chapter 25: smile

54 1 0
                                    

Klairenz's POV

patapos na ang class pero lumabas si Jillian para magasikaso ng mga duties niya..

given na talaga pag matalino madaming duties, panay leader..

hayyy ..i guess i'll be waiting long again..

napahiga ang ulo ko sa arm chair i hate classes without her..

i'm looking at her chair..when i saw that monkey sighing and making a glimpse of my wife's chair

ewan ko kung sobrang childish ko ba .. at hinila ko ang chair palapit sakin at tinignan siya ng masama

tinawanan lang ako ng loko! 

bigla ko din naalala ang dinner date with that ugly monkey na obvious na may gusto sa ASAWA KO!

riiing---------

oh yeah! nag -bell na uwian na! pero wala pa din siya.. palaabas na'ko para tumungo sa teachers' office sure ako andun si jillian to view details for our upcoming school activities.. pero napansin kong may kasabay akong lalabas sa pinto..

si monkey Wayne! at oo! kahit sa pinto nag-aagawan kami! 

sinabat ko ang kamay s pinto..

"heyy!are you dumbfold stupid? give way! "sigaw niya

"nope.. i'll  be heading first!" sabi ko at lumabas nako holding my backpack at both ends..

pero hinila niya ako! gag* to ah!

"no way!" sambit niya at naglakad patalikod

grrr.. hinila ko siya at endless hilaan sipaan sa pinto sino una lalabas ggrrr!! unggoy na to palagay mo matatlo mo ang ALMIGHTY GWAPO AT SUPER GWAPO NA JUNGSAN PRINCE NO WAY!!!

w:" you're crAZY!"

K: YOU'Re A MONKEY!

W: you're a donkey!

grrr! 

naghahapitan kami ng polo shirt at hindi talaga kami makalabas dahil sa pagtutulakan namin kung sino una lalabas! walang gusto magpatalo! unggoy nato lakas kumapit sa pinto! i won't give in!no not ever!

"booggshh!"

napahiga kami sa sahig  pero nakalabas na kami ng room.. pero nagkukwelyuhan pa din kami hindi namin alam sino ang nauna nakalabas ..pero isa lang alam ko pinagpipipicturan na kami at may mga nagroround girl na sa amin..

pareho kaming napatayo at nag-ayos ng polo...masama parin ang aming titigan..

pero hindi pa doon nagtatapos ang aming hilaan at paunahan ..yeah were still arguing who will walk first.. i know in a minute masusuntok ko na'to para makalakad nako papunta sa misis ko!

ng:

"HEY MR. JUNG1 AND MR....XIANG? WHAT ARE YOU BOTH DOING YOU'RE MAKING A SCENE PARA KAYONG KINDERGARTENS HINDI NA KAYO NAHIYA YOU BOTH HAVE A  NAME! MGA PUBLIC FIGURES KAYO!  MY GOODNESS PARANG HINDI KAYO ELITE! SUMAMA KAYO SA OFFICE KO! "

ok that old woman talking is my aunt principal ng DEU

she wears a long dress pero long sleeves kulay black nakasalamin siya hindi katabaan at..masungit sobra matandang dalaga eh..!

nagatubili akong sumunod kasi ang direction ng office niya eh malayo sa location ni jillian..

pero hinila niya kami sa tie ..hayyyst para tuloy kaming mga batang paslit na kinakaldkad! grr.. wala na akong nagawa ganoon din si wayne sumunod kami sakanya...

My Masquerade GirlTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon