"Annie, tớ cần cậu giúp đỡ!" Armin kéo tay Annie trong một con hẻm nhỏ. "Giúp đỡ chuyện gì, còn bộ đồ này là sao, Armin?" - Annie. "Bộ đồ này giúp tớ giấu đi bộ cơ động ba chiều. Cậu, giúp Eren trốn khỏi đây đi" Armin nhỏ giọng. "Trốn đi đâu được chứ? Rồi chính phủ sẽ biết và cậu ta sẽ bị xử tội" Annie nói với khuôn mặt thản nhiên. "Xin cậu đó, bây giờ chỉ có cậu mới giúp được thôi Annie!" Armin kéo tay áo cô. "Thôi được, kế hoạch ra sao.." Annie đồng ý rồi Armin nói đầu đuôi cho cô nghe.
Các bạn đang thác mắc phải hôn, thật ra Armin, Eren và Mikasa làm mồi nhử để dụ Annie vào một khu phố nhỏ, sau đó tìm cách thuyết phục cô ấy, giúp việc lấy thông tin dễ dàng hơn là bắt giữ. Tiếp thôi -->
4 người dừng lại trước cửa một cái hầm lớn. "Chỗ này có thể dẫn ra ngoài luôn đó" "Như vậy thì thuận tiện quá rồi" Armin cùng Eren nói chuyện rồi chợt dừng lại khi thấy Annie chưa bước xuống. "Xuống đây đi Annie" - Eren nói.
"Không đâu, nó tối và đáng sợ lắm" Annie trừng lớn mắt nhìn xuống. "Đừng nói người như cô lại sợ bóng tối" - Eren lườm Annie. "Sao lại không, tôi là con gái yếu đuối lắm.." "Quật ngã được ba người đàn ông trưởng thành thì không gọi là yếu đuối đâu" Eren cãi lại. "Không cần nói nhiều, tôi sẽ phanh thây cô lần 2, titan nữ!" Mikasa rút kiếm đến gần Annie. "Xin lỗi cô, phần cược của tôi giờ mới bắt đầu" Annie định cắn tay hóa titan thì một đám người phóng ra, cưỡng chế cô ta. "Không ổn!" Mikasa kéo Armin và Eren vào giữa hầm. "Ầm" rất nhiều người bị văng vào trong hầm, một cánh tay to lớn luồn theo cửa hầm vào trong tìm kiếm gì đó. "Cô ta hóa titan rồi" Mikasa tặc lưỡi. "Hai cậu mau lên mặt đất đi, tớ sẽ hóa titan, đánh nhau với cô ta" Eren kiên quyết.
.
.
"Ầm" Lại một tiếng sét khác vang lên, titan Eren từ dưới hầm trồi lên, thủ thế đứng đối diện Annie. Cả hai giao chiến. Eren đấm vào mặt làm Annie văng ra 10 mấy mét, ngã vào một căn nhà và đè chết hơn chục người. Thấy tình hình không ổn do có Mikasa hỗ trợ Eren, Annie đổi hướng, chạy về phía tường thành. "Cô ta định leo lên tường để ra ngoài! Bắt lại!" Nhiều người từ nhiều phía lao đến gần Annie, cô ta quá nhanh mới đó đã leo được nửa tường rồi. "Xoẹt" một vết cắt ngay tay Annie, cô ta bám tay còn lại vào tường, "Xoẹt" vết cắt thứ hai, Mikasa đứng lên mặt Annie "Kết thúc rồi Annie, tạm biệt". Mikasa bám vào tường rồi bay đến tòa nhà gần đó. Annie rơi tự do xuống mặt đất, bị Eren tóm được, xé ngay gáy cô ta ra, Annie bên trong cơ thể titan bị lôi ra ngoài. Chợt có ánh sáng xanh xuất hiện làm chói mắt tất cả mọi người, rồi Annie ở trong một khối thủy tinh lớn, cứng rắn, mắt nhắm nghiền. Nhiều người đã thử lấy kiếm đập vào nhưng không vỡ, đành mang xuống cơ sở lòng đất để nghiên cứu. Hange cùng Erwin đi sau. Eren thì vừa thoát khỏi xác con titan, được Armin dìu về trụ sở trinh sát. Đột nhiên Levi xô Armin ra rồi bế Eren đi, để lại con người bơ vơ lạc lõng.Eren được đưa về phòng của Levi, còn được tận tay đại úy chăm sóc, đúng là Eren số hưởng aaaa :< .
Những ngày sau đó của Eren rất yên bình, cậu còn được Levi đưa đi khắp nơi. Nhưng cậu còn hơi đau đầu vì suy nghĩ chuyện thổ lộ tình cảm với Levi. Sau trận chiến, Mikasa và Jean đã hẹn hò ( couple phụ ) còn cậu và Levi vẫn chưa tỏ tình aaaa, đau đầu quá đi mà.
Hôm này là ngày đặc biệt, Eren và Levi sẽ đi chơi ( chính xác là đi chơi luôn đó ). Eren diện set đồ đơn giản mà dễ thương: quần short 2 dây, áo sơ mi cùng với nơ nhỏ ở cổ và một cái nón sọc caro. Levi thì trông trưởng thành hơn với quần tây đen và áo trắng. Eren nhìn vậy thôi chứ đáng yêu lắm nha, làm cho ai kia không khỏi chảy máu mũi.
Cậu được anh đưa tới quán cà phê gần trụ sợ để uống nước, trên tay cậu đang cầm cây kem mà ăn tọp tẹp ( mất nết quá con:< ) . Bỗng nhiên có một người hơi đứng tuổi, nhìn rất quen. Hình như là bố của Petra, nói gì đó với Levi. Anh dặn cậu ngồi đó rồi ra ngoài nói gì đó với ông bác kia. Eren lén đi theo, cậu ngủ loáng thoáng được gì mà định hỏi ý gả Petra cho Levi, Petra đã đến tuổi có chồng con mà vẫn còn loay hoay với trinh sát. Ông muốn có cháu trước ngày đi chầu ông bà. ( no no có cháu với ai chứ với con rể con là ko đc đâu ông ơi ).Thấy cuộc nói chuyện sắp kết thúc, Eren quay lại chỗ ngồi, nhanh chóng ăn hết cây kem trên tay. Levi quay lại thấy cậu như vậy thì tâm trạng rất tốt, lau miệng cho cậu rồi đưa Eren về.
Hết rồi =)) chap này hơi dài đó hí hí. Tiết lộ sắp có chap H nha bà con. Tui chuồn đây bái baiii:3 ❤
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Levi x Eren ] Đồ Ngốc! ( Hoàn )
FanfictionĐam mỹ, cốt truyện có phần giống hoặc không giống với phim, lần đầu viết truyện huhj mong mng góp ý thêm. Truyện chủ yếu xoay quanh cp chính , sẽ có cp phụ nhưng chưa biết chọn ai hihi🤦♀️. các bạn đọc truyện vui vẻ 🙆 Trạng thái: Hoàn 🥴