happy birthday Rengoku Kyoujurou

1.2K 65 19
                                    

Sau 7749 ngày tháng ăn hại,  Au ngáo đã ngoi lên để mừng sinh nhật anh nhà rồi lặn tiếp .

(AllRen)
Lưu ý trước khi đọc :
-Như đã thấy trên kia thì đây là fic Rengoku bot nhé !
- Fic này Shinobu và Mitsuri sẽ là Nam.
- Có yếu tố loạn luân ( SenKyou) ,ko thích xin next .

Vào truyện thôi nào!
______________________________________
Hôm nay Rengoku rất vui nha. Sao lại nói thế? Anh ngày nào chả vui vẻ. Tất nhiên là vì hôm nay là sinh nhật anh mà. Anh cực kì háo hức.

Anh dậy từ sáng sớm, sửa soạn vô cùng chỉnh chu. Anh muốn đến trường thật nhanh. Anh tạm biệt cha, mẹ và Senjurou rồi đi một mạch đến trường.

Đến cổng trường người anh gặp đầu tiên là Giyuu.

-" Chào anh, Tomioka-sensei!" _ nụ cười tươi rói nở trên khuôn mặt xinh đẹp của anh.

Hình như nụ cười chói quá nên Giyuu phải lấy kính râm ra đeo vào .

-" Chào cậu Rengoku! "

Rengoku cảm thấy hơi lạ nha. Năm nào sinh nhật anh cũng được chúc mừng từ sáng sớm mà. Sáng nay gia đình không chúc anh, cả trên Twitter, Instagram,...cũng không thấy bất kì lời chúc nào. Không ai nhớ sinh nhật anh sao? Anh hơi buồn rồi đó. Rengoku bỏ đi,Giyuu nhìn theo hướng anh đi. Có lẽ y thấy anh có chút buồn bã.

Bước vào trường, anh thấy nhóm của Tanjirou đang có vẻ rất là vội vàng. Mấy nhóc đang bê khá là nhiều đồ.

-" Chào các em! "

-"A...E... Em chào thầy ạ! "_ Nhóc Tanjirou hơi giật mình.

Nhóc ta đẩy hai cậu bạn của mình đi nhanh lên. Inosuke và Zenitsu cũng hiểu ý của Tanjirou mà đi nhanh hơn.

-" Có chuyện gì mà các em có vẻ vội vàng thế? "

-" Hơ.. Dạ. Clb của tụi em có việc nên phải chuẩn bị gấp ạ. Thôi em chào thầy,em đi! "_Nhóc ấy chào anh rồi bỏ đi.

Thế là cũng không có lời chúc nào được gửi đến anh.

Tanjirou chạy lại chỗ Zenitsu và Inosuke. Nhóc ta thì thầm gì đó với bạn của mình.

Anh buồn hơn rồi, nhóc Tanjirou cũng không nhớ hôm nay là sinh nhật anh.

Sau đó anh cảm thấy tổn thương khá nặng vì không một ai nhớ sinh nhật anh cả. Uzui, Shinobu, Mitsuri, Sanemi,...ko một ai cả.
______________________________________
Ngồi một mình trong phòng giáo viên. Anh cảm thấy cô đơn quá. Đôi mắt anh trĩu xuống một cách nặng nề, ánh mắt anh hiện lên một sự lẻ loi. Nụ cười thường ngày ko còn xuất hiện trên khuôn mặt đẹp đẽ của anh. Nét buồn bã hiện rõ trên mặt anh.

-"Em chào thầy, Rengoku-sensei!"_ Akaza từ cửa xông vào.

Anh hơi giật mình, tên nhóc này ồn ào thật. Anh ko hiểu tại sao mình lại nghĩ cậu đến để nói lời chúc mừng sinh nhật mình. Nhưng không, cậu ấy chỉ đến đây để nói chuyện này chuyện kia với anh thôi. Cậu nhóc không nhắc một từ nào đến việc hôm nay là ngày gì.

-"Này Akaza! Trò biết hôm nay là ngày gì không? "

-"Hửm? Hôm nay là ngày gì cơ?"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 11, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[DROP][KnY][AkaRen] Giáo Viên dạy Sử thật thú vịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ