[AkaRen] Say
______________________________________-"Kyoujurou! Em nhất định sẽ về! Anh phải đợi em! Em sẽ về lấy anh."_ Một thiếu niên nói vọng lại. Cậu vừa nói vừa chạy đi để lại anh đứng bơ vơ một mình.
Anh đứng nhìn theo bóng lưng Akaza đang xa dần. Đến khi bóng dáng ấy đã khuất thì anh mới ngớ người ra.
' Cậu đi rồi ,đi thật rồi ! Đi mà bỏ anh lại tại chốn phồn hoa đô thị này. Đi du học tại một nơi xa xôi để anh cô đơn chốn đây. Đi mà bỏ anh lại. '
Cơn gió nhẹ thổi qua mái tóc vàng hơi ánh đỏ làm nó đung đưa. Bầu trời trong xanh mọi ngày được thay thế bởi một màu xám âm u. Trời lạnh quá ! Hôm nay đường vắng vẻ thật! Rengoku sải chân bước đi.
Người ta nói ngày lòng buồn nhất
Là ngày trời đổ cơn mưa
Mà sao mây đen đêm nay
Vẫn chưa về. . .
Một bản nhạc buồn vang lên trong không gian tĩnh lặng không bóng người, không chút tiếng động. Không gian nay lạ quá! Cái vẻ ồn ào mọi khi đâu rồi? Sao nay lại yên tĩnh một cách lạ thường thế?
Vẫn dạo quanh thành phố. Đi quanh những nơi quá quen thuộc với anh và Akaza . Nơi anh và cậu hay qua lại. Hay dạo quanh co cùng nhau vào mỗi đêm. Hoặc những nơi họ hay dẫn nhau đi ăn, đi chơi. Lâu lâu lại tình tứ ở đó. Nhớ lắm! Hình bóng quen thuộc ấy nay đi rồi!
Anh vẫn lẳng lặng trên con đường dài âm u.
______________________________________Haizzzzz, đó cũng là chuyện của ba năm về trước rồi. Phải, đã ba năm trôi qua rồi .
Bóng dáng ấy, bóng dáng một chàng trai cao ráo với mái tóc vàng óng như ánh mặt trời đứng đó. Đứng tại nơi mình đã tạm biệt người thương.
Phải rồi ha, anh đã đợi cậu ba năm ròng rã, ba năm dài đằng đẵng như cả một thế kỉ. Cậu bảo anh đợi cậu đến ngày cậu quay về , anh vẫn đợi cậu nhưng phải đợi đến bao giờ? Anh phải đợi đến bao giờ mới có thể gặp lại cậu? Liệu cậu đã quên anh ? Liệu cậu chẳng nhớ đến con người vẫn kiên nhẫn đợi chờ cậu ?
-"Rengoku! Cậu vẫn đợi thằng nhóc đó sao? "_ một chàng trai cao lớn tóc trắng lại gần Rengoku.
-"Anh Tengen ? À vâng, tôi vẫn đợi cậu ấy! "
-"Cậu đã đợi nó ba năm rồi đó ! Chắc gì nó đã nhớ cậu chứ! "
-"Không đâu Tengen-san! Cậu ấy đã hứa với tôi sẽ quay lại và tôi cũng sẽ đợi cậu ấy mà! "_ Anh mỉm cười với Uzui rồi ngước đôi mắt rực rỡ như ánh lửa ngắm nhìn những đám mây nhẹ trôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[DROP][KnY][AkaRen] Giáo Viên dạy Sử thật thú vị
De TodoToi sìn AkaRen mấy bác ạ AKAREN đó, mí bác hỉu hông?? Viết để tự sìn chứ toi vã lắm rồi Hiện đại mí bác ạ :vvvvvv Vã vờn quá rồi, ai có truyện AkaRen hoặc AllRen nào hay hay nhớ bảo toi nhá mí bác :vvvv