kong kalimutan lahat kaya di ko na siya nakita pa at nasundan...

-

-

-

then i was asked to enter this deal this marriage thingy and there i met him again , my first love, and now Jillian's husband, Klairenz Jung..

Jillian: yeah he's that man, that i liked secretly when i was young.

Wayne: is he aware?

Jillian: hindi na niya malalaman pa ..hindi na pwede eh

Xiang wayne ge just gave me a pale smile.. 

that's my gege ((older brother/older man)(tingin kasi ni jillian ke wayne ay parang kapatid))

he understands what i feel ..

he held me with his hands and...

Wayne: wanna eat some more? 

Jillian : ok ! let's go :)

matagal ko ng gusto si Klairenz actually i've been in love with him at the moment i saw him..

and to be honest hind naman nawala eh hindi acting o kung ano ang pinapakita ko sakanya kasi from then  'til now i'm still secretly in love with my first love..

-yun nga lang

hindi na pwede kasi kasal na siya sa prinsesa na nararapat sa prinsepeng tulad niya

at hindi dun sa 13 year old stalker :) 

besides that girl already sold her life...

My Masquerade GirlTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon