She kissed me..
*BOOGSH!*
Ay bruha ka! Araykupo! Matapos akong halikan itulak ba naman ako, nahulog tuloy ako sa kama!
*tomp! tomp!*
*bang!*
Bumangon ako sa pagkakahulog ko, tumakbo ako sa pagkakahulog ko, tumakbo na palabas si Steph.
"Steph!!" tinry kong habulin siya. Pero pagkalabas ko ng room ko at nung bababa na ako ng hagdan nakita ko si mommy na nakafold ang kamay sa chest habang nakatayo sa tabi ng hagdan.
"Did something happened between you and Steph?" muntik na po akong rape-in ni Steph. Sayang!
"Nothing ma."
"Eh bakit siya biglang umalis?"
"I dunno Ma. Baka may naalalang na dapat asikasuhin kaya nagmadali." Wow! galing magsinungaling! Bravo!
"oh is that so... Invite her next time again ha?"
"Sure ma." *lunok-lunok* nakupo. Si mameh aman, pano ko iimbitahan uli yun, ni-rape nga ako.
Pero seriously(wow! serious!). serious na talaga, pano ko kaya iimbitahin si Steph uli? Paano ko sya haharapin ulit? Bakit niya ako hinalkan at biglang iniwan? Hindi ko alam ang gagawin ko. >.<
Sa room ko...
2am na. Hindi pa rin ako makatulog. Waaaa!!! Ansarap pala marape. grabeh. Pero... May gusto din kaya sa akin si Steph? Bakit kaya niya ako kiniss? huwaaa... Hirap mag-isip lalo na pag walang isip. waa...
Kinabukasan...
*Tiktilaok! Tiktilaok!*
Ano ba yun! ke-aga aga! Shuddup manok! Sarap ng tulog ng tao dine eh!
*tiktilaok!*
"Hmm... ano ba... tutulog tao dine eh..." medyo namulat mata ko and....
"Waaaa!!!"
*BOOGSH!*
Aray! Nalaglag nanaman sa kama. Ano bang ginagawa ng manok sa kama ko?!!
*tiktilaok~!*
"Hoy manok! tiktilaok ka dyan. Anong ginagawa mo sa kama ko?"
*tiktilaok*
"aba! aba! nakikitulog ka? hoy! hindi to boardinghouse!"
YOU ARE READING
10 Wishes
Teen FictionWhat if may magsabi sayo na kaya niyang i-grant ang 10WISHES mo? Maniniwala ka ba? Well, Lets find out kung anong gagawin ni Ron :))