Chapter12

46 1 0
                                    

~ change of point of view:

Abi's POV:

"another shot of Vodka Martini, please"

sabi ko sa bar tender.

Simula ng dumating yan Mishie na yan, nawala na si prince Allen sakin at ngayon, siya na ang PRINSESA nito.

>gulp< ni-straight shot ko yung binigay ng bar tender.

lasing na lasing na ko pero yung sakit sa puso ko, ramdam na ramdam ko padin.

hindi ako makaka-payag na sumaya siya sa feeling ni prince Allen ! x-( mag durusa siya.

Dialed "Prince Allen' number..

"Hello my prince"

(Oh bakit ka napatwag Abi?)

"Nothing, I just miss you"

(where are you? bakit ang ingay?)

"Hahaha, I'm partying. Mind to join me?"

(who's with you? pupuntahan kita, wag kang aalis dyan Abi)

*end of conversation*

***

~ change of point of view:

Allen's POV:

Asan ba si Abi ? sa sobrang pag aalala ko, hindi ko nai-tanong kung nasaan party o bar siya. I'm trying to call her pero nakapatay na ang phone niya.

Pag may nangyaring masama sakanya, hinding hindi ko mapa-patawad ang sarili ko.

***

At last, nakita ko na den siya.. pumunta ko sa dance floor at in-alis siya mula sa mga lalaki na ka-sayaw niya.

akala ko tanggap na niya? pero bakit ginagawa niya sa sarili niya to? nag aalala ako sakanya dahil mahal ko siya, para ko na rin siyang tunay na kapatid. ayokong may mangyaring masama sakanya.

In-uwi ko na siya sa Condo niya. Pinag timpla ko siya ng kape para mahimasmasan siya. nang paalis na ko, bigla niyang hinawakan ang kamay ko..

"Tell me what makes her so much better than me?

What makes her everything that I could never be?

What makes her your every dream and fantasy?"

She said in a Crying and pathetic tone.

"I don't know Abi, I just fell inlove with her.. Sorry but I love Mishie"

 tinanggal ko ang pagkaka-hawak niya sa kamay ko at umalis na.

habang papabalabas ako ng Condo niya, rinig na rinig ko ang napaka-lakas niyang iyak. kung may maga-gawa lang sana ako to ease the pain ay ginawa ko na T.T

If love was only real..Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon